⁹⁹⁰⁰

297 27 6
                                    

« YEONJI »
hwang yeji - choi yeonjun

"anh không chấp nhận biển rộng mênh mông ngăn cách chúng ta, anh sẽ tìm mọi cách để đến bên em, như ngày em hứa sẽ cùng anh đếm sao trên bãi biển ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"anh không chấp nhận biển rộng mênh mông ngăn cách chúng ta, anh sẽ tìm mọi cách để đến bên em, như ngày em hứa sẽ cùng anh đếm sao trên bãi biển ấy."

một tiếng thét xé lòng vang lên, cắt ngang không gian yên tĩnh của lớp học. vài giây sau, một nữ sinh với gương mặt tái nhợt đột ngột lao vào lớp. nhưng chưa kịp nói một lời đã ngã nhào xuống nền gạch lạnh lẽo.

bên ngoài, tiếng thét gào hòa quyện với tiếng khóc nức nở. từng tốp học sinh sinh cứ thế ùa ra hành lang, gương mặt hoảng loạn.

hwang yeji, cô gái nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và luôn tươi cười vui vẻ, giờ đây đang nằm bất động trên nền gạch trắng, với một vũng đỏ tươi rợn người. những người đang có mặt, không một ai có thể tin được cảnh tượng trước mắt, rằng hwang yeji đã tự tử.

trong khi đó, ở bên trong lớp học, choi yeonjun vẫn đang cặm cụi ghi chép bài vở. tiếng ồn ào bên ngoài dường như không hề ảnh hưởng đến cậu. cho đến khi, cái tên "hwang yeji" vang lên, không gian xung quanh yeonjun như đóng băng. những hình ảnh xinh đẹp của yeji hiện lên trong tâm trí cậu một cách hỗn loạn. cậu không thể tin được những gì mình vừa nghe thấy. cây bút trên tay rơi xuống bàn, bàn tay cậu nắm chặt thành quyền. không muốn phí thêm một giây, yeonjun vội vàng đứng dậy và lao ra khỏi lớp, hòa vào dòng người đang đổ về phía hiện trường.

thời gian như ngừng trôi, cho đến khi tiếng còi xe cấp cứu vang lên, cắt ngang không gian tĩnh lặng. đám đông đứng lặng im, đôi mắt rưng rưng nhìn cảnh tượng trước mắt. choi yeonjun đang ôm chặt lấy hwang yeji vào lòng, với chiếc áo sơ mi trắng giờ đây đã nhuốm màu đỏ của sự chia ly.

không lâu sau đó, một bi kịch khác lại xảy ra, khiến trái tim mọi người thêm đau nhói. choi yeonjun, với đôi mắt thất thần và những bức thư bị vò nát trong tay, đang nằm gục trên nền đất lạnh lẽo. hình ảnh ấy như một bản sao của cảnh tượng đau lòng trước đó. những giọt mưa rơi lả tả, hòa quyện với những giọt nước mắt của mọi người, tạo thành một bức tranh bi thương đến xót xa.

full of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ