annyaree last night?

1.6K 17 0
                                    

kinabukasan! Nagising si Vice na nakaakap kay Karylle!

Vice: -_- -_o o_o ahhhhhh..*napatayo sa kinahihigaan*

Karylle: O_O *gulat na nagising dahil sa pagtili ni Vice* :O 

Vice: *bumaba sa kama na nakapulupot ang kumot sa katawan* hoooy! babae ka!? anung ginawa mo sa'kin ahhh?? 

Karylle: hahahaha...heller? VICE! wala akong dapat i-explain sa'yo kasi ikaw naman yung natulog habang kayakap akoo.. *nakataas ang isang kilay*

Vice: ha? *bumaba ang boses* ehh.. wreeeecckk...wrecck! *dali daling tumakbo sa cr* wrecckk! uh ohh..wrecckk..

Karylle: *sinundan si Vice pero hanggang pinto lang kasi nakalock* hooy! anu yan? anu yan ahh? morning sickness?

Vice: gaga!! wrecckk!

Karylle: wag kang magalala bakla.. pananagutan kita! 

Vice: *bukas ng pinto*boba! gaga! desperada! *agad na kumuha ng sando at nagbihis* at hinubaran mo pa ako ahh..

Karylle: ambisyosa ka talaga..*nakasandal pa rin sa pinto ng cr at nakatingin kay Vice* '

Vice: pero may nangyari ba talaga sa'tin?

Karylle: wala.. uh, meron..

Vice: ha? meron? o_o 

Karylle: WALA! 'to namang baklang 'to? wala ka ba talagang naaalala? 

Vice: wala..pero baba na nga muna tayo..at dun mo ikwento ang mga nangyari kagabi..

bumaba na silang 2 at pagbaba ay may nakahanda ng almusal at kumain na sila. Matapos kumain  ay inuubos pa ni Vice ang kanyang kape at si K naman ay busy sa pagsecellphone.

Vice: babe? babe? BABY GIRL!

Karylle: ha? ako? 

Vice: eh bakit sino pa ba? eh dalawa lang naman tayo dito?

Karylle: eh bakit baby girl?

VIce: ayaw mo? love?

Karylle: cge cge, tawag mo na lahat ng gusto mo..

Vice: ikwento mo na..

Karylle: yung anu?

Vice: yung kagabi? ikaw lang ba nagdrive? ikaw ba yung nagbuhat sa'kin?

Karylle: oo, lasing ka na kagabi, eh nung na kena Lassy tayo eh, kung anu anu na pinagsasasabe mo ehh.. 

Vice: talaga? 

Karylle: so sa tingin mo joke? at tsaka binuhat kita..papnta sa kwarto..

Vice: eh bakit ako nakahubad? 

Karylle: nung inihiga kita at iiwanan na kita bigla mo akong hinawakan at....

Vice: at? anu? 

Karylle: ahh, ehh, bi-bi-binitawan moko agad..at kinuha ko na yung bimpo..at at yun! pinunasan kita..(whoo, muntik na ahh)

Vice: eh bakit nga ako shirtless?

Karylle: kasi nung pinupunasan kita bigla kang tumayo at pumunta sa cr at sumuka.. yun at paglabas mo hinubad mo na yung damit mo ehh..eh binigyan kita ng sando kaso ayaw  mo ehh..

Vice: eh, bakit tayo magkatabe? nung natulog? 

Karylle: Vice? ayaw mo akong umalis last night.. di ba?

Vice: cge cge..tama na.. at late na akoo..

Karylle: wala kang pasok! sunday! 

Vice: ayy..oo..eh di.. dito lang ako..

Karylle: cge.. *tumayo*

Vice: oops! *hinawakan braso ni Karylle* san ka pupunta?

Karylle: bakit?

Vice: cellphone ko nasan?

Karylle: yan oh! nasa tapat ng kape mo! bitiwan mo na ako.. 

Vice:*bitaw sa kamay ni K* ok..cge..do your thing, and i'll do mine too.. :P

Karylle: bakla! 

Pumunta si K sa labas ng bahay dala dala ang bike niya at ang cellphone at bigla siyang may tinawagan na tao..

Phone convo:

???: hello? 

Karylle: san ka na?

???: dito na ako sa may guard house punta ka na dito..

Karylle: ok, andyan na..wait for me ha..

???: ok..ingat ka ahh.. L-YOU!

Karylle: love you too...bye 

-END CONVO-

sino kaya yung guy na tinawagan ni Karylle? 

24/7 inla-BuKoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon