DEAN POV
Nag umpisang sumayaw ang babae s gitna ng stage at pakiramdam ko nakatingin ito sa akin.
Mas lalo tuloy akong nalito s nararamdaman ko and It feels like im enjoying what she was doing there.Muli akong napalunok ng sumayaw ng dahan2x at kaakit akit ang babae.
Shes alluring and very seductive.
Kulot ang buhok, lagpas balikat.Malalaki at perpekto ang mga dibdib n mukhang inipit p ng husto ng knyang suot n black push up bra.
Halos bakat n bakat na ang u**ng nia s suot niang un.Shes so hot bro.Nakatingin xa sakin..'
Kagat labi muling sabi ni kua Bei na kinikilig.Muli akong napalunok pakiramdam ko nakatingin sakin ang babae iyon.
For the first time in my life naging interesado ako s isang babae.How much one night stand?
Maski ako nagulat s tanung ko kya nanlaki ang mata ni kua Bei.Ill pay for u bro..Just enjoy the night.
Todo ngising sagot ni kua Bei at napabuntong hininga n lang ako.Sa unang pagkakataon kakaiba ang excitement n nararamdaman ko s mga oras n un..
Shes looking at me..
Bulong ko s sarili ko n sapat lng marinig ni kua kya napangiti eto.Nakikipagtitigan ang babae sakin habang sumasayaw ng nakakaakit.
Bakit nga b naaakit ako?
Marami rin naman akong mga babaeng nakitang sumayaw ng ganito ngunit wala akong naramdaman sa mga un.
Shes really different!
Kakaiba ang init n hatid nia s aking katawan..
Kahit siguro bilhin ko p ang buong bar na to para maikama ko lng s gabing iyon ay gagawin ko...
Bulong ko s aking sarili..She really turned me on!
Ngaun lng nanigas ng ganito ang alaga ko s simpleng sayaw nia.
Marahil nakadagdag ng init ng aking katawan ang kakaiba niang tingin sakin at pagkagat kagat nia ng mapupulang labi habang pinipisil pisil ang kanyang sariling dibdib..Ngunit ng makita kong hinawakan ng isang audience ang legs nia at ndi naman pumalag ay nawalan n ako ng gana.
I look away and calm my body.
Kailangan kong mag isip ng tama .
Pumikit ako ng mariin at mahinang napamura..Damn!
Muntik kong makalimutan n bayarang babae eto at ayaw ko etong makapagbinyag sakin.
I will never let that happen..
Mariing protesta ko sa king sarili.Cancel it kua.Im going home.
Dali dali akong naglakad palabas ng bar at sumakay ng kotse.Sinundan naman ako ni kua at narinig ko p ang pagkatakbo nia ngunit ndi n nia ako naabutan..
Damn it! Im out of my mind?!Binalak ko pang bilhin ang bar para lng maikama ang isang babae ?!
I cant believe it.Kasalanan ito ni Kua Bei..
Sabi ko aking sarili sabay hampas s manibela at nagtiim bagang.⚠⚠⚠
Pagdating ko ng mansyon agad akong dumiretso ng aking kwarto..
Naligo agad ako ng malamig n tubig.
Kailangan kong maalis ang init ng aking katawan.
Hindi p rin kasi maalis saking isipan ang magandang babaeng sumasayaw knina s stage.
Napakagaling niang gumiling.
Hanggang ngaun napapalunok p rin ako habang naiisip ko xa'Damn it!
Napahawak ako saking pagkalalakeng gising n gising p din ito..
Im heavily breathing.Hindi mawala saking isipang ang mukha ng babaeng sumasayaw knina.
While thinking of her,im playing with my hard thing and I jerking off like im making love with her in my shower room.
I imagining her holding her own breast while kissing me.Baby boy f*ck me.
Bulong nia s aking imahinaxon kya napabilis ang aking paggalaw saking alaga.Ooh f*ck
Ungol ko.Sige lang baby boy.Sige p..
Kumapit xa s aking leeg at hinalikan ko ang kanyang labi.Uhm,ang sarap m..
Ungol nia at dun n ko nilabasan.Bigla xang nawala s imahinaxon ko.
Hingal n hingal ako saking ginawa.Habang patuloy p din s pag agos ng malamig n tubig saking katawan.Damn it!
Napasuntok ako s pader.Ngaun lng kasi nangyari sakin to.Anung kapangyarihan ng babaeng iyon at nagagawa nito sakin?!
Hindi ako makatulog ng gabing iyon at palaging ko xang naiisip.
Bei,Im gonna kill you!
Inis n sabi ko bgo ko takpan ng unan ang aking mukha.Hindi kasi ako makatulog.
YOU ARE READING
A One Night Deal
Fiksi Penggemar2lad ng isa just sharing lang para sa sis q d2. Warning lang R.18+ kc mejo steamy ang ibang scenes at uulitin q wag nio q ijudge tao lang po..😁 salamat and enjoy reading..😊 e2 lamang ay isang FANFICTION walang kinalaman s storyang e2 ang mga gina...