CTL dạo này không có sự kiện, cũng không cần phải tham gia đóng phim nên thời gian của anh phần lớn là ở nhà xem sách, đọc truyện rồi xem tivi. Bên cạnh đó cũng dành một chút thời gian để chỉnh sửa kịch bản cho dự án sắp tới. TH thì bận rộn hơn, cô phải quay phim và tham gia một số sự kiện khác. Nhìn hai người như hoán đổi vị trí cho nhau vậy.
Về đến nhà thì cũng đã trễ nhưng cô lại không lo lắng vì tụi nhỏ đã được anh lo chu đáo. Chơi đùa với tụi nhỏ một chút cô đi về phòng để tắm. Không có anh trong phòng nên cô đoán anh đang bên phòng làm việc rồi.
Cô tắm xong nhưng anh vẫn chưa về phòng, có lẽ là chưa biết cô về hoặc là chăm chú quá nhiều vào kịch bản rồi. Cô đem cho anh ly nước rồi gõ cửa bước vào.
"Chưa ngủ sao anh?"
Nở một nụ cười thật tươi, anh ngước nhìn cô rồi lên tiếng "Em về rồi à? Hôm nay về trễ vậy?"
Cô mang ly nước qua cho anh rồi nhìn vào màn hình máy tính trên bàn, xung quanh là rất nhiều giấy tờ cũng như thiết bị khác. Nhìn mà đau cả đầu. Cô ngồi lên thành ghế rồi đưa anh ly nước "Đã xong chưa?"
"Sắp xong rồi" Anh uống một hớp nước rồi đặt ly trở lại bàn, mải mê làm việc anh cũng quên mất thời gian cũng không nhớ uống nước. Anh quay qua rồi hôn nhẹ lên bắp tay cô một cái rồi một cái nữa. "Hôm nay đi quay có mệt không?"
"Không" Cô khẽ lắc đầu rồi nhìn anh, có cảm giác gì đó khiến cô bật cười. Anh cau mày hỏi: "Gì vậy?"
"Dù đã nhìn lâu rồi mà lâu lâu em vẫn không quen nhìn anh trong bộ dạng này" Cô đang nhắc đến bộ râu quai nón của chồng mình, do ở nhà không cần làm gì nên anh dường như không thèm để ý đến nó mà cạo đi. Nên đôi khi nhìn anh cô có chút xa lạ nhưng trông anh rất nam tính, cũng có chút cảm giác thú vị.
"Chồng em có đẹp trai không?"
"Rất đẹp trai" Cô ôm lấy mặt anh rồi hôn lên môi anh một cái, "Thôi em về phòng đây, anh làm việc một chút nữa rồi ngủ. Trễ rồi"
Bất ngờ anh ké tay cô ngồi xuống đùi anh, "Một câu đẹp trai là định trốn à?"
"Chứ sao?"
"Đợi anh làm việc xong"
"Tại sao?"
"Anh đã đợi em cả ngày rồi"
"Em về phòng đợi!"
"Không được! Qua sofa kìa"
"Anh có cần quá đáng vậy không?"
"Anh chưa làm xong việc em đừng hòng về phòng"
"Nhanh nhanh đi đó" Dù có chút phản kháng nhưng cô vẫn ngoan ngoãn nghe lời rồi đi lại phía sofa cạnh cửa kính, nơi mà thỉnh thoảng hai đứa cũng thường ngồi với nhau rồi nhìn ra bầu trời đầy sao bên ngoài. Hôm nay thời tiết không tốt lắm nên bầu trời chỉ một màu đen.
TH tất nhiên không có việc gì làm ngoại trừ việc nằm ra sofa và nghịch điện thoại. CTL khẽ mỉm cười, nhiều lúc cũng dễ dạy dễ bảo lắm.
Được một lúc sau, CTL cũng xong việc. Anh tắt các thiết bị rồi đi lại phía TH. "Xong rồi nè, đi ngủ thôi"
"Cho anh xem cái này nè" TH ngước nhìn anh rồi ngồi dậy, CTL thấy vậy nên ngồi xuống sofa. Sau đó cô tựa người vào ngực anh, anh cũng ngã ra phía sau để có điểm tựa rồi vòng tay ôm lấy cô. Cứ vậy, hai người vui vẻ coi hết video này đến video khác.