J POV
Para bang huminto ang aking mundo ng makitang si Dean pala ang humawak sa kamay ko.
Mukhang tumakbo pa ito dahil hinihingal sya.D-Dean!!
Ito lang ang nasabi ko dahil sa gulat ko.O-On the second thought. I-I have an idea.
Utal na sabi nya na para bang nahihiya ito sakin.H_Ha?
Takang tanong ko.K-Kung gusto mo talaga ng pera ni kuya Bei. I will help you.
Sabi nya at hindi sya makatingin sa aking mga mata marahil nakikita ko ang papamula ng kanyang mukha.O-Oh my Ghad,Salamat Dean!P-Pangako gagalingan ko para hindi ka madisappoint.
Sabi ko at napayakap tuloy ang isang kamay ko sakanya dahil sa sobrang galak.
Tila natulala ito sa ginawa ko.
Kaya mabilis akong bumitaw nakita ko tuloy na namula ang mukha nya.
Kaya lihim akong napangiti.No no. I mean magpapanggap lang tayong may ginagawa pero hindi natin gagawin yun.
Paliwanag nya pero napakunot noo naman ako dahil hindi ko maintindihan ang ibig nyang iparating.Tonight nasa mansyon si kuya Bei. Susunduin na lang kita maya sa bahay mo.
Sabi nya at hindi pa rin binibitawan nya ang kamay ko habang nag uusap kami.H-Hindi ko magets Dean?
Tanong ko sakanya dahil di din malinawa sakin ang nais nyang sabihin att nilapit naman nya ang mukha nya sa tenga ko na ikinagulat ko.We will just pretending s*x tonight.
Bulong nya na nagdulot naman ng pagtayo ng mga balahibo ko at nang kakaibang init sa buong katawan ko.
Kaya napalunok ako dahil sa ginawang pagbulong nyang yun.
Nanuot kasi saking ilong ang mabango nyang perfume at ang fresh breath nya.S-Sige.
Halos paungol tuloy kong sagot.Pasalamat ka maawain ako.
Biro nya na nakangiti pa ng pagkatamis tamis kaya unti2x din akong napangiti sa sinabi nya dahil sa kilig.S-Salamat Dean!Malaking tulong to sakin.
Seryoso kong paghingi ng pasasalamat saknya at ngumiti lang uli ito sabay sabing.Okay see you later!
Parang nangingislap pa ang mga mata nya pagkasabi nun.Y-Yung kamay ko Dean.
Nahihiya kong sabi at doon palang nya binitawan ang aking kamay'U-Uwi na ako ha?Salamat talaga!
Sabi ko at akmang hinuhubad na naman nya ang kanyang business coat kaya pinigilan ko na ito sa paghubad ng coat nya.M-May dala na kong jacket baka kasi maubos ko na yung mga coat mo.
Sabi ko na nakatawa kaya at napatawa din sya.Good girl.
Sabi nya
Inilabas ko n ang aking jacket sa loob ng aking bag.
At isinuot ko agad iyon at ngumiti ng matamis sakanya.Sir you need to sign this documents before noon.
Singit ni Elie saming dalawa ni Dean kaya naman sabay kaming napalingon dito may hawak syang folders sa kamay nya.
Sakto naman bumukas muli ang elevator.S-Sige Dean magkita nalang tayo mamaya.
Paalam ko na sakanya'O-Okay.Take care!
Paalam rin nya sakin na para bang gusto pa sana nya ako makausap ajt sabay wave pa sakin'Nang makasakay na ako ng elevator hindi ko mapigilan kiligin.
Ayiee take care daw!
Sabi ko saking sariling repleksyon sa elevator habang kilig na kilig ako.
Hindi ko makalimutang ang gwapong mukha ni Dean ng sinabing mag iingat ako.Napapakagat labi pa ako dahil hindi ko mapigilan mapangiti.
Sobrang thankful talaga ako dahil tutulungan nya akong makuha parin ang 350,000 pesos.
Para tuloy akong nanalo sa lotto.
Ang pinakamaganda pa doon ay hindi ko na kailangan ibenta ang aking katawan kay Dean
Magpapanggap lamang kaming may ginagawang milagro upang bayaran ako ni Bei.Napakagoodboy mo talaga Dean.
Sambit ko at muli kong sinilip ang aking passbook bank account.
Kung madadagdagan ako ng 350k halos 600k na ang magigng ipon ko.
Mas mapapabilis ang pag iipon ko para makalaya si Tatay.----Short ud'
Gud morning'haizt ang hirap ng my insomia'😢
YOU ARE READING
A One Night Deal
Fanfiction2lad ng isa just sharing lang para sa sis q d2. Warning lang R.18+ kc mejo steamy ang ibang scenes at uulitin q wag nio q ijudge tao lang po..😁 salamat and enjoy reading..😊 e2 lamang ay isang FANFICTION walang kinalaman s storyang e2 ang mga gina...