Chương 19

120 9 0
                                    

Hơn mười phút trôi qua rồi mà Ma Kết vẫn không chịu lên tiếng nói chuyện, Thiên Bình im lặng ngồi ghế bên cạnh cũng tự hiểu là anh đang nổi giận bởi vì cô đã không nói bất cứ chuyện gì với anh. Có thể là cô quên hoặc chưa kịp nói đi, nhưng vấn đề ở chỗ loại hành động luôn muốn che giấu này của cô gần như không phải là lần đầu tiên, đã vô số lần dần dần khiến nó hình thành trong lòng Ma Kết một thứ cảm giác rất ấm ức và tủi thân, kể cả đã là chồng sắp cưới nhưng cô vẫn không muốn cùng anh chia sẻ mọi khó khăn rồi tự vạch ra ranh giới an toàn giữa hai người. Thiên Bình tất nhiên nhìn ra được suy nghĩ của Ma Kết, cô cũng tự kiểm điểm bản thân mình nhiều chứ, nhưng thú thật thì cô cũng rất lo sợ rằng một ngày nào đó chính mình sẽ gián tiếp khiến anh bị thương. Nếu anh có chuyện gì không hay xảy ra thì cả đời này của cô sẽ chẳng bao giờ tìm được một Ma Kết thứ hai. Nhưng cô đã không nghĩ rằng đổi lại là anh, nếu cô đột nhiên biến mất thì Ma Kết tuyệt đối sẽ chẳng thể nào gặp được một Thiên Bình có thể khiến anh yêu thương nhiều đến như thế. Cả hai người căn bản đều có nỗi khổ tâm của chính mình, trong khi Thiên Bình chưa đủ dũng khí để đối mặt với anh về mọi vấn đề của mình thì Ma Kết chỉ hi vọng là Thiên Bình có thể đừng ép anh ở trong phạm vi an toàn nữa. Anh không ngại nguy hiểm lao vào che chở cho cô, những cô lại cứ mãi ngăn cản trách nhiệm mà anh vốn nên phải làm.

Hoặc nói thẳng ra, bởi vì anh chỉ là một người bình thường nên không đủ sức tham gia vào trận chiến của các Hậu Duệ sao?

.

Ma Kết không đưa Thiên Bình đến căn hộ của cô mà lái thẳng xe về nhà mình, rốt cuộc cũng không chịu mở miệng mặc dù các thủ tục như giúp Thiên Bình cởi thắt dây và mở cửa xe cho cô đều rất đầy đủ. Bên trong nhà Song Tử và mẹ cậu cùng Đằng lão phu nhân đang trò chuyện vui vẻ thì phải sững sờ hết mấy phút khi thấy hai người về, mà nét mặt của Ma Kết lại sa sầm khó chịu sau khi chào cả nhà thì đi thẳng lên lầu, ba người nhìn theo một bầu trời chấm hỏi.

-Anh ấy không thèm để ý chị dâu luôn kìa. -Song Tử bàng hoàng, sắp tận thế rồi.

Ai trong nhà này chẳng biết Ma Kết si mê Thiên Bình thế nào, vậy mà có ngày mọi người có thể được chứng kiến cảnh tượng độc lạ ngoài sức tưởng tượng như này chứ. Song Tử nhịn không được rùng mình một cái, quan ngại nhìn Thiên Bình hỏi thăm.

-Chị, sao vậy?

Thiên Bình mím môi ngó Song Tử, một lời khó nói hết.

Đằng phu nhân lại vừa cắn miếng táo vừa xuýt xoa, nói:

-Hóa ra nó cũng biết giận. Mẹ tưởng nó không có dây cảm xúc đó.

Tất cả đồng loạt hướng ánh mắt ngỡ ngàng nhìn bà, đây là mẹ ruột sao?

Đằng lão phu nhân thở dài, phất tay với Thiên Bình.

-Cháu mau lên dỗ nó đi, không cả nhà lại khổ.

[12 Chòm Sao - Thiên Bình] Ngày Hoa Nở Rộ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ