Vở kịch nhỏ

1.1K 33 4
                                    

Nhiếp ảnh gia và người mẫu

.

Hôm nay Thiên Kim có một lịch trình quan trọng, nên cô đang trên đường đến điểm hẹn. Điểm hẹn chính là nhà riêng của nhiếp ảnh gia nổi tiếng bí ẩn. Thông thường đối với một người mẫu như cô, sẽ có ekip đi theo để hỗ trợ, nhưng vị nghệ sĩ nháy máy này khá khó tính, anh ta yêu cầu chỉ có mỗi người mẫu mới được đến nhà riêng của anh, nên Thiên Kim phải tự mình lái xe đến nhà anh ta.

Trong giới showbiz không ai không biết đến vị nhiếp ảnh gia đại tài này. Anh ta cứ như một vị phù thủy mang đến vẻ đẹp, trong từng bức ảnh qua tay của anh đều toát lên vẻ kiêu kì độc nhất, muốn phong cách nào, có phong cách đó.

Thiên Kim đỗ xe ngay trước cổng biệt thự được cho là nơi ở của vị cao nhân khó tính ấy, cánh cổng cũng tự động mở ra mời chào cô nàng. Sau khi đã đỗ xe, Thiên Kim bước đi lọc cọc đến cánh cửa lớn nhấn chuông một cái.

Người mẫu Thiên Kim đang khoác trên mình bộ váy lụa màu đỏ sang trọng, chân đi cao gót tinh tế. Cả cơ thể từ trên xuống dưới đều toát lên thần thái của người nổi tiếng.

Một lúc sau bên trong cũng có động tĩnh. Cách cửa lớn được mở ra. Thiên Kim nâng mắt lên nhìn người trước mặt, biểu cảm đầu tiên là kinh ngạc, sau đó mới nghi hoặc không tin vào mắt mình. Nghe nói vị nhiếp ảnh gia này sống một mình nên cô chắc rằng người trước mặt chính là anh ta. Có điều cô không ngờ anh ra lại trẻ như vậy, cô cứ tưởng là một ông chú cao tay lớn tuổi cơ chứ. Chưa kể, anh ta còn quá mức đẹp trai, gương mặt lạnh lùng lãnh đạm cũng không giấu được đôi mắt sâu thẳm cùng chiếc mũi cao trên đó, môi hồng hào cứ như được chăm sóc kĩ lưỡng, dáng người lại cao ráo thẳng tấp không khác gì người mẫu, anh ta còn cao hơn cô.

"Người mẫu Thiên Kim?"

Anh cất giọng trầm khàn kéo cô ra khỏi mớ suy nghĩ bồng bông.

"Là...là tôi"

"Vào đi!"

Anh nép người qua một bên cho cô đi vào. Thiên Kim bước qua anh liền nghe thấy mùi hương thoang thoảng thơm mát phát ra từ cơ thể đối phương.

Cả hai cùng nhau đi lên lầu, theo sự chỉ dẫn của anh cô cũng bước vào một căn phòng. Đây là căn phòng hay còn gọi là studio của riêng anh, nó được dùng để tạo nên những bức ảnh tuyệt mĩ. Lần này là được trang trí bằng một màu chủ đạo hồng, xung quanh còn có cả bong bóng, kẹo, giường, gấu bông và cả bánh kem đào. Thiên Kim không biết tại sao cô nghĩ nó là bánh kem đào, cô là đang thèm ăn liền nghĩ đến nó.

"Concept của shoot hình sao?"

Cô quay sang người bên cạnh dò hỏi. Anh chỉ gật đầu nhẹ một cái. Đáy mắt đen láy nhìn cô từ trên xuống dưới, không biểu cảm liền xoay người đi một cái.

"Theo tôi!"

...

Anh dẫn cô đến phòng thay đồ. Phòng này treo tổng cộng ba trang phục cùng một chủ đề, màu chủ đạo trắng và hồng. Cô nàng đóng cửa lại, nhìn căn phòng lớn trống trãi chỉ treo ba bộ đồ mà cảm giác hơi lạnh lẽo. Ngây thơ đến mức càng không phát hiện ra rằng đây không phải phòng thay đồ, bởi vì chẳng ai lắp camera ở phòng thay đồ cả, nếu có thì hoàn toàn là mục đích.

ĐÊM DÀI LẮM MỘNG ⚠️🔞 || imagine [Park Jisung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ