Kẹo ngọt, sữa đặc
.
Chí Thành choàng tỉnh sau giấc mộng xuân ngọt ngào vị kem. Anh hô hấp khó khăn nhìn lên trần nhà trắng tinh, cả phòng Chí Thành bị ánh sáng ngoài của sổ tấn công, chả là đêm qua ngủ quên không kéo rèm lại.
Anh gác một tay lên đầu, khó chịu với những hình ảnh trần trụi của thiếu nữ trong tâm trí, đẹp lắm, mượt mà lắm, nhưng tiếc nuối vì tất cả chỉ là mơ.
Tiểu Chí Thành thuận theo tinh lực từ giấc mơ mà sớm đã chào cờ thẳng tấp bên dưới. Anh đưa mắt nhìn tấm chăn không khỏi nhô lên cứng cỏi của mình, Chí Thành quen với việc này rồi, anh vuốt ve nó một lúc xoa dịu nó vào mỗi buổi sáng.
Bàn tay thon dài trơn trượt đều đều, Chí Thành hẳn đã tỉnh táo, anh hơi phát ra âm thanh the thé: "Ự..."
Tiểu Chí Thành cứng như vậy rồi mà lại rất không nghe lời, vuốt bao lâu cũng không chịu bắn ra. Cả cánh tay anh chằn chịt dây gân, trong trắng có xanh rất thuận mắt, cánh tay đẹp đẽ ấy lại đang được dùng để tuốt dương vật.
Chí Thành nhíu mày, bực mình vì đã lâu như vậy mà nó không chịu xuất tinh.
'Ting'
Điện thoại Chí Thành phát sáng, trên màn hình hiển thị một tin nhắn vừa gửi đến. Anh khó chịu thở dốc một hơi, tay còn lại rảnh rỗi thì với lấy điện thoại, mở lên đọc tin nhắn.
[Thiên Kim: Chí Thành à! Hôm nay cậu hướng dẫn giúp tớ làm toán nhé?]
[icon ánh mắt lấp lánh]
[Thiên Kim: Tớ sẽ mua kẹo cho cậu ~]
Đọc tin nhắn của cô, cổ họng anh khô khan, anh muốn uống nước. Ngón tay run lên.
"Tớ sẽ mua kẹo cho cậu..."
"Tớ sẽ mút 'kẹo' của cậu..."
Chí Thành suy diễn câu từ trong tin nhắn của Thiên Kim, đầu óc không tự chủ tưởng tượng cảnh hồng phấn, cô cúi người dưới thân mình, đang dùng miệng chuyển động ra vào trên tiểu Chí Thành, sau đó còn dùng lưỡi mân mê ngay lỗ nhỏ.
Anh chạm đến cực đại, sung sướng xuất tinh rất nhiều, bắn thẳng vào lòng bàn tay của mình một dòng dịch trắng đục.
Tiểu Chí Thành giật giật lên sau đó liền xụ xuống, nó thoả mãn rồi.
Anh hô hấp đều, trán đã được bao phủ bởi một lớp mồ hôi. Anh lấy khăn giấy lau tay. Sau đó cầm điện thoại gõ lên bàn phím, anh trả lời tin nhắn của cô.
[Chí Thành: Ừm]
**
Thiên Kim nằm trên giường, nhận được hồi âm của anh thì vui vẻ nhấn vào xem. Thấy anh chỉ lạnh lùng nhắn lại đúng một chữ.
Cô chu môi, trách móc: "Đáng ghét, nhắn thêm chữ nữa sẽ đau tay hay sao?"
Thiên kim ném điện thoại sang một bên, cô đi vệ sinh cá nhân, chuẩn bị đến trường.
Khoác trên mình bộ đồng phục, cô hài lòng ngắm gương. Luôn nghĩ Chí Thành sẽ nhìn thấy bộ dạng xinh đẹp này của mình thì trong lòng hào hứng. Trên người cô đã toả ra mùi hương đào từ sữa tắm, đã vậy Thiên Kim còn thoa một chút kem dưỡng da mùi ngọt lên đùi, lên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐÊM DÀI LẮM MỘNG ⚠️🔞 || imagine [Park Jisung]
FanfictionCảnh báo: Truyện có nhiều tình tiết 18+ [Đọc giải trí, đọc thư giãn. Nhân vật có thật nhưng truyện là hư cấu] _____ Thể loại: H văn, thanh xuân vườn trường, imagine. Nhân vật: Phác Chí Thành (Park Jisung) ... "Bạn cùng bàn đêm nào cũng làm tôi mất n...