chương 6

1.2K 38 2
                                    

Đại hội thể thao

.

Cả trường náo nhiệt từ rất sớm, sự kiện một năm một lần giữa các trường trong khu vực, được tổ chức ở sân vận động thành phố.

Thiên Kim sớm đã đến đó chuẩn bị với đội cổ vũ. Còn Chí Thành sẽ đến muộn vì hạng mục thi đấu bóng rổ nằm ở cuối, Chí Thành giữ sức ngủ một chút nữa, vì Thiên Kim bảo vậy với anh.

**

Thiên Kim thay trang phục, làm tóc xong thì sốt sắng chạy ra vào đội hình. Cô nàng vừa đẹp vừa đáng yêu trong sáng, chiêu mộ được cô vào đội cổ vũ nên các thành viên rất vui, cứ tấm tắt khen ngợi.

Nữ sinh khoá dưới cũng là thành viên bước đến trước mặt cô: "Chị, em thấy không chỉ đội ta mà mấy đội của trường khác không ai xinh bằng chị luôn"

Được một em gái khen, Thiên Kim khẽ cười, khiêm tốn gõ nhẹ lên trán cô bé: "Nói quá thế? Em muốn mọi người ghét chị à?"

Cô bé: "Em nói thật, cơ mà chị tốt như vậy ai mà ghét chị cho được. Trường mình gọi chị là thiên sứ không chỉ vì chị đẹp đâu nha"

Thiên Kim bất lực nhét viên kẹo vị đào vào miệng cô bé, vì được ngậm kẹo nên cũng im lại. Cô thở phào trừng mắt nhìn trách móc, nói như vậy Thiên Kim ngại lắm, thật không muốn bị người khác để tâm, nhất là các nữ sinh trường khác.

"Đội cổ vũ chuẩn bị ra sân"

Thầy giáo chạy vào phòng chờ nói với tất cả. Mọi người cũng đứng vào thành hàng để ra biểu diễn.

Thiên Kim lẳng lặng xoay người xem điện thoại, cô nàng vừa nhận được tin nhắn.

[Chí Thành: Không ngủ được, nhớ em, anh đến xem em]

Không để mất thời gian, cô gấp gáp nhắn lại.

[Thiên Kim: Em chuẩn bị ra sân diễn đấy]

Anh lập tức trả lời.

[Chí Thành: Được, anh ngồi trên khán đài]

Đọc xong, cô cất điện thoại đi. Mọi người thúc giục cô mau lên.

...

Trên khán đài, thiếu niên ngồi bấm điện thoại giữa dòng người nhưng khí chất lại rất thu hút. Có những nữ sinh trường khác không biết Chí Thành thì đến bắt chuyện làm quen với anh. Anh đều lịch sự từ chối.

Một nữ sinh có học chung trường với Chí Thành, quay sang dõng dạc có hơi đắc ý nói cho các cô gái trường khác: "Đó là Chí Thành, nam sinh trường tôi đấy!"

Mấy cô gái kia liền không ngồi yên, nhướn người qua nữ sinh đó, thay nhau hỏi các câu hỏi đại loại như, học lớp nào, bao nhiêu tuổi, có độc thân không?

Nữ sinh: "Chí Thành trong đội bóng rổ trường tôi, lại ném rất giỏi. Tới hạng mục bóng rổ cậu ấy sẽ thi đấu đó. Còn nữa nghe nói chưa hẹn hò với ai đâu, Gia Kỳ hoa khôi khối dưới chủ động mang nước còn bị từ chối, các cô không có cửa nha"

Các cô không có cửa nha không lọt vào tai bọn họ, họ chỉ nghe được 'còn chưa hẹn hò' thôi. Lúc này các cô gái đó háo hức nhìn về hướng Chí Thành, nhiều người, nhiều ý tưởng tiếp cận anh.

ĐÊM DÀI LẮM MỘNG ⚠️🔞 || imagine [Park Jisung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ