10

1.4K 55 31
                                    


D POV

Sir Dean? Sir? Ehem.
Tawag nito sakin.
Kung dipa kinatok ng aking Executive Assistant ang aking table ay hindi pa ako natatauhan.
Kanina pa pala ako nag-iisip ng malalim habang kanina pa nya ako kinakausap.

Oh,i-im sorry may iniisip lang akong importante.
Sabi ko sakanya na pautal mula sa natauhan ako at niluwagan ko ng konti ang aking necktie.

Sir are you listening to me?
Ipinilig ko muli ang aking ulo.

Dalawang araw na kasi ako hindi makatulog sa gabi simula nang makilala ko si Jemalyn.
Para bang hindi na ito maalis sa isip ko.
I knew i was attracted to her physically,pero ayaw kong pansinin ang damdamin na iyon.
Alam kong nilalagay ko lang sa alanganin ang sarili ko kung magkakagusto ako sa babaeng iyon.
Shes not the serious type of girl.
Alam kong laro para sakanya ang lahat.
Isa lang akong malaking isda na nais bingwitin.
Ito na mismo ang nagsabi sakin na kailangan lang nito ng pera ito lumapit sakin.
Ito ang mga nasa isipan ko bago bumalik sa katinuan.

S-Sorry Elie,what are you saying again?
Tanong ko sakanya.

Pinilit kong magfocus kay Elie habang sinasabi niya sa akin ang aking schedule para sa araw na iyon.

You have two meetings after lunch Sir with Enmas group and Santos corporation.
After that Sir you need to----

Hindi pa man natatapos si Elie sa pagbabasa nya ng aking schedule sa araw na iyon nang biglang sumulpot si Jemalyn sa pinto sa aking private office.

Good morning baby!
Malambing na bati nya sakin na mapang akit at nakangiti pa ng malawak.
Sabay kaming napatingin ni Elie kay Jemalyn.
Sabay rin nanlaki ang aming mga mata sa suot2x nito.
Shes wearing a black fitted silk dress at wala itong suot na bra dahil bakat na ang dalawang ni***es nito.
Napatayo agad ako sa aking kinauupuan

For God's sake Jemalyn.Ano na naman yang suot mo?
Sita ko sakanya ngunit balewala lang dito ang aking sinabi dahil todo ngiti pa rin syang lumapit sakin.
At tinaasan nya ng kilay ang aking EA.

Kailangan kong masolo si Mr.Wong Kaya lumabas ka na
Utos nya kay Elie at nagkibit balikat pa'
Sinamaan naman sya ng tingin ni Elie sa kung anong reaksyon nya.

Just call me Sir if you need something.
Paalam ng EA ko sakin.
Yumuko si Elie sakin at lumabas na ito ng private office ko.

What are you doing here young lady?
Tanong ko sakanya nang makalabas na ang aking EA.
Lumapit ito sakin kaya napaatras ako.

Baby sabi ko sayo hindi kita titigilan diba?Kaya wala kang choice kundi patulan ako.
Pilyang sagot nya na mapang akit kaya kinabahan ako lalo.

J POV

Gusto kong napangiti nang husto ng mapaatras si Dean Wong sa kinakatayuan nito ng dahan2x akong lumapit sakanya.

A One Night DealWhere stories live. Discover now