Chương 20

93 8 0
                                    

Thiên Bình mở mắt tỉnh dậy, sau khi đi vào thức hải của người khác đã dùng khá nhiều sức lực nên đầu óc cô có chút choáng, Ma Kết bên cạnh đã luôn xem chừng liền nhanh tay đỡ lấy cô. Nhân Mã cũng tranh thủ mang nước đến cho Thiên Bình, cô nàng uống một ngụm rồi chợt thở dài có vẻ buồn rầu, Nhân Mã lo lắng nhưng không dám quá khẩn trương hỏi kết quả. Thiên Bình ngước nhìn, biết mình vừa có biểu hiện tiêu cực nháy mắt liền thay đổi cảm xúc, khẽ cười trấn an.

-Đừng lo, không sao đâu.

Nhân Mã gật đầu, quay lại ngồi bên cạnh chờ Bạch Dương tỉnh, do lọ thuốc trước đó đưa anh uống có cả tác dụng an thần nên tính ra khoảng 30 phút nữa anh mới có thể tỉnh được. Vì vậy Thiên Bình để hai người họ ở riêng với nhau, còn cô với Ma Kết đi ra ngoài vườn hít thở không khí một chút. Ma Kết cũng ngầm đoán được lần này Thiên Bình gặp phải khó khăn, anh rất muốn giúp đỡ nhưng tiếc là những việc liên quan tới năng lực lại bất lợi với anh.

-...Em ổn chứ?

Trong lòng Ma Kết cũng không dễ chịu gì, hoàn toàn có thể nhận ra thông qua ánh mắt anh nhìn cô. Thiên Bình khẽ cười, tựa đầu lên vai anh.

-Em tin bất kể là loại năng lực gì thì cũng sẽ có một điểm yếu phá giải. Nhất định em sẽ có được kết quả mà em muốn.

Ma Kết nghe vậy từ tốn hôn lên trán cô, ''ừm'' một tiếng dịu dàng.

.

Hồi lâu sau, Bạch Dương cũng đã tỉnh cùng với Nhân Mã đi ra vườn nói chuyện, sắc mặt của anh dường như hồng hào hơn hẳn ban đầu, không chỉ thế anh cũng tự cảm nhận được sức khoẻ của mình bình phục được bảy phần so với trước đó luôn trong trạng thái mỏi mệt. Có điều, lại không hề cảm thấy lời nguyền đã được hóa giải.

-Đúng như anh nghĩ, vẫn chưa thể.

Thiên Bình kể lại cho mọi người nghe về cuộc gặp với Hắc Bạch Dương bên trong thức hải đã cản trở việc làm của cô, bởi vì không thể gây náo động nên tạm thời cô đã phong ấn nó để Bạch Dương sử dụng năng lực an toàn hơn.

-Bảy ngày, giới hạn của phong ấn chỉ trong bảy ngày mà thôi.

-Như vậy cũng đủ rồi. Có điều tôi vẫn chưa hiểu lắm, từ lúc bắt đầu tôi đã sử dụng năng lực làm chậm quá trình phát triển của lời nguyền, nhưng Hắc Bạch Dương vẫn hình thành sao?

Thiên Bình nheo mi, cô có một hướng suy đoán.

-Nếu như, năng lực của anh hoàn toàn không có tác dụng thì sao?

-!!!

Ngược lại còn tệ hơn?

Bạch Dương không khỏi sửng sốt, anh nắm tay thành đấm, cơ hồ như có luồng gió vừa lạnh vừa độc lại sắc bén lướt ngang qua mình, xé rách từng lớp da thịt trên cơ thể, đau rát không ngừng giày vò.

-Khả năng cao, vốn dĩ ngay từ đầu lời nguyền cố tình để anh nghĩ rằng nó đang phát triển rất chậm do bị ảnh hưởng từ năng lực của anh. Nhưng trên thực tế, là nó đang vui vẻ hấp thụ năng lực của vật chủ một cách từ từ cho đến khi vật chủ vắt kiệt sức. Chính vì như thế, dù Hắc Bạch Dương đã gần như có ý thức nhưng anh vẫn còn trụ được mà chưa bị nó giết chết, là do chính nó muốn anh tiếp tục nuôi dưỡng nó.

[12 Chòm Sao - Thiên Bình] Ngày Hoa Nở Rộ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ