Giờ nghỉ trưa, Thiên Bình đi vào bên trong phòng thì gặp Song Ngư đang xem gì đó trên laptop, cô cứ nghĩ là anh đang làm clip nhưng khi đi ngang qua để lấy đồ trong tủ của mình thì lại thấy nét mặt của anh khá nghiêm trọng và tập trung tới nỗi không phát hiện cô bước vào phòng. Chỉ khi Song Ngư nghe tiếng đóng tủ mới sựt để ý đến sự có mặt của Thiên Bình, anh thả lỏng cơ mặt nhìn cô.
-Vừa nãy còn tưởng em bước nhầm vào phòng tra khảo gì đó đấy, sao anh trầm mặc dữ vậy? -Thiên Bình hỏi thăm.
Song Ngư nghe vậy thì có ngẫm nghĩ một chút, anh đang cảm thấy mình cũng cần lời khuyên của người khác để đưa ra quyết định nên mới xoay laptop qua nói với cô.
-Em xem thử cái này đi.
-Hửm, gì vậy ạ?
Kéo ghế ngồi xuống đối diện Song Ngư và di chuyển laptop đến gần mình hơn, Thiên Bình ấn nút phát rồi tập trung xem. Bởi vì Song Ngư đã cắt riêng đoạn cuối vô tình bị lọt vào clip ra nên rất nhanh Thiên Bình đã thấy được một vụ việc không ngờ tới. Trong clip có hai người đàn ông đang mờ ám giao dịch cái gì đó với nhau, vì khoảng cách đặt camera của Song Ngư khá xa nên không thể nghe được bọn họ nói chuyện, nhưng chọn một nơi vắng vẻ như thế này thì chỉ có thể là giao dịch đồ cấm mà thôi. Mãi đến gần hết đoạn clip, giống như bọn họ đã thỏa thuận xong thì tới màn kiểm hàng. Người đàn ông mặc vest mở chiếc vali trên tay, bên trong được xếp ngay ngắn các bịch bột trắng nghi vấn là ma túy, còn thứ mà người đứng đối lưng kia cầm chính là vali tiền. Sau khi giao dịch xong, bọn họ chia ra hai đường để rút lui êm xui. Tuy rằng rất rõ mặt người đàn ông bán ma túy nhưng lại chẳng thấy có thêm điểm đặc biệt nào khác nên dù có truy lùng cũng rất khó, huống hồ chưa chắc bọn họ là người sinh sống trong khu vực ấy mà chỉ đơn giản là chọn địa điểm xa để tránh bị phát hiện thôi.
-Anh đang nghĩ có nên đưa đoạn clip này cho cảnh sát không?! -Song Ngư xoa cằm lên tiếng, đây là làm ăn phi pháp cần phải có pháp luật can thiệp.
Nhưng Thiên Bình lại lắc đầu, cô cảnh giác.
-Đừng vội, cái gì cũng sẽ có một thời điểm nhất định cần dùng tới nó.
Cũng chưa chắc chắn rằng nội bộ cảnh sát không có nội gián, kể từ khi biết được tình trạng của Bạch Dương thì Thiên Bình đã luôn nghi ngờ. Nói thế nào vẫn thấy rất khả nghi, Bạch Dương là một cảnh sát ưu tú dày dặn kinh nghiệm vậy mà chỉ trong một cuộc điều tra không gây động tĩnh gì thế mà anh vẫn bị dính nguyền rủa, trừ khi là có người nắm được kế hoạch và ngầm thông báo trước việc anh sẽ tìm tới tra tin tức nên Mễ gia mới có thể phục kích anh.
Thiên Bình thật sự chả biết đối tượng trong clip ở trong một thế lực tầm cỡ nào, hay chỉ là một nhóm người buôn bán chất cấm quy mô nhỏ không quá nguy hiểm, có điều dù thế nào nếu có chút sơ sẩy nhỏ cũng đủ khiến Song Ngư gặp phiền toái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao - Thiên Bình] Ngày Hoa Nở Rộ.
RomanceVẫn có đủ đất diễn cho các sao khác nhưng Thiên Bình là main nên nhiều đất diễn hơn tí nhé.