Dã ngoại
.
Thiên Kim cực kì thích đi dã ngoại do trường tổ chức, nhưng năm nay nếu hỏi cô có vui không? Tất nhiên là không.
Cô nàng ngồi nép người vào tường, cố gắng giữ khoảng cách xa nhất có thể với Chí Thành. Giáo viên ở trên đang triển khai về chuyến dã ngoại có quy mô của trường, tai Thiên Kim vẫn nghe, nhưng tâm trí thì đặt ở chỗ người kế bên.
Tên Chí Thành đó giận cô hơn hai tuần rồi, cô cũng giận hắn.
Cơ mà lại rất khó chịu, cô nhớ hành động ân cần của hắn, nhớ cái tên rất nhiều, ngoài việc ở lớp được ngồi cạnh ra thì đến khi tan học sẽ không còn tiếp xúc qua lại nữa. Chí Thành lúc giận là như này, tiến chuông vừa reo thì ngay lập tức ra khỏi lớp, cô muốn đi theo anh cũng không kịp.
Cô nàng thở dài gục mặt xuống bàn, cô mệt mỏi đau đầu, đêm nào cũng mơ gặp ác mộng nên ngủ không được ngon.
Nếu là bình thường, Chí Thành thấy cô nằm gục xuống bàn thì sẽ lo lắng hỏi han đủ kiểu, đằng này anh đang giận cho nên cũng không muốn quan tâm tới. Chí Thành đã quyết rồi, anh không mềm lòng với cô, anh muốn cô tự hiểu cô sai, không còn xem nhẹ việc một thân một mình đến những nơi vắng vẻ nữa.
Chí Thành không nhìn, anh chỉ chăm chú nghe cô giáo nói. Nhưng thú thật là Chí Thành vẫn rất nhớ cô. Cụ thể mấy ngày nay không đêm nào mà anh không mơ được làm tình với Thiên Kim.
**
Phong cảnh hiện lên là nơi Chí Thành và Thiên Kim cãi nhau. Nhưng ngược lại hoàn toàn, anh không bỏ đi mà kéo cô nép vào khe tối.
Chí Thành ép cô vào trong, hai tay gỡ từng chiếc cúc áo của cô ra, ánh đèn le lói bên ngoài chiếu vào làm lấp ló bộ ngực đầy đặn trắng trẽo sau lớp áo. Thiên Kim bất ngờ trừng mắt nhìn anh, giọng run rẫy nhẹ nhàng: "Chí Thành, anh làm gì vậy? Mình đang ở ngoài đó!"
"Chẳng phải em muốn bị hiếp giống như này sao?"
Thiên Kim nắm tay anh lại, bàn tay nhỏ dùng sức nhưng không thể đẩy anh ra. Trên trán Chí Thành xuất hiện một vài sợi gân, nó như muốn nói anh bây giờ đang rất khó chịu. Chí Thành giận dữ, mạnh bạo kéo áo lót cô xuống, làm lộ cặp ngực với hai đầu ti hồng hào, anh không nói gì, liền cúi người xuống ngậm lên, mút nó một lực mạnh. Thiên Kim nhạy cảm bấu vào vai anh.
Cô nấc lên, giọng mềm yếu rên rỉ bên tai Chí Thành: "Đừng...mà"
Chí Thành không nghe, anh thích làm việc của mình. Anh dùng lưỡi ấn đầu vú cô, liền tục xoay tròn nó trong khoang miệng, đôi lúc còn cắn lên nó. Tay kia rảnh rỗi thì xoa bóp nấn ná ngực còn lại, toàn bộ động tác không hề dịu dàng. Anh hút vào nhả ra nhìn nó nảy lên núng nính, sau đó lại mút tiếp.
Thiên Kim không chịu được mà kêu lên.
"Chí Thành...em đau..."
Thiếu nữ phía trên thở gấp gáp, ngực ngập phồng đều toả ra hơi ấm.
Anh làm xong bên đây thì dứt ra, nhìn đầu vú hồng hào ban nãy bây giờ đang cương cứng đỏ lên vì anh. Chí Thành hài lòng với tác phẩm vừa mới tạo. Nhưng làm một bên thì sao đủ, phải làm cả hai. Anh nâng mắt nhìn cô mở miệng thở dốc, nước bọt sớm đã tràn ra từ khoé miệng nàng. Anh lạnh lùng tiến đến liếm sạch nước bọt của cô. Sau đó tiếp tục mút đến bên ngực còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐÊM DÀI LẮM MỘNG ⚠️🔞 || imagine [Park Jisung]
FanfictionCảnh báo: Truyện có nhiều tình tiết 18+ [Đọc giải trí, đọc thư giãn. Nhân vật có thật nhưng truyện là hư cấu] _____ Thể loại: H văn, thanh xuân vườn trường, imagine. Nhân vật: Phác Chí Thành (Park Jisung) ... "Bạn cùng bàn đêm nào cũng làm tôi mất n...