J POV
Pagpasok namin sa mansyon may mga katulong ang nasa paligid ng napakalaking living area ng mansyon at nag uusap lamang ang mga ito na parang bang at home na at home ang mga ito.
Hi Sir Dean.
Bati ng mga ito kay Dean pagkapasok namin.Hi Ma'am.
Bati rin ng mga ito sakin.
Mukhang nagulat pa ang mga ito pagkakita sakin dahil napakaiksi ng aking shorts,mukha tuloy akong nakapanty lamang,mabuti na lang at nakajacket ako.
Nakaramdam tuloy ako ng kaunting hiya.H-Hi din po!
Balik kong bati sakanila na nahihiya pa.
Nakita kong nagbulungan pa ang mga ito at panigurado ako ang topic ng mga ito base na rin sa pagtingin nila sa makinis kong legs.Hila2x akong palakad ni Dean hanggang sa elevator.
Nang makapasok kami sa elevator
Halos nanliit naman ako sa sobrang ganda ng mansyon nila.
Dahil ang elevator nila ay transparent at makikita rin dito ang buong kabahayan nila mula sa elevator.
Nakaramdam tuloy ako ng lungkot dahil napaisip ako kung gaano kalayo ang pagitan ng mundo namin dalawa..Dont mind them. Ngayon lang kasi ako nagdala ng babae dito.
Bulong nya sa tenga ko nang makita nyang malungkot ako.
Mukhang napansin din nya ang pagtitinginan samin ng mga kasambahay nila.A-Ayos lang. Akala siguro nila nakapanty lang ako.
Sabi ko saka ngumiti ng tipid.
Sandaling natahimik kami sa loob nang elevator, biglang sumagi saking isipan ang sinabi nya kanina hindi kasi ako makapaniwala sa gandang lalake nya imposibleng wala pa syang inaakyat na babae dito.
Kaya hindi na din ako nakatiis magtanong sakanya.Pero bakit wala ka pang dinadalang babae dito?
Basag ko sa aming katahimikan.Sino naman dadalhin ko?
Patanong din na sagot nya saka ngumiti.Wala ka pa talagang naging girlfriend? Totoo ba talaga iyon?
Usisa ko habang nasa loob pa din kami ng elevator.Wala eh.
Mabilis nyang sagot sakto naman bumukas n ang elevator kaya lumabas na kami.----Hindi nila napansin na naroon sa gilid ang isang kasambahay ng mga wong at narinig nito ang kanilang usapan.
Naku, bakla ka siguro talaga!Ang gwapo gwapo mo eh... Imposible naman wala kang magustuhang babae? Lahat ng magustuhan mo panigurado sasagutin ka.
Sabi ko habang hila2x pa din nya ang aking kamay na nakasunod sakanya palakad kung saan kami papunta.
Kaya napangiti sya sa aking sinabi mukhang nagustuhan nya ang pagkasabi ko na gwapo sya.Really huh?
Sabi nya at napangisi na parang merung binabalak.Oo kaya bakla ka siguro talaga----Ayy!
Napatili ako ng hilahin nya ako ng mabilis papasok sa kanyang kwarto.-----Nanlaki naman ang mata ang isang chismosang kasambahay ng makita sila.
Hinapit nya ang aking bewang at isinandal nya ako sa likod ng pintuan pagkapasok na pagkapasok namin sa kwarto nya.
Tila nanigas naman ang aking katawan at grabe na din ang bilis ng tibok ng puso ko dahil kinakabahan sa susunod nyang gawin sakin.
Unti2x nyang inilapit ang mukha nya sa mukha ko naramdaman ko ang hininga nya palapit sakin.
Inihanda ko naman ang labi ko kung sakaling hahalikan nya ako kaya pinikit ko na lang ang mga mata ko.Totoohin ko kaya yung gagawin natin?
Bulong nya saking tenga with his bedroom voice.
Ang sarap pakinggan ng bedroom voice nya na talaga namang nakakapanghina sa buong kalamnan ko.
Kaya naman lalong lumakas ang tibok ng puso ko sa sinabi nya.
Naghihintay ako sa paglapat ng labi nya kaso naramdaman ko na parang ang tagal naman.
Kaya idinilat ko ang aking mga mata,pagmulat ko nagtama ang mga mata namin nakatingin pala sya saking mukha.
Nakitang kong nakatingin sya sakin ng nakakaakit habang hapit na hapit nya ang aking bewang.
Kaya nilakasan ko ang loob ko at hinamon sya.
YOU ARE READING
A One Night Deal
Fanfiction2lad ng isa just sharing lang para sa sis q d2. Warning lang R.18+ kc mejo steamy ang ibang scenes at uulitin q wag nio q ijudge tao lang po..😁 salamat and enjoy reading..😊 e2 lamang ay isang FANFICTION walang kinalaman s storyang e2 ang mga gina...