Mag aalas syete nang magising si Karylle.
Karylle: *inat inat* hmm.. *pumunta ng cr*
Pagkalabas ng cr ay dumeretso siya sa baba para mag luto ng almusal. Nagluto siya ng pancake, bacon at gumawa ng malapot na tsokolate para pansawsaw sa tinapay na binake niya. Makalipas ang kalahating oras ay bumaba naman si Vice at dumeretso sa mesa.
Vice: hi, good morning! ^_^
Karylle: hello :) kumusta ang tulog?
Vice: ok lang. :) sarap ng tulog.. *umupo* anu niluluto mo? *nakatutok sa cp*
Karylle: *inilagay ang plate na may pancake, at pandesal at may nakasulat na I'll Miss You gamit ang malapot na tsokolate* ito pa *iniabot ang tasa na may tsokolate* baka mabitin ka ehh :)
Vice: babae ka talaga oo..umupo ka nga dito..
Uupo sana si K sa upuan kaso hinila ni Vice at pinaupo sa lap.
K: ayy, teka nga *tatayo sna*
Vice: dito ka lang *niyakap ang bewang ni K*
K: anu ba problema mo? may problema ba?
Vice: wala. :| mamimiss lang kita.. wag mo akong bini-baby ahh, love.. baka masanay kasi ako..
K: kainin mo na nga lang yan, cge na..
Vice: tara sabay tayo.
K: cge cge..
Kumain na sila ng almusal. Matapos kumain ni K ay lumabas muna siya para linisin ang kotse at si VIce ay inihanda ang gamit na dadalhin at inihanda ang susuotin. Pagkaayos niya ng mga gamit ay lumabas siya para tignan kung anu gnagawa ni K. Pagkatpt sa may garden.
Vice: *tulaley at nakatitig lang kay K na wetlook at naka sando at nakapusod yung hair* :)
Karylle: hooy! *pasigaw pero di narinig ni Vice* VICE!
Vice: :O oh? *naglalakad palapit sa may gate* nung oras ka pupunta sa ABs?
Karylle: eh anung oras na ba?
Vice: *tingin sa relo* uhmm, 8: 30.. di ka pa, magbibihis?
Karylle: auh, eh, tagal pa ehh, mga 11 pa siguro..'kaw? may lakad ka? gagamitin mo kotse?
Vice: oo, sana ehh, kaso cge, linisin mo na lang muna, mamaya na lang :) *aalis na sana*
Karylle: *binasa si Vice* whooo..
Vice: ayy!! ikaw ahh! *hinabol si Karylle at nung naabutan niya ay inakap sa likod at itinutok yung hose ng tubig sa kanyang mukha at binasa ito* hahahaha..hmm, binasa mo ako ahh..
Karylle:*nagpupumiglas* ahh, Vi- Vice..hahaha..*nakataks sa mga bisig ni Vice* bleee :P ang bilis ko,, hahaha,, basa ka na..
Vice: basa pala ahh *itinutok ulit ni Vice kay K yung hose pero di na maabot yung tubig kay K dahil umiiwas na mabasa* 'yoko na 'yoko na..mamimiss ko 'to ehh.. 'yoko na.. *pagkukunwari*
K: cge, basa na rin ako ehh, pasok na ako ahh, ipa ligpit mo na lang yan kay manang..
Vice: *nung nasa harap na niya si K* anung si manang ang bahala *hinawakan bewang ni K ng isang kamay at binasa niya ulit* hahahah..BINGO! kala mo ahh..
K: Vice! hahahaa..*nakawala ulit* hahaha, tama, tama na...' yoko na *binabasa ni Vice legs ni K* uii, tma na..hahaha.. tama na.. *inihinto ni Vice ang pagbabasa* yan ohh, namula *tingin sa legs*
Vice: sorry na.. cge na, ako na lang magtatapos nito, pagod ka na siguro ehh..
K: cge, thanks..