DEANS POV
Sir Dean,Bei is here again.
Napabuntong hininga na lang ako ng sabihin iyon ng aking Executive Assistant.
Napahawak agad ako sa gitna ng aking makapal na kilay hinilot ito ng marahan.Buong gabi na nga akong hindi nakatulog dahil sa kagagawan ng aking kapatid.
At heto na naman ito ngayong umaga sa aking opisina.Elie,dont let him in pls!
Inis na utos ko.Tiningnan ko ang aking wrist watch Rolex na regalo sa akin ng aking ama.
Its only 9am,Napakaaga naman mambwisit ng kuya ko. Wala na ba itong ginagawa sa buhay kundi bwisitin ako?
Inis na bulong ko saking sarili.He insisted.I'm sorry Sir!
sagot ni Elie na matagal ko ng executive assistant.
Si Elie ay magaling sa trabaho kaya naman ito lang ang tumagal bilang assistant ko.what?
Inis na tanong ko ngunit kasunod na agad si Kuya Bei sa likod nito.Good morning brother!
Nakangising bati niya sa akin.
Parang ang sarap2x ng tulog nito kagabi dahil maganda ang gising nito.Hindi tulad ko buong gabi akong hindi nakatulog dahil sa night club na pinadalhan sa akin.
F*ck you!
Inis na sagot ko na mas lalong nitong ikinangiti na mapang asar .Yumuko lang si Elie kay kuya Bei At lumabas na ito saking opisina.
Napatigil ito saglit sa may pintuan na para bang may nakita itong anghel na bumaba sa lupa.Yeah!Maski ako ay natulala ng makita kung sino ang kasunod ni Kuya sa likuran niya.
She really looks like an angel!
Anghel na walang damit! Halos nakahubad na kasi ito sa suot nitong sobrang nipis na bakat na bakat ang bra at panty!
What shes doing here?!
Manghang bulong ko saking sarili at sabay lunok ko ng aking laway habang titig na titig sakanya.Napatingin rin ito kay Elie na para bang magkakilala sila.
Napansin kong nanlaki ang mga mata nito saglit,ngunit agad rin itong nagbawi ng tingin at yumuko.
Derederetso naman lumabas si Elie saking opisina.I have a gift for you my dear brother!
Inakbayan ni kuya ang babaeng kasama niya at mapang asar na taas baba ng kilay niya.Hinding hindi ko makakalimutan ang magandang babaeng ito dahil hindi ako nito pinatulog kagabi.
Ito ang Star of the night ng pinuntahan namin nightclub kagabi.Huminga ako nang malalim.
Pagkakita ko sa babae.
Pakiramdam ko sumikip ang aking necktie at niluwagan ko iyon ng kaunti.
Lalong sumikip ang paghinga ko nang ngumiti ang magandang babae sakin.Shit,ngayon lang ba ako nakita ng kasing ganda nito? No!
Mas marami pa akong nakilalang ibang mga babae na higit na mas maganda rito ngunit bakit ganito ang epekto nito saaking katawan? Marahil dahil nakita ko ito kung paano sya sumayaw ng nakakaakit.
Really? Bakit marami rin naman sumasayaw kagabi ngunit hindi ganito ang epekto sakin? DAMN IT!
Bulong ko at napamura saking sarili saka napapailing.
YOU ARE READING
A One Night Deal
Fanfiction2lad ng isa just sharing lang para sa sis q d2. Warning lang R.18+ kc mejo steamy ang ibang scenes at uulitin q wag nio q ijudge tao lang po..😁 salamat and enjoy reading..😊 e2 lamang ay isang FANFICTION walang kinalaman s storyang e2 ang mga gina...