JESSICA POV
@ CLUB
Sigurado k b jessica?
Sabay taas ang kilay ng may ari ng club n gusto kong pagtrabahuhan.O-Opo…
Nanginginig at kabadong sagot ko.Nais kong makaipon ng pera lalot s madaling panahon!
Hindi ko kyang makita si tatay n naghihirap s loob ng kulungan.
Kahit magtrabaho p ako ng 24hrs.s pinagtatrabahuhan kong restau.hindi p rin ako makakaipon ng isang milyon.
Lahat ng kaibigan ko at kamag anak ni tatay ay nalapitan ko n.
Marami rin nagbigay tulong sakin ngunit di prin sapat iyon upang makabuo ako ng isang milyong piso!
Kasalukuyang 54k.p lang ang naiipon ko.
.Awang awa nko saking ama hindi ko n kayang patagalin p ang tatay s loob ng kulungan..Kung dangal at puri ang kapalit ng paglaya ni tatay handa kong wakasan iyon.
Alright!Matagal n kitang pinipilit eh.Marami na nakapila sau.
Sambit ni Joric at ngumiti ng wagas..
Ito ang my ari ng club n pagtatrabahuhan ko s lugar namin.Balita ko 20k. ang bayad s isang gabi.
Handa ko isanla ang kaluluwa ko para kay tatay.Unang gabi ko plng s night club maraming mga lalake ang gusto n akong tikman.
Takot at pandidiri ang naramdaman ko.
Hanggang s lumakas nlng ang sikmura ko.
Kailangan ako ni tatay at tatatagan ko ang aking kalooban.Jessica,itake home k raw ng isang customer.Pogi naman kya pwde n.
Sigaw ni Joric habang nagbibihis ako s dressing room.
Ka2tapos ko lng sumayaw s stage.S-Sige ho.
Kabado at takot n sagot ko.Bente mil.Nagbayad n agad.
Inabot sakin ni Joric ang 15k at napasimangot.B-Bakit kinse lang?
Gulat ko binigay niang pera sakin.Aba,xempre sakin ang limang libo no.!
Sabi nito na napangisi.Napalunok nlng ako at napanguso.
Mas mabuti n un kexa s trabaho ko s resto.
Kinse mil.din ang sahod ko roon ngunit 18hrs.nman akong nagtatrabaho.Birhen kp b?
Maya2x tanung ni joric sakinUmiling ako..Totoo nman ndi n ko birhen dahil my nakasex nko noong high school p lang ako.
.Ang ex kong si Elie De Jesus.
Tumagal din ang aming relaxon ngunit naghiwalay rin kami matapos nia akong lokohin at ipagpalit s ibang babae..Mabuti naman..Lugi k kung birhen kp.
Napalunok ako sa kaba ng lumabas c Joric.Anu bang pinagka2iba ng mga birhen s ndi n birhen?Kapag b di kna virgin wala k ng karapatan respetuhin?
Bulong ko saking sarili at napabuntong hininga nlang..Noong gabing iyon ang unang customer ko ay isang empleyado ng pharmacy malapit s lugar namin.
May itsura ito ngunit alam kong pamilyadong tao ito.Halos burahin ko ang aking balat pagkatapos naming magsex ng unang customer ko...
Diring diri ako s buong katawan ko.
Todo ang atungal ko s banyo habang akoy naliligo.
Halos araw2x akong umiiyak s tuwing natatapos ang sex session ko s ibat ibang lalake.
I felt numb..and pakiramdam ko ndi n ako ang dating c jemalyn.
Pakiramdam ko isa n akong basahan. Walang kwenta at kung sino2x ang tumatapak.
Ngunit s tuwing dinadalaw ko si Tatay s prisinto nabubuhayan ang aking loob dahil unti2x n akong nakakaipon.Tay ilalabas kita dito. Pangako ko yan sau Tay.
Sabi ko habang nangingilid ang luha.Anak huwag n. Kaya kong magtiis ng limang taon..
Sambit ni Tatay at hinawakan ang aking kamay.Tay hindi ko kayang makita kana bugbog sarado araw2x.
Napahagulgol n ako dahil may malaking pasa n naman s pisngi ang aking Tatay.Anak ko. Patawarin m ako...
Sambit ni tatay sabay hagulgol n din.Mukhang alam n din ni Tatay ang ginagawa ko upang makaipon lamang ng malaking pera.
Wala kang kasalanan Tay...
Sambit ko hinaplos anj pisngi nya at niyakap xa..Anak tigilan m n ang trabaho m.. Ayokong masira ang buhay m dahil sakin. Patawarin m ako Anak.
Pakiusap sakin ni tatay.Kaya ko to Tay. Ikaw ang pinakaimportante sa buhay ko.
sabay napahagulgol uli kami parehas.⚠⚠⚠
Kinagabihan nagulat ako saking customer..
Walang iba kundi si Ricci.R-Ricci?
Nanlaki ang aking mata ng makita ko xa s VIP ROOM ng night club..Napalunok si Ricci
A-Ayos lang b?
Nahihiyang tanong niya sakinHindi ko maintindihan ngunit nkaramdam ako ng sakit saking puso.
Matalik n kaibigan ang turing ko rito ngunit heto ito at nagbayad p ng malaki para lamang ikama ako.
Mga lalake nga naman parepareho lang.Trabaho ko to. Simulan n natin.
Walang ganang sagot ko sakanyang tanung at hinubad ko ang aking saplot s katawan.
Simula s gabing iyon nagbago n ang tingin ko kay Ricci.Ohh shit ang sarap m tlga Jessica!
Panay ang ungol nito habang walang sawang paulit ulit n naglalabas masok saking katawan.
Ngunit wala akong nararamdaman kundi poot at sama ng loob.
Naramdaman ko nalang tumulo n ang aking mga luha,mabuti nalang at di nito nakita iyon.Pakiramdam ko binabangungot ako simula makulong si Tatay.
Sirang sira ang buhay ko.I want to scream and cry.
Ngunit wala naman magagawa ang pag iyak ko kung kalayaan ni Tatay ang kapalit lahat ay gagawin ko.Jessica hindi k maniniwala sa customer natin ngaung gabi.
Sabi ni Joric at hinila ako papunta s isang gilid upang masolo nia akong makausap.Sino?
Hinding interesadong tanong ko sakanya.Hindi p ako tapos maglagay ng make up s mga oras n iyon at heto si Joric iniistorbo n naman ako.
My ghad ang gagwapo! Kilala ko ung dalawang pogi kasi sikat ung pamilya nila.. WONG BROTHERS!
Sambit nia at napatili p si bakla ng kaunti dahil s binalita nia sakin.------Ud and gudmornight every1 and happy holiday din. Mayang gabi nlng aq mg ud s finding my true love.
YOU ARE READING
A One Night Deal
Fanfiction2lad ng isa just sharing lang para sa sis q d2. Warning lang R.18+ kc mejo steamy ang ibang scenes at uulitin q wag nio q ijudge tao lang po..😁 salamat and enjoy reading..😊 e2 lamang ay isang FANFICTION walang kinalaman s storyang e2 ang mga gina...