7th

1.2K 38 9
                                    

JESSICA POV

Naging wild ang mga customer nang hawakan ko ang aking dibdib..

I want to look more hotter and sexier.
Gusto kong itake home ako ng lalaking iyon.
Kung kanina ang plano ko kahit sino sa mga Wong Brothers ang pumatol sa akin ngunit ngayon bakit parang yung isang Wong lang ang inaakit ko?!
Bulong Ko saking sarili.

Kinagat ko ang aking labi at napansin kong napalunok sya at napatitig sa aking ginagawa sa aking malulusog na dibdib. Parang naaapektuhan na sya sa pagsasayaw ko.

Bahagya akong nagulat ng may isang lalaking humawak sa aking hita.
Sisitahin ko sana ito ngunit nakatingin rin si Joric sa gilid kaya ngumiti nalang ako.
Ayaw kasi ni Joric ng tinatarayan namin ang mga customers.

Nang tingnan kong muli ang lalaking  Wong  na target ko ay nakita ko na syang palabas ng Night Club habang kasunod ang kapatid nia.
Hindi ko maintindihan ang Panic na aking naramdaman.

Did i just lost my chance?! Kailangan ko ito! Kailangan ko ng mayaman na customer!
Bulong ko saking sarili.

Mukhang nakita rin ni Joric ang pag-alis ng magkapatid na Wong dahil nanlaki rin ang mga mata nito.

Sinenyasan ako ni Joric na habulin ang mga Wong Brothers at agad naman akong bumaba ng stage.
Nagtaka ang mga customers ngunit wala naman magawa ang mga ito.
Mabuti na lang at may limang dancers ang pumalit sa akin kaya naagaw ng mga ito ang atensyon.
Sinenyasan ako muli ni Joric na habulin ko agad ang mga Wong.
Hinubad ko ang aking suot2x na high heels dahil nahihirapan akong tumakbo. Dumiretso agad ako sa parking area kung nasaan naroon ang mga ito.

Mr.Wong!
Sigaw ko habang hinihingal.

Ngunit nakaalis na agad ang isang kotseng itim na sinasakyan ng target ko.

Hi baby!.,.
Nakangiting salubong sa akin ng isang Wong na may pagnanasa.
Naiwan ito ng kapatid niya.
Hinihingal rin ito kagaya ko dahil mukhang hinahabol nito ang kapatid niya.

Umuwi na si Mr. Wong?
Hinihingal pa na tanong ko at may panghihinayang rin sa tono ng boses ko.

Kung tutuusin may baraha pa naman ako dahil narito pa rin ang isang Wong ngunit bakit parang nanghihinayang  ako.

Yeah!! Im Bei by the way...
Nakangiting pakilala nito sa akin sabay abot ng kamay nia sakin.

Hindi nakaligtas sakin ang pagsulyap nito sa malulusog kung dibdib at napabuntong hininga nalang ako.

Jessica.
Walang  ganang pakikipagkilala ko dito.

Napataas ang aking kilay ng pisilin nito ang aking kamay ng makipag shake hands ako dito.
Agad kong binawi ang aking kamay.

Itetake home mo b ako?
Deretsang tanong ko,napalunok naman ito at maya2x napangiti.

I love too!Pero yari ako sa misis ko pag inuwi kita sa bahay namin.
Pilyong sabi niya at ngumiti  ng malawak.
Lalo naman akong nadismaya.

Haizt ibig sabihin wala akong natake home na big time ngayong gabi?!
Bulong ko saking sarili.

P-Pwede naman sa hotel diba?
Kabadong alok ko dito.

A One Night DealWhere stories live. Discover now