Cứng đầu (Chương này 4000 chữ, cân nhấc đọc để không đau mắt)
.
Cô ngồi trên khán đài, hoà vào dòng người hô hào cổ vũ Chí Thành dưới sân đấu. Anh nhanh nhẹn uyển chuyển giành lấy bóng từ tay đối phương, liên tiếp ghi điểm về cho đội nhà.
Thiên Kim: "Hay lắm, Chí Thành cố lên"
Cô không ngần ngại thể hiện sự yêu thích của mình đối với anh ở trước mặt mọi người. Như ngầm khẳng định Phác Chí Thành mà các người khen đẹp trai đó, chính là người yêu của tôi.
Mỗi lần anh ghi điểm, đều hướng mắt về phía cô, đôi lúc còn vẫy vẫy tay chào. Chí Thành lạnh lùng trong mắt mọi người, khi yêu vào lại ôn nhu với bạn gái như vậy sao?
Các cô nữ sinh có ý định tiếp cận anh cũng vì Thiên Kim mà chùn bước, đắn đo xem có nên hay không. Đến Gia Kỳ nổi tiếng xinh đẹp nhất khối dưới còn không bì được với thiên sứ trung học N, thì làm sao đến lượt họ đây. Thậm chí còn rất nhiều nữ sinh trường khác thấy sự tương tác giữa cô và Chí Thành nên cũng rất e dè.
Hôm nay Gia Kỳ cũng đến xem, cô ta ngồi xem trận đấu thì không giấu nổi sự khó chịu với những lời bàn tán xung quanh. Gia Kỳ cau có mặt mày, muốn đứng lên đi mất cho rồi. Cô ta từng rất ngưỡng mộ đàn chị Thiên Kim, nhưng từ khi biết Thiên Kim với Chí Thành có tình ý với nhau thì ngược lại chỉa mũi dao về phía cô.
Gia Kỳ khó chịu không xem nữa, đứng lên từng bước rời khỏi khán đài toàn những kẻ lắm mồm đó.
"Ồ không chịu được cặp đôi người ta tình tứ thì bỏ đi rồi kìa"
Thậm chí đến khi Gia Kỳ đi, tiếng xì xào về cô ta cũng không ngớt là bao.
...
Gia Kỳ đi một đoạn đến phía sau sân vận động, bước chân nặng nề như muốn dẫm nát tất cả mọi thứ ở dưới đất. Nơi đây vắng vẻ rất là yên tĩnh.
Đột nhiên có tiếng huýt sáo trêu ghẹo: "Nè em gái, có muốn đi chơi với tụi anh không?"
Gia Kỳ khựng lại, xoay người một góc 90 độ, cô ta hướng mắt nhìn. Sự sợ hãi bắt đầu chạy dọc sống lưng. Trước mặt cô ta là một nhóm năm đứa học sinh mặc đồng phục trường X, trong số đó một thằng bầm mặt, ba thằng kẹp điếu thuốc trên ngón tay.
Gia Kỳ lập tức tránh né, cô ta không muốn chú ý đến đám người này chút nào. Bước chân nhanh nhẹn cố gắng tiến đến chỗ đám đông. Nhưng trong một giây, cách tay cô ta bị kéo ngược lại với một lực mạnh.
Ngay tức khắc tụi nó đứng chắn sát Gia Kỳ. Ánh mắt dán vào logo trên ngực cô ta, một thằng nói: "Ồ là nữ sinh trường N nữa này"
Nó quay đầu lại nhìn thằng có gương mặt tím tái sưng lên vì bị tác động mạnh. Thằng đó cũng từ từ tiến lại gần Gia Kỳ, no nói: "Lại là trường N, con điếm hồi sáng chỉ châm chọc nó một chút thôi mà thằng đó lại đánh tao bất ngờ, tức chết đi được"
Gia Kỳ đứng nép sang một bên cúi đầu nghe rõ mồn một câu từ mà thằng đó nói. Hồi sáng này nghe đồn Chí Thành đánh nhau với người ta, hoá ra là đánh thằng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐÊM DÀI LẮM MỘNG ⚠️🔞 || imagine [Park Jisung]
FanfictionCảnh báo: Truyện có nhiều tình tiết 18+ [Đọc giải trí, đọc thư giãn. Nhân vật có thật nhưng truyện là hư cấu] _____ Thể loại: H văn, thanh xuân vườn trường, imagine. Nhân vật: Phác Chí Thành (Park Jisung) ... "Bạn cùng bàn đêm nào cũng làm tôi mất n...