41:

199 4 0
                                    

"Stop moaning so loud, mahal." Natatawa ako habang tinatabunan ko ang bibig ni Esmeralda habang nasa ibabaw ko siya at gumagalaw. "Nasa baba lang si Haze."

Nahihirapan siyang pigilan ang pag-ungol niya sa ngayon habang nasa ibabaw ko. She is on top of me and riding me so good. We cannot stop having sex today because we cannot get enough of ourselves, of our bodies. Hawak-hawak ko ang umaalog niyang puwetan at ang baywang niya while I am sitting on the bed. Panay lang siya sa paggalaw at sa pag-ungol.

"Mahal, ang wild mo rin pala 'no?" pang-iinis ko pa sa kaniya mayamaya.

Napapakagat pa ako sa labi ko dahil tuwang-tuwa ako sa ginagawa niya pati na sa reaksyon niya't mga pagpipigil sa malakas niyang pag-ungol. Iyong mga kapit niya sa likod kong halos tusukin na ako ng mga kuko niya, it's so pleasurable to me. It's giving me butterflies.

"Hmm," panay lang ang pag-ungol niya hanggang sa mayamaya ay halos manginig-nginig na naman siya sa sarap. "Mahal, ahh..."

"I'm cumming, mahal."

Tumango naman siya. Sandali lang na gumalaw saka umalis sa pagkakaupo sa akin. I watch her kneel and positioned herself to suck me and swallow my cum. Napaungol ako sandali nang labasan ako at nilunok niya lahat. Naghihingal kami parehas nang matapos kami. After that, she jumped on top of me and stayed there. Nakahiga na ako habang yakap-yakap niya ako at mukhang natutuwa pang iniipit niya ako. She's heavy, to be honest, but it's fine. Ang sarap niyang yakapin. Ang sarap niyang buhatin. Ang sarap niyang isiksik sa akin.

"Pagod na ako, mahal." she chuckled. "Pang ilang rounds na natin 'to today. Baka nagtataka na si Haze kung bakit lagi tayong nasa kwarto. Alam mo naman ang kapatid mong iyon napakalakas ng intuition."

I smiled. Pinaglalaruan ko na rin ang buhok niya habang siya ay nakatingin sa akin na para bang batang curious sa mga isasagot ko.

"Sisihin mo sarili mo. You seduced me last night kaya panindigan mo ako."

"Pangatlong beses ko nang naririnig 'tong panindigan na 'to." tumawa pa siya nang bahagya. "Pero seryoso mahal. I know we can't get enough of ourselves right now tapos libog na libog tayo pareho pero totoo pagod na ako. Baka hindi na ako makalakad bukas."

"Wow tapos ikaw itong iiyak-iyak kagabi noong pinutok ko sa loob kanina kasi sabi mo gusto mong laspagin muna kita bago kita buntisin. Kasalanan mo 'to kaya ka napapagod eh."

"Mahal, seryoso ako."

"Haha sorry. I know you're tired. Inubos mo rin katas ko eh. I'm sorry if it will hurt. Masyado lang tayong excited, e. Don't worry, last round na 'to ngayong araw."

"Naku wala pa naman akong tiwala sa'yo."

We both laughed. Sandali lang kaming natahimik dahil parehas kaming nagpapahinga pero siya rin ang pumutol sa katahimikang iyon.

"Hindi ba mahal e ayaw mong nakikipagsex sa hindi mo girlfriend or something?"

Wreck Me, Cia ClementeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon