Gọi một tiếng thầy đi!
.
Sắp đến kì thi đại học mà Thiên Kim không có chút tâm trạng học hành nào hết, cô nghe giáo viên giảng bài mà gục lên gục xuống mấy lần. Chí Thành thấy bạn gái ham ngủ thì lâu lâu gõ lên bàn lộc cộc đánh thức cô. Mỗi lần như vậy cô hay cau có nhìn anh, quả thật môn này thầy dạy rất chán, cô không tập trung được.
Anh ghé sát nói nhỏ vào tai cô.
"Đêm qua em ngủ không ngon à?"
Thiên Kim gật đầu, thật ra cô muốn làm nũng với anh thôi.
Chí Thành mỉm cười, nhỏ giọng khàn khàn. Bàn tay hư hỏng sờ đùi cô.
"Không ấy tối nay qua ngủ với anh, anh dỗ em ngủ"
Cô mở to mắt nhìn anh. Mấy lần rồi, qua ngủ với Chí Thành cô mới là không ngủ được đó. Thiên Kim lắc đầu lập tức không đồng ý, cô mở miệng nói.
"Ngủ với anh, em lúc nào cũng bị đau"
Giáo viên xoay người vừa hay thấy cô nói chuyện thì tức giận quở trách.
"Em Thiên Kim, không chú ý bài còn nói chuyện làm phiền bạn nữa"
Cô nghe thầy mắng thì mím môi ấm ức liếc anh một cái. Chí Thành nhướn mày cười đểu chọc quê người yêu.
Thiên Kim cúi gục đầu xuống giận dỗi.
Thầy thấy Chí Thành học giỏi ngồi kế bạn thì nhẹ giọng dặn dò.
"Chí Thành, em ngồi cạnh bạn nên giúp thầy bảo ban bạn học hành nha em, còn chưa đến một tháng là thi đại học rồi"
Anh gật đầu, sau quay sang thì thầm vào tai cô.
"Thầy bảo anh giúp em học"
Cô bực mình nhỏ giọng mắng: "Em nghe thấy rồi, em đâu phải trẻ con đâu mà anh nhắc lại"
Tay Chí Thành bên dưới bàn xoa đùi cô một cái, anh yêu chiều đáp.
"Đúng, không phải trẻ con. Vì nhìn em anh toàn nghĩ tới chuyện người lớn"
...
Chiếu tối đó Chí Thành sang nhà Thiên Kim với tư cách là người bạn dạy kèm cho cô học. Mẹ cô vừa thấy anh thì sắc mặt mừng rỡ, liền kéo tay hỏi anh ăn uống gì chưa lát nữa bà mang lên cho hai đứa. Chí Thành quơ tay.
"Con ăn rồi ạ"
Mẹ Thiên Kim chớp mắt hiểu hiểu sau đó nói cậu lên phòng của cô đi.
"Bác ơi, còn nữa, bọn cháu muốn tập trung học nên là bác đừng mang đồ ăn lên phòng nha. Đói cháu sẽ tự xuống"
Mẹ cô vui vẻ đồng ý ngay. Chí Thành mím môi, trong lòng hớn hở bước lên từng bậc cầu thang.
...
Thiên Kim bày ra đống sách vở trên bàn nhưng không ngồi vào ghế mà đang nằm trên giường bấm điện thoại. Cô nàng bị Chí Thành làm đau nên không muốn sang nhà anh chút nào, chỉ có cách nói anh sang nhà cô dạy thôi. Chỉ có ở đây, Chí Thành mới không dám làm càng.
Nhớ lại mấy hôm trước, Chí Thành ném cho cô cuốn nhật ký giấc mơ của anh, nói cô lật ngẫu nhiên, cứ hễ trúng trang nào là anh sẽ chơi cô kiểu đó. Kết quả là Chí Thành hai tay gối đầu, nhìn cô tự thân vận động nhún lên xuống ở thân dưới của anh. Chí Thành đẹp trai lắm, cứ mỗi anh nhìn cô thì vừa kích thích lại vừa xấu hổ. Đó chỉ là một trong những giấc mơ của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐÊM DÀI LẮM MỘNG ⚠️🔞 || imagine [Park Jisung]
FanfictionCảnh báo: Truyện có nhiều tình tiết 18+ [Đọc giải trí, đọc thư giãn. Nhân vật có thật nhưng truyện là hư cấu] _____ Thể loại: H văn, thanh xuân vườn trường, imagine. Nhân vật: Phác Chí Thành (Park Jisung) ... "Bạn cùng bàn đêm nào cũng làm tôi mất n...