Đây là một tiệm bánh mới mở, cửa hàng rất lớn, có rất nhiều cô gái ra vào.
Tôi không biết tại sao khi nhìn thấy nó, tôi không thể đi được, rõ ràng chiếc bánh đã trở thành cơn ác mộng của tôi. Nhưng cuối cùng tôi cũng vào.
"Xin chào, cậu cần gì?" Cửa hàng chỉ có một, hai cô gái trẻ, vừa mới tiễn một nhóm khách đi. "Cái đó..." Tôi chỉ ra bên ngoài, "Các cô đang tuyển dụng nhân viên cửa hàng phải không? "
"A đúng vậy!" Cô gái hỏi tôi nở nụ cười, "Xin hỏi là đến ứng tuyển đúng không?"
Tôi gật đầu, theo cô ấy sang bên cạnh.
"Tôi cảm thấy cậu rất quen mắt." Cô gái đánh giá tôi một hồi rồi suy ngẫm, "Tôi tìm xem."
Cô nhặt điện thoại lên, sau đó ngạc nhiên đặt trước mặt tôi, "Tìm thấy rồi!"
Tôi tiến lại gần xem, phía trên là một video, tôi ôm đầu con rối ngồi ở một bên video, chính là đoạn video được đăng trên mạng lần đó.
"Tôi là quản lý cửa hàng Tiêu Duyệt, " cô gái cười nói, nhỏ giọng thì thầm: "Tôi còn đu cp hai người. "
Tôi mỉm cười hơi xấu hổ.
Tiêu Duyệt lại hỏi một ít chuyện của tôi, sau đó cười nói: "OK chọn cậu đi! Tình hình cơ bản tôi đã qua với cậu rồi. "
Tôi gật đầu, nghiêm túc nói cảm ơn.
"Không sao, ai bảo tôi là người của hiệp hội nhan sắc chứ!" Tiếu Duyệt hài lòng nhìn tôi, "Sau này việc làm ăn của chúng ta sẽ nhất định càng ngày càng tốt. "
"Đúng rồi." Tiếu Duyệt lại tò mò hỏi, "Người nọ, là bạn trai cậu đúng không? "
Tôi nhận ra cô ấy đang nói về ai, nhìn cô ấy mỉm cười. Tiếu Duyệt hài lòng vỗ vỗ ngực, "Cũng may còn tốt, đu hàng real rồi."
Lại tiến hành một ít thủ tục, tôi tạm biệt Tiếu Duyệt và một nhân viên bán hàng khác Dịch Nam, đi tìm Giang Tự.
-
"Aiz người yêu của cậu!" Giang Tự đang cầm điện thoại tra tài liệu, bạn học đột nhiên vỗ vỗ cậu. Cậu nhìn lên, có một người quen thuộc đang ngồi trên chiếc ghế dưới bóng cây.
"Vậy tôi đi trước." Giang Tự cười nói, tạm biệt bạn học.
"Đi đi đi," Bạn học trêu chọc, "Không hổ là người có người yêu ha, nhìn thấy người hận không thể lập tức dán sát người ta. "
Giang Tự không để ý tới cậu ta, nhướng mày, vẫy vẫy tay đi qua.
Bạn học biết người yêu cậu là đàn ông, ngày khai giảng đã nói rõ. Giang Tự thành tích tốt, người đẹp trai, nên đương nhiên được nhiều cô gái theo đuổi.
Xét cho cùng, các trường đại học tương đối tự do và cởi mở với tình yêu, các cô gái theo đuổi Giang Tự toàn là chủ động. Ai biết được, từ buổi họp lớp đầu tiên, Giang Tự trực tiếp tuyên bố mình thích con trai hơn nữa còn có bạn trai rồi.
Không lâu sau, Giang Tự còn dẫn bạn trai đi ăn cơm với bạn học.
Từ sau đó không còn nữ sinh nào tìm Giang Tự nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn Đam Mỹ] Gặp Mưa Đúng Lúc
RomanceTác giả: Bát Nguyệt Tạc Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Niên hạ , Ngôi thứ nhất. Sắp sửa khô cạn, gặp được cơn mưa đúng lúc. Nguyên sang tiểu thuyết - BL - tiểu thuyết ngắn. Truyện chữa lành. Truyện edit đã có sự ch...