1st

1.6K 29 0
                                    

DEAN POV

C'mmon Dean get a life .
napailing nlng ako ng marinig ko n naman ang boses ng kapatid kong c Bei.

Narito n nman e2 s aking private opis.Happily married n eto ngunit nanggugulo n naman s aking  buhay..

Im going home kua.
magalang n pamamaalam ko s aking kapatid.Alam ko kasing yayayain n naman nia akong mambabae..

Nililigpit ko ang aking mga gamit ng lumapit xa sakin.

Yo!Hindi k pwdeng tumandang binata!kaw nlng ang hindi ngkakagirlfrend satin.
Panunukso nya sakin

I dont need 1.
Protesta ko maxado kasi akong busy s buhay para idagdag p ang aking lovelife s mga problema ng business ko.Wala akong oras s mga walang kwentang bagay..

Bakla kb?
Napahinto ako s pagliligpit ng mga gamit .Sabay2x naman tumawa ang mga kaibigan ni Kua Bei n nsa likuran nia.Tatlong lalake ang nsa likuran ni kua.Kilala ko ang mga eto dahil eto ang mga kaibigan niang madalas  nsa bahay namin..

Napatiim bagang ako,pinakakinaiinisan ko ang pagiging epal ng kua ko.Maxado etong madaldal at walang preno s pagsasalita minsan.

Of course im not gay!Lalakeng lalake aq at alam q un s sarili q.
Bulong ko s aking isipan.

Pinagpapaloy ko lng ang pagliligpit s aking mga gamit at binalewala ang pang aasar ng kua ko.

Jusko Dean!Bakla k nga?!
Parang siraulong tanung ni kua skin.

Huminga ako ng malalim.
Im not.Umuwi n nga kau..
Pagtataboy ko sknla.

C'mmon sumama kn smin.May sikat n chix ngaun s pupuntahan namin at kaw ang naisip ko.Para mabinyagan kna.
At sabay tawa nila ng malakas

Halos linggo2x nlng akong kinukulit ni kua Bei at sawang sawa n ko s pangungulit nia.

Alam b ni ate Jho mga pinaggagawa m?
Panunuya ko dito.

Ofcourse.Pupunta nlng naman ako dun dahil dadalhin kita.
Pamimilit nito.

Im not interested!
Walang ganang sagot ko.

Magpabinyag kn ngaung gabi bro!Just one night stand.Pasasalamatan m p aq after dat.Kailangan m rin ng chill s buhay.Panay k trabaho lalo lang taung yumayaman nian.
Sabi niya at humalakhak.

Hindi ako papatol sa mga bayarang babae.
Matatag kong tanggi kay kua Bei for 100x.

A One Night DealWhere stories live. Discover now