Sư Tử mơ màng mở mắt, bắt gặp ngay khuôn mặt quen thuộc tới xót lòng liền hoảng hốt bật dậy, nhìn lại không ngờ mình suốt thời gian ngất đi lại nằm trên đùi của Cự Giải không khỏi xấu hổ. Cự Giải thì không biểu cảm gì với thái độ của cô, chỉ âm trầm nhìn mà suy tư. Lúc nãy thấy Sư Tử lịm đi trên người mình, anh liền tìm chỗ vắng người rồi không suy nghĩ nhiều để cô nằm trên đùi mình. Mà Sư Tử trấn tỉnh lại cũng chỉ nhớ được mỗi việc lúc rơi ra khỏi cầu thang, lập tức có một vòng tay ấm áp đáng tin cậy lao tới ôm lấy che chở cho mình, rõ ràng là Cự Giải vừa cứu cô một mạng. Nhưng cảm xúc của Sư Tử lúc này vô cùng mâu thuẫn, được anh cứu quả thật rất vui nhưng cũng vì thế mà lại thoáng hụt hẫng, bởi khi cứu rồi vẫn quay về quan hệ công việc không hơn.
Sư Tử mím môi, ngồi ngay ngắn hai tay đặt trên đầu gối khẽ nắm lại, cất giọng the thẻ.
-Khi nãy, cảm ơn anh.
Dường như nhận ra Sư Tử đang cố ý không nhìn mình, mà nghe cách nói cũng không giống người vừa thoát chết nên có, ngược lại là một đoạn thanh âm có chút không quan tâm đến sinh tử của bản thân. Cự Giải khẽ nhíu mày.
Chẳng lẽ Sư Tử thật sự nghĩ sống cũng được mà chết cũng chẳng sao ư?
Nhớ ngày đầu hai người gặp nhau, anh đánh giá Sư Tử là một cô gái yêu đời mặc dù bản thân rất ít khi gặp may mắn vẫn luôn nở nụ cười rạng rỡ, đưa vào lòng người đối diện cảm giác thân thiết dễ chịu muốn kết bạn, cũng sẽ không buông bỏ dễ dàng như bây giờ.
Nhìn ánh mắt phủ một mảng u buồn, chất chứa bao tâm sự không thể chia sẻ hay nhận được sự cảm thông từ ai, nó dần hình thành một tảng đá đè nặng trong lòng, ngày qua ngày cuối cùng chính là thống khổ tự mình chịu đựng, che giấu đằng sau nụ cười nhiệt tình là sự giày vò tinh thần lẫn thể xác. Cự Giải tất nhiên không biết trước khi gặp nhau Sư Tử đã trải qua chuyện gì và trong số đó có bao nhiêu điều khủng khiếp mà không có được bàn tay ai giúp đỡ động viên, nhưng anh biết cô đã có một ý chí mạnh mẽ thế nào để gượng dậy đối mặt với số phận, mà đó là khi chưa từng gặp anh.
Cự Giải cụp mắt, có thể ví anh như một cơn bão dữ tợn quét qua nơi cây xanh vững chắc bao năm là Sư Tử. Chống chọi mưa gió nhưng gặp bão vẫn phải chịu tổn thương không ít.
-...!
Người bên cạnh không nghe lên tiếng, Sư Tử cũng nhất quyết làm tượng không cử động. Đến khi trước mặt cô được đưa tới một sợi dây chuyền thì mới xoay một chút qua sững sờ.
Đây không phải thứ Cự Giải với Thiên Bình đang định trao cho nhau sao?
-''Có ý gì?''! -Sư Tử khẽ chau mày.
Mà Cự Giải cũng ngầm hiểu, Thiên Bình không thể trực tiếp giao cho Sư Tử mới trung gian qua anh, nên là anh sẽ không tiết lộ gì liên quan đến cô, ít nhất là bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao - Thiên Bình] Ngày Hoa Nở Rộ.
RomanceVẫn có đủ đất diễn cho các sao khác nhưng Thiên Bình là main nên nhiều đất diễn hơn tí nhé.