Thích ai cơ?
.
Chí Thành ngồi xổm xuống dưới chân Thiên Kim, cô gái đang ngồi trên ghế đá, một tay cầm ly trà đào uống thích thú, tay còn lại đang được Chí Thành nâng niu bôi thuốc. Ngón tay cô không hiểu tại sao lại có vệt đường rạch dài, ban nãy máu còn tua ra rất nhiều nhưng giờ được Chí Thành lau đi. Anh tỉ mỉ băng nó lại cho cô.
Ở trường cũng không còn ai, trời đã ngà tối. Chí Thành băng lại cho cô xong thì vuốt ve bàn tay nhỏ của cô, anh nâng mắt lên nhìn: "Em còn đau không?"
Giọng Chí Thành trầm lắm, lại rất ôn nhu. Thiên Kim không biết anh đã dùng ánh mắt si tình đó nhìn mình từ bao lâu rồi, chỉ khi cô thổ lộ tình cảm, bản thân cô mới lục tìm ánh mắt đó của anh, cô nhận ra Chí Thành đã sớm nhìn cô bằng ánh mắt này từ rất lâu.
Thiên Kim mỉm cười, cô yêu anh. Nhẹ giọng đáp: "Không đau nữa"
Chí Thành nghe vậy vậy mới yên tâm đứng lên, anh cao lắm, lúc cô đứng cạnh, Chí Thành cao hơn cô một cái đầu. Chí Thành năm ngón tay đan xen bàn tay cô, kéo Thiên Kim đứng dậy: "Về thôi, trễ rồi!"
Anh nói, cô gật đầu.
Đoạn đường hôm nay về nhà cũng giống thường ngày, có điều hôm nay chẳng biết thế nào lại tràn ngập màu hồng. Những bài hát tình cảm trong quán trà trước đó cô thường xuyên nghe không có ấn tượng, nhưng hôm nay thì đặc biệt hay. Chắc là vì anh.
Sau một lúc im lặng, cả hai như đang chìm đắm vào không gian riêng tư của bản thân. Thiên Kim siết chặt tay anh. Giọng ngọt mềm: "Chí Thành, em yêu anh"
Chí Thành khẽ cười, nhìn xuống thiếu nữ: "Anh biết rồi!"
**
Chí Thành gỡ từng chiếc cúc áo của Thiên Kim ra, khung cảnh cảnh xung quanh hai người hiện lên từng chi tiết và cách bày trí y hệt phòng dụng cụ.
Cô ngượng ngùng nhìn anh, miệng he hé: "Chí Thành... đừng mà"
Anh mặc kệ, cứ tiếp tục động tác, trông anh cực kì tức giận. Bên dưới cô đang bị anh nhấn chân vào, nó phản ứng lại bằng cách ra nước, thấm vào quần lót, thấm cả vào quần trên chân anh.
Anh ép cô, cởi bỏ áo của cô, cặp ngực trắng trẻo căng tròn ẩn dưới chiếc áo lót hồng hiện lên trước mặt anh.
Thiên Kim xấu hổ nâng tay nhỏ che mắt anh: "Đừng nhìn em mà!"
Chí Thành mạnh bạo nắm lấy cổ tay cô lập tức kéo ra, ấn nó để lên đầu cô, kẹp chặt nó. Cô cố gắng vùng vẫy nhưng không thể, hai tay cô bị một tay anh khống chế. Anh đẩy áo lót của cô lên, ngực trần lộ diện, hai đầu vú nhỏ hồng hào theo sự chuyển động của bầu ngực mà cũng rung chuyển theo, nẩy lên xuống.
Chí Thành say mê cúi xuống nhìn nó, gương mặt giận dữ ấy có chút dịu lại, anh nâng mắt lên đối diện cô, sau đó liền ghé sát tai Thiên Kim, anh cất giọng đau đớn: "Tại sao em lại lạnh nhạt với tôi?"
Giọng anh khàn lắm, Thiên Kim muốn giải thích với anh nhưng chưa kịp mở miệng đã bị anh làm cho sướng đến nấc lên, Chí Thành cúi xuống ngậm lấy đầu vú của cô, anh hung hăng, mút thật mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐÊM DÀI LẮM MỘNG ⚠️🔞 || imagine [Park Jisung]
FanfictionCảnh báo: Truyện có nhiều tình tiết 18+ [Đọc giải trí, đọc thư giãn. Nhân vật có thật nhưng truyện là hư cấu] _____ Thể loại: H văn, thanh xuân vườn trường, imagine. Nhân vật: Phác Chí Thành (Park Jisung) ... "Bạn cùng bàn đêm nào cũng làm tôi mất n...