di tama 'to

1.2K 14 5
                                    

-----------------FLASHBACK------------------

Vice: Hinalikan ang labi ni Karylle para di na ulit makapagsalita.. 

Itinulak ni Karylle si Vice para mahinto ang ginagawa nito.. 

Vice: anu bang problema? 

Karylle: di 'to tama ehh! 

Vice: tama 'to! *halik kay Karylle* wag ka ng umangal, minsanan lang 'to.. di mo 'to pagsisisihan..*halik sa labi*

Ramdam ang init ng dalwang katawan. Sumabsabay sa swabeng kilos ang isa't isa. Bumaba sa leeg ang paghahalik ni Vice kay KArylle at ang kamay nito ay naglalakbay sa hita pataas sa balikat, sa tiyan at unti unting inaangat ang maluwang na damit ng dalaga..

------------------End Flashback----------

Sa pagpapatuloy..

Karylle: *pinigilan si Vice* Vice! stop it! 

Vice: K! anu ba! binitbitin mo ako ehh! 

Karylle: Vice! hindi 'to tama ehh! this is not right! 

Vice: eh anu ang tama? 

Karylle: i don't know... 

Vice: gawin natin ang tama.. 

Marahang nagpakawala si Vice ng isang halik.

Vice: anu yung tama? sabihin mo! 

Karylle: di ko alam.. bakit mo ba ginagawa 'to?

Vice: dahil ito ang tama! 

Humalik ulit sa labi ng dalaga at sa mga oras na ito ay hindi na niya inihiwalay ang pagkakdikit ng kanyang labi sa labi ng dalaga. Ipinagpatuloy nila ang mainit na romansa na nananalaytay sa buong kwarto. Tinaggal ni Vice ang kanyang sando at inilagay ang braso ni K sa kanyang balikat at hinalikan ang leeg, braso at labi nito. Umuungol lang si Karylle at pansamantalang kinalimutan ang mga nangyari sa kanya ng isang kahapon. Pababa ng pababa ang marahang halik na pinakakawala ni Vice sa katawan ng dalaga, mula sa labi, sa leeg, sa balikat ay napunta na sa paghahalik sa dibdib ng dalaga nasa hita ang isang kamay at ang isang kamay namn ni Vice ay nasa batok ng dalaga na umuungol at sumusunod sa swaeng galaw at pagpakawala ng halik ng binata. Hindi inaakala na isang bakla, magagawa ito sa isang babae. Bumaba at bumaba ang mga halik ni Vice. He keep on licking her chest, down to her stomach and finally reached to it's mouth's destination. The young lady just keep on growling and pushing Vice's head deeply inside hers. Kinukuha ng binata ag kanyang pagkababae at ang luha ng kaligayahan ay pumatak mula sa kanyang mga mata, asking that "baby, i don't want to stop this anymore" ng makuha na ng binata ang kanyang nais makuha ay binalingan niya ang labi ng dalaga at hinalikan ulit ito. Patuloy lang sa paghahalik ang binata at unti unting inaalsa ang hita ng dalaga at naghanap ng tyempo, ng makahanap na ng tyempo ay ibinaba na ng binata ang nakabalot sa panibabang katawan at tuluyan ring tinaggal ang telang nakabalot sa panibabang katawn ng dalaga. Bago gawin ang gustong gawin ay nagpaalam ang binata sa pamamagitan ng halik na nangangahulugan ng "pwede ko na bang makuha ang NARARAPAT?" at itinulak ni Karylle ng bahagya ang balikat ni Vice at nakita sa mga mata nito na "Ituloy mo kung anu ang gusto mo, sasabay lang ako" at hinalikan ni Karylle si Vice at dahan dahang ipinapasok ni Vice si junjun na kanina pang gustong makita ang  Ana ni Karylle. Nakita ni Vice ang mga mata ni Karylle na maypagkatakot at may halong saya..

Vice: handa ka na ba na gawin ang tama?

Karylle: gawin mo nga kasi ang tama! wag mo akong pahintayin! 

Hinalikan ni Vice ang labi n dalaga at ipinagpatuloy ang pagpapapasok kay junjun para makita at makilala si Ana. Sa una ay dahan dahang gumagalaw at umaanyod si Vice hanggang sa unti unting bumibilis ang pag anyod at palalim ng palalim. Mabilis at  lumalalim ang pag anyod ni Vice hanggang sa naabot ang tuktok at pumutok ang bulkan. Bago magpaalam ni Junjun kay Ana ay humalik muna si Vice kay Karylle, banta na magpapaalam na si Jun jun at hindi alam kung kelan ang muling pagkikita ng dalawa. tuluyan na ngang nagpaalam si Jun jun at natakpan na ng makapal na kumot ang buong katawan ni Vice at kayakap si Karylle. 

Vice: nagenjoy ka ba? *nakapikit ang mata* 

Karylle: di ko alam kung tama ba 'to.. 

Vice: tama ito! tamang tama! walang sagabal! walang istorbo! 

Karylle: prang hindi ehh!

Vice: nabitin ka ba? 

Karylle: *palo kay Vice at tumalikod at hinila ang kumot*

Vice: ayy! anu ka ba! makikita yung alaga ko ehh! 

Karylle: che! tulog ka na nga!

Vice: uii! gusto mo lang makita 'to ehh! *nakishare sa kumot at niyakap si karylle sa likod at hinhimas himas ang binti ng dalaga gamit ang talampakan*

Karylle: Vice! anu ba! di ka nag shave noh?

Vice: eh, bakit? di naman talga ako nag shishave ng paa ahh *halik sa leeg ni K*

Karylle: vice anu ba! 

Vice: anoh? gusto mong ulitin natin? 

Karylle: di ka ba napapaod? *humarap kay Vice*

Vice: hindi.. bait naman ako mapapagod kung sa'yo ko naman ginagawa yun? parang exercise lang yun..

Karylle: kadiri ka! 

Vice: ok lang yun, atleast kilala na natin ang hubog ng mga katawan natin.. di na tayo maiilang..

Karylle: pero Vice.. 

Vice: anu? *hali sa balikat ni K*

Karylle: nag cool off kami ni Yael ehh, kaya ako umuwi agad..

Vice: *napatigil sa paghahalik* yan ba yung sinasabe mong URGENT? 

Karylle: *tumango* 

Vice: wag kang mag alala.. andito naman ako ehh.. *halik ulit sa leeg at balikat nii K*

Karylle: I love you baby boy! *yakap sa leeg*

Vice: I love you baby girl!  *kiss K's lips*

Natulog na sila matapos ang madaling araw na pag haharutan! 

Itutuloy! :P

''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''

Hoy! kontento na kayo?! hahaha! 

24/7 inla-BuKoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon