J POV
Sigurado ka ba Jessica? Aba magdadalawang gabi na akong walang kinikita sayo.
Reklamo ni Joric sa cellphone.Promise papasok nako bukas ng gabi Joric. Pagnabayaran na ko ni Mr. Wong ibibigay ko yung porsyento mo.
Sabi ko sakanya,narinig kong bumuntong hininga ito sa kabilang linya.
Pilit kasi nya akong pinapapasok sa Night Club ngayong gabi dahil dalawang gabi na raw syang walang kinikita sakin.
Stress na stress sya sa mga dancers ng Night Club dahil hindi na nga raw magaganda ay hindi pa magaling sumayaw.Oh sya sige,basta pumasok ka bukas ng gabi dahil nilalangaw ang night club ko pagwala ka...
Pang uuto pa ni Joric sakin.Okay sige pooo....
Maikling sagot ko bago pinatay ang cellphone at ipinatong ko yun sa kutson na kinauupuan ko.Kakatapos ko lang maligo dahil naglinis pa ako ng buong bahay.
Nakapaglaba na din ako ng ilang pirasong damit.
Inaasahan ko nang darating si Dean dahil susunduin nya ko papunta sa mansyon nila.
Tutulungan nya raw kasi ako mapaniwala si Bee(BEI) Wong na may nangyari samin.
Marahil nakukulitan o naaawa lang sya sakin,kaya naman tinulungan nya na ako.
Hindi ko rin kasi alam kung bakit nya ko tinutulungan.Napangiti ako habang namimili ng susuotin na damit.
Pinili ko talaga yung damit na kaakit akit.
Gustong gusto ko kasi nakikitang namumula ang pisngi ni Dean sa tuwing nakikita nya ang aking OOTD.
Napakagwapo at inosente kasi ng pagkakapula ng pisngi nya kaya minsan nga parang gusto ko itong kurutin.Maya2x pa ay narinig ko na ang pagkatok ni Dean sa aming pinto.
As usual nag uumapaw pa rin ang kagwapuhan nito.
Hindi na ata mababawasan yun kahit tumanda sya.
Perfect kasi ang pagkakalikha ng dyos sa mukha nya.
Maayos ang pagkakasulay ng buhok nya at mukha talaga tong kagalang galang sa suot nyang business suit.
Ito yung tipo ng mga taong hindi ko lubos na maisip na makipag usap sa mga taong katulad ko.Hello Dean!..
Bati ko sakanya nang pagbuksan ko sya ng pinto pagkatapos nya akong titigan, ngumiti sya sakin,kaya naman pabalik ko syang nginitian ng pagkatamis tamis.
Nakita kong mula agad ang pisngi nya at ikinatuwa naman ito ng puso ko sa naging reaction ng mukha nya.
Simula kasi nang makulong si Tatay sya pa lang ang taong nakapagpasaya sa akin.
Sa simpleng pamumula ng pisngi nya ay nabuo na ang araw ko.Automatikong kumunot naman ang noo nya pagkagawi ng paningin nya sa suot2x kong damit.
Super sexy short kasi ang suot ko na halos kita na ang kalahati ng aking butt at isang baby pink tube tank na halos buong dibdib na ang nakalitaw.
Tanging n***les ko nalang ang natatakpan ng tube na yun hanggang sa aking pusod.
.
Change your clothes..
Lalong naningkit ang mga mata nyang utos sakin at napasmirk nalang ako sakanya.
Naramdaman nya siguro ang pagiging pilya ko.
Hindi ko kasi maiwasan mapangiti sa reaction niyaPaano maniniwala ang Kuya Bee mo kung magsusuot ako ng maayos na damit?
Angal ko na may pang aasar.Hindi tayo aalis hanggat hindi ka nakakapagbihis ng maayos na damit...
Mariing sabi nya na medyo pagalit.
Nakaramdam naman ako ng tuwa dahil sa inasta nyang parang jowa ko napakaprotective naman nito.
Ngumiti ako at sinuot ang aking kulay puting jacket.
YOU ARE READING
A One Night Deal
Fanfiction2lad ng isa just sharing lang para sa sis q d2. Warning lang R.18+ kc mejo steamy ang ibang scenes at uulitin q wag nio q ijudge tao lang po..😁 salamat and enjoy reading..😊 e2 lamang ay isang FANFICTION walang kinalaman s storyang e2 ang mga gina...