D POV
You are not the one to decide for me..
After kong sabihin yon ay tumayo ako at pumasok ng rest room habang magkasalubong pa ang dalawang kilay dahil hindi ko nagustuhan ang sinabi ni jemalyn.AFTER an hour pagkatapos namin kumain at magpahinga ay nakapagdecide na ako na simulan na namin ang aming pakay.
When Bei is here. I'll count one to three then you start moaning.
Utos ko sakanya habang nasa likod kami ng pintuan ng aking kwarto.Bahagya ko pang binuksan ang pintuan upang marinig ni Kuya ang pag ungol ni Jemalyn.
Ito kasi ang aking plano upang mapaniwala namin si Kuya Bei na nagawa na ni Jemalyn ang inuutos sakanya ni Kuya.
Kaya hindi ko din mapagkakaila saaking sarili na makaramdam ng excitement sa gagawin namin habang iniisip ang mangyayare mamaya...
Napangiti na lamang ako ng lihim dahil napakalapit na pala ng katawan nito sa akin nang hindi ko napansin.
Di ko tuloy maiwasan na kiligin ng palihim at makaramdam ng malakas na pagkabog ng aking puso na tila bang lalabas na ito mula sa aking dibdib sa sobrang kaba dahil sa unting unting papalapit ng mukha nya saking mukha na tila bang manghahalik ito.Pero nagulat ako nang mapadako ang mukha nya sa aking tenga
sabay sabing..Okay Baby!...
Pabirong bulong na tugon nya sa akin na punong puno ng pang aakit at doon ay naramdaman ko ng init ng kanyang mabangong hininga sa aking tenga na lalong nakapagpataas ng aking balahibo dahil sa sobrang kilig..Kaya tiningnan ko na lang sya ng masama at napapailing pa habang nakatingin sakanya upang itago ang aking labis na nararamdamang kilig dahil sa pangyayare.
At tila bahagya naman napunta ang aking mga mata sa kanyang mapupulang labi na tila ba itoy nang aakit dahil sa pa unting awang nito.Magkaharap pa rin kasi kami kaya napalunok ako bigla nang aking laway habang nakatingin sa kanyang labi.
Para kasing itong nanunukso upang aking halikan kaya muling iniling ko na lamang ang aking ulo upang matanggal ang pumapasok na pagnanasa sa aking isipan.
Kaya naman biniro ko nalang sya nang pabalik.
Shhhh..
Saway ko skanya sabay lapat ng isang daliri ko sa kanyang labi dahil pinapakinggan ko ang yabag ni kuya at bahagya pa lang napangiwi o natabingi ang kanyang labi sa pagtapat ko ng aking hintuturo sa kanyang bibig.
Kaya naman biglang napatawa ako ng medyo malakas na tanging kami lamang ang nakakarinig dahil sa kayang itsura.Pero mabilis naman ako nakatikim ng mahinang hampas mula sakanya sa aking matitipunong braso.
Makalipas ang ilang segundo ay idinikit ko na ang aking tenga sa pinto upang pakinggan ang mga yabag ni kuya mula sa labas ng aking kwarto.
Maya2x pa ay narinig na namin si kuya Bei mula sa tapat ng kwarto ko.
Manang i need coffee..
Sigaw ni Kuya Bei mula sa tapat ng aking kwarto. nasisiguro ko naman na maririnig kami nito.Magkatabi lang kasi ang aming kwarto ni Kuya..
One,two,three...
I mouthted her with a signed on my fingers.
Pero hindi ko napansin na halos nakayakap na pala ito sa akin dahil kung sakali daw sumilip sa loob ng kwarto si Kuya ay makikita nya kaming magkayakap.----Lingid naman sa kaalaman ni Dean ay lihim na pala syang pinagpapantasyahan ni Jemalyn.
Napakafresh breath naman nito at namumula pa ang mga labi, ang sarap lap**pin at napakabango pa parang switsal baby powder ang scent ng body nya.
Mahaba rin pala ang pilikmata nya na bagay sa kanyang mala chinitong mata..
Ngayon ko lang kasi sya natitigan ng malapitan.----(in jema's mind)
YOU ARE READING
A One Night Deal
Fanfiction2lad ng isa just sharing lang para sa sis q d2. Warning lang R.18+ kc mejo steamy ang ibang scenes at uulitin q wag nio q ijudge tao lang po..😁 salamat and enjoy reading..😊 e2 lamang ay isang FANFICTION walang kinalaman s storyang e2 ang mga gina...