D POV
Lets go pyansahan na natin ang Papa mo.
Sabi ko na nakangiti at saka rin ako kumalas sa pagkakayakap sakanya.---------Sinamahan sya ni Dean sa kulungan.
May naghihintay na sakanilang lawyer pagdating nila duon.
Mukang tinawagan agad ito ni Dean.Sir Wong. Nasettle ko na po ang bail ni Mr. Galanza..
Maari na po sya makalabas ngaun.
Bungad na sabi samin ni Atty.Aly Valdez na nasa harapan namin.Salamat po!
Masayang salubong naman ni Jemalyn kay Atty.at niyakap pa nya ito pagkasabi ni Atty.Valdez na maaari na makalabas ng kulungan ang kanyang Tatay.At agad naman pinagpag ni Jemalyn ang bus.suit ni Atty.Valdez dahil sa ginawa nyang pagyakap dito.
Baka kasi malukot nya ang damit nito.
Kaya naman ngumiti na lamang na pormal sakanya si Atty.Valdez bilang pagsagot.
------Para naman nakalutang sa ere si Jemalyn sa sobrang saya nya dahil kahit pansamantala lamang ay makakalaya na ang kanyang Tatay..
Iba talaga nagagawa ng pera...
Hindi ako makapaniwala na binayaran agad ni Dean ang isang milyon para kay Tatay.
Manghang bulong ni Jemalyn na narinig ko kaya naman napalingon ako sa aking katabi.Napapangiti lang ako habang nakatingin ako kay Jemalyn..
Napakatamis na ngiti ang ginawad ko na sa tanang buhay ko ay ngaun ko lang nagawa.
Iba ka talaga Jemalyn ang dali mong pasayahin at napakapure mo...Bunos na lang yang nakakaakit mong kagandahan.. Kaya hindi ako magtataka kung bakit naging ganito ako sayo..Kung bakit ganito ako kasaya pagkasama kita..Kung bakit ginagawa ko ito na kahit sa sarili ko ay hindi ko na rin maintindihan..
Bulong ko sa aking isipan na nakangiti pa din habang pinagmamasdan sya na may matamis din na ngiti dahil sa kasiyahan..Uhm Sir.Wong nakausap ko na rin po pala ang asawa ni Gen.Gaston .
Nasa bakasyon raw po si Gen.ngaun.
Basag ni Atty.sa katahimikan na nagpabalik sa aking ulirat.Kaya naman muli ako napatingin kay Atty at nawala na sa aking muka ang pagngiti.
Call General....
Mariing utos ko kay Atty.Valdez.Wala daw pong signal doon Sir...
Confidential po ang lugar na pinuntahan ni Gen.Gaston at tatagal daw po duon si Gen.ng isang buwan ayon po sa asawa nya.
Mahabang paliwanag nya at nakita ko si jemalyn na palipat lipat ng tingin at medyo naguguluhan sa aming dalawa ni Atty.
YOU ARE READING
A One Night Deal
Fanfiction2lad ng isa just sharing lang para sa sis q d2. Warning lang R.18+ kc mejo steamy ang ibang scenes at uulitin q wag nio q ijudge tao lang po..😁 salamat and enjoy reading..😊 e2 lamang ay isang FANFICTION walang kinalaman s storyang e2 ang mga gina...