JEMALYN POV
Napaisip naman ako kung anung ginagawa ng Wong Brothers s pipitsuging night club n ito?
Sikat ang WONG FAMILY s buong pilipinas kaya naman kilala ko ang mga ito.
Mas sikat p nga ang mga iyon kexa s mga artista dahil maraming fans ang magkakapatid n yon.Sure ka Joric? Bakit naman maliligaw dito ung Wong Brothers?
Tanung ko sakanya na medyo nagtataka.Dahil sau! Isa s mga naging customer m last week kaibigan ng isang Wong! Kaya ayan kasama nia ngaun ang dalawang magkapatid. Its ur lucky night Jessica! Ikaw talaga ang nagdadala ng swerte s club ko.
Sambit nia at sabay niyakap ako ng mahigpit.Magkano b isang gabi pagganyang mayaman?
Walang kaganang ganang tanong ko.Kahit p ubod ng kagwapuhan ang mga iyon wala naman akong kilig n nararamdaman dahil s bigat ng aking mga problema.
Sinabi ko 50k. Dahil ikaw ang Star Of The Night tumaas n rate mo.
Sabi nia at kinurot p ang pisngi ko.Nanlaki ang aking mga mata s sinabi nia. Mas mapapabilis akong makakaipon ng pangpyansa ni Tatay.
S-Salamat Joric!
Nautal n sabi ko at sabay napalunok ako s perang makukuha ko.Walang anuman! Syempre may cut ako dun kaya 40k lang sau. Sakin ang 10k.
Sabi nyang nakangiti.Oo naman..
Sabi ko at ngumiti nlang din ko.Kaya galingan m para umulit ulit sau!
Sabi nia at sabay palo p s pwet ko.Nagtinginan naman samin ang ibang dancers ng club dahil maliit lang ang kinikita ng mga ito kumpara s rate ko.
Tinitingin tingin nio jan?
Sita niya sa mga ito.Bakit ang daya m? Bakit kay Jessica 50k agad ang rate nia? Bakit kami 5k lang.
Protesta ng isang dancer.Ambisyosa kang froglet k. Tingin m b may magbabayad sau ng 50k s itsura mung yan.? Pasalamat k nga may nagbabayad p ng 5k para sau eh. Tandaan nio to girls ha! Iba ang ganda ni Jessica s inyo kaya tanggapin nio nlang un!
Sabi ni Joric sa mga ito.Napabuntong hininga nlng ako dahil simula ng maging Star Of The Night ako s club n ito halos lahat ng kasamahan ko ay may inggit at galet sakin.
Wala tuloy akong naging kaibigan.Kanya kanyang taas ng kilay ang mga babaeng dancers samin dalawa ni Joric.
Hayaan mo na yung mga chakang niyan. Paghandaan mo na lang ang malupit mong dance number mamaya para itake home k ng mga pogi.
Sabi ni Joric at tinapik p ang aking pisngi bago ito lumabas ng dressing room.Iba talaga pagfavorite tsk!
parinig ng isang babae sa akinHindi ko ito pinansin dahil ayaw ko ng gulo.
Huminga ako ng malalim,kailangan kong galingan ang dance number mamaya dahil kailangan ko ng mga customer na katulad ng mga Wong Brothers na mayaman at handang magbayad ng malaki minsan lang mayroon pagkakataong ganito kaya susunggaban ko na iyon.Para sayo ito Tay.
Bulong ko sa aking sarili habang tinitingnan ko ang aking passbook.
Nakasulat doon kung magkano na ang naipon kong pera sa bangko.
Malayo-layo para sa isang milyong piso ngunit kung mabibighani sa akin ang isa sa mga Wong Brothers malaking tulong iyon para mapabilis ang pagiipon ko.When I stood in the middle of the stage, I slowly moved my waist..
Bawat indayog ng aking bewang ay praktisadong praktisado ko.I always want to give my best, but i want to give my extra shot tonight.
Bulong ko sa aking sarili.Pinigilan kong mapangiti ng makita kong napatitig sa akin ang dalawang Wong Brothers na naligaw sa nightclub na pinagtatrabahuhan ko.
Minsan lang ang ganitong pagkakataon para sa tulad kong take-home dancers kaya naman mula pa kanina ginalingan na rin ang iba pang mga dancers upang akitin ang dalawang lalaking iyon. Kanina ko pa tinititigan ang dalawang Wong brothers sa backstage.
Ang isa sa mga iyon ay mukhang enjoy na enjoy sa mga naunang dancers na sumasayaw.
Panay ang ngiti nun tulad ng mga kasama niyang lalaki.
Bukod sa kapatid nia..Kakaiba ang isang Wong n iyon.
Parang walang kagana-ganang panoorin ang mga sumasayaw sa stage.
Kaya naman nakuha nia ang atensyon ko habang pinagmamasdan ko xa sa backstage kanina.Kahit sulyap lamang sa mga babaeng nagsasayaw sa stage ay hindi nia ginagawa dahil busing-busy xa sa pagpindot ng cellphone niya.
Napansin ko rin ang kakaibang dating niya.
Wala akong panahon upang pumuri ng katangian ng mga lalaki ngunit hindi ko maiwasan mapahanga sa taglay na kagwapuhan nia.
Napakalakas ng dating niya sa akin.
Muli ko tuloy naramdaman yung pakiramdam na merong bagong crush katulad nung highschool pa lang ako. Ngunit agad ko rin binura sa aking isipan dahil wala akong panahon pumag ibig sa ngayon.
At isa pa wala rin naman akong pag-asang pumag-ibig pa.
Alam kong simula nang pinasok ko ang ganitong trabaho wala nang lalaking magmamahal sa akin ng totoo.Kakaiba ang tibok ng aking puso ng mapatitig sya aking mga mata. Nag-uumapaw ang kagwapuhan nia kahit madilim sa loob ng night club. Kitang-kita ko pa rin ang napaka gwapo niang mukha.
.Higit sa lahat matangkad din xa at maganda ang pangangatawan,Anu ba yan ang gwapo naman nia...
Sabi ko saking sarili.Mas nilambutan ko pa ang paggiling ng aking bewang habang nakatitig siya sa akin.
Sa totoo lang nakakapanghina ng tuhod ang paraan ng pagtitig niya sa akin habang sumasayaw ako.
Ngayon ko lang naramdaman ang ganoong intensidad na pakiramdam.Sa halos tatlong buwan ko nang pagsasayaw sa night club ngayon ko pa lang iyon naramdaman.
Nakita kong may sinabi siya sa kanyang kapatid na napakagwapo rin.
Titig na titig rin sa akin ang isang iyon at nakakagat labi pa.
Sa tingin ko balak akong itake home ng isang Wong n ito base sa pagkakakagat labi nun na para bang nagugustuhan ako.
Ngunit wala doon ang atensyon ko.
My attention is on the handsome man staring intently at me.
Masyadong malakas ang dating nia kahit mukhang napakasungit.-------Intindihin nio nlang d q n inedit nagre2vision kc hrap idraft kya tinary q nlng ipublish.pcenxa n.
YOU ARE READING
A One Night Deal
Fanfic2lad ng isa just sharing lang para sa sis q d2. Warning lang R.18+ kc mejo steamy ang ibang scenes at uulitin q wag nio q ijudge tao lang po..😁 salamat and enjoy reading..😊 e2 lamang ay isang FANFICTION walang kinalaman s storyang e2 ang mga gina...