Phiên ngoại 2: Không gặp lại nữa

430 32 0
                                    

Lần đầu tiên gặp Sầm Tố ở quán bar. Lý Cầu vừa được rót rượu, buồn cười từ chối, đi toilet rửa mặt. Đột nhiên sắc mặt biến đổi, mở ra một cánh cửa phun vào.

Sầm Tố phỏng chừng là vào rửa cái gì đó, bị hắn dọa sợ. Anh đã trưởng thành có chút gầy gò, nhìn qua vẫn còn hơi non nớt.

"Anh không sao chứ?" Anh hỏi cẩn thận. Lý Cầu nhìn anh rồi tự mình rửa mặt. Không biết tiểu tử này thực sự tốt bụng hay có mục đích khác, còn lo lắng bảo: "Anh nên uống ít hơn một chút."

"Lúc nãy tôi nhìn thấy anh bị bức uống rất nhiều." Sầm Tố khoa tay múa chân. Lý Cầu cười, hắn nhìn ra được, người này đại khái là vừa mới tới quán bar, thật sự rất ngây thơ.

Có lẽ sau này Sầm Tố sẽ hối hận vì đã trêu vào hắn, nhưng bây giờ Lý Cầu cũng chỉ có chút hứng thú với anh mà thôi.

"Không được, nhất định phải uống." Lý Cầu cười nói, châm thuốc. Nhìn người con trai trước mắt bất mãn nhíu mày. "Không biết hút?" Lý Cầu nhướng mày.

Sầm Tố thành thật lắc đầu.

"Trưởng thành sao có thể không biết hút thuốc chứ." Lý Cầu phun ra một vòng khói, "Cậu phải biết rằng, rất nhiều lúc người lớn phiền não, hút một điếu thuốc sẽ thoải mái hơn rất nhiều. ”

Hắn cũng không ngờ Sầm Tố lại nghiêm túc suy nghĩ rồi gật đầu.

"Anh có thể cho tôi một điếu không?"

Lý Cầu đưa qua, nhìn người trước mắt rút ra một điếu, châm lửa rồi hút.

"Khụ khụ!" Quả nhiên lần đầu tiên bị sặc, Lý Cầu vừa định chê cười, nhưng nhìn qua Sầm Tố có khả năng thích ứng rất mạnh, thế mà lại nhịn xuống.

"Cảm giác thế nào?"

"Rất cay, còn nghẹt thở." Sầm Tố cau mày. Điếu thuốc trong tay Lý Cầu sắp cháy hết, dựa theo lúc trước mà nói, lúc này hắn nên ra ngoài tiếp đãi những người bạn kia, dù sao hắn vừa mới ngồi vào vị trí này, căn cơ còn chưa ổn định, đây chính thời điểm tốt để hắn vững chắc.

Nhưng Lý Cầu lại rút ra một điếu, hút một hồi với cậu bé mới học hút thuốc này.

Sau đó hắn không hề che giấu mà tỏ lòng với cậu bé này, hắn vốn là người không từ thủ đoạn, nhưng Sầm Tố càng ngày càng chán ghét hắn, người trong nhà vệ sinh năm đó dường như chỉ là ảo giác của hắn.

Quen biết Khâu Quan Hạc là một chuyện ngoài ý muốn, hắn nhìn người hút một hơi thuốc, sặc đến ho khan, ngạc nhiên phát hiện người này lại rất giống Sầm Tố.

Nhưng không giống Sầm Tố, Khâu Quan Hạc không tiếp tục hút, thuốc lá là cái cớ để người lớn thoát khỏi phiền não, nhìn qua hiển nhiên cậu ta không có phiền não gì.

Không biết ôm cảm giác như thế nào, Lý Cầu chủ động chào hỏi cậu ta. Khâu Quan Hạc mở to hai mắt nhìn hắn, rõ ràng hai người không giống nhau, nhưng Lý Cầu cứ như nhìn thấy Sầm Tố.

Hắn tìm thế thân, thủ hạ của hắn, thậm chí bản thân thế thân cũng biết. Khâu Quan Hạc tính tình đại thiếu gia, vô cùng bất mãn, Lý Cầu cũng không có thời gian ứng phó, trực tiếp nói cậu cút đi.

[Hoàn Đam Mỹ] Gặp Mưa Đúng LúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ