« CHAEMURA»
nishimura riki - hong eunchae⌑
"manchae à, hôm nay em sẽ phỏng vấn enhypen trong star diary đúng không?"
"vâng, có gì không chị?"
"không có gì. chị chỉ muốn chúc manchae của chị tự tin hơn thôi à."
kazuha nói rồi véo má cô em nhỏ một cái. eunchae trợn tròn mắt, há miệng ra như thể muốn phản bác, nhưng cuối cùng chỉ biết lè lưỡi làm điệu bộ tức giận.
"xì, tự tin thì em có thừa đấy nhá."
"chị biết rồi nè."
kazuha dừng hành động véo má em lại. sau đó, cô nàng đi về phía cửa ra vào, nhưng trước khi rời đi, cô nàng không quên quay lại nói một câu trêu chọc cô em nhỏ.
"à, manchae đừng quên quay challenge với kiki nhé."
kết thúc câu trêu chọc, kazuha chạy rất nhanh ra khỏi phòng của eunchae và đóng sầm cửa lại, báo hại cô em nhỏ đang ngồi trước gương với một gương mặt ửng đỏ như quả cà chua vừa chín tới.
eunchae gắn bó với music bank ngót nghét đã được gần bốn tháng. vậy nên mỗi lần đến đây, dù là comeback cùng nhóm hay với tư cách là một mc thì em vẫn luôn tràn đầy năng lượng và rất nhiệt tình.
phòng chờ của music bank luôn ngập tràn tiếng cười nói. những tấm poster của các nhóm nhạc được dán khắp tường, cùng với chiếc gương lớn để các nghệ sĩ chuẩn bị trước khi lên sân khấu.
như mọi khi, eunchae sẽ ngồi nghỉ trong phòng chờ và trò chuyện với các anh chị staff. nhưng hôm nay thì khác, mọi người đang túm lại cùng nhau ở bên ngoài nơi cầu thang quen thuộc để chuẩn bị mọi thứ cho việc quay challenge. mà nhắc đến challenge, eunchae lại nhớ đến câu trêu chọc lúc sáng của chị kazuha, bất giác mặt em lại ửng đỏ vì vài dòng suy nghĩ nhỏ đang len lỏi trong đầu.
hẳn là em cũng đang tò mò lắm, vì không biết người quay challenge với em là ai.
chưa đầy năm phút sau, cửa phòng chờ có tiếng gõ cửa, từ bên ngoài vọng vào là giọng nói quen thuộc của anh quản lý.
"eunchae có trong đó không em? anh vào được chứ?"
"dạ có ạ."
anh quản lý mở cửa và bước vào phòng chờ một mình. nhưng đôi mắt đầy sao của eunchae lại mắc kẹt ở bên ngoài khi em vô tình nhìn thấy một cái đầu vàng đang di chuyển bên ngoài hành lang.
"có chuyện gì không ạ?"
"vì lát nữa em sẽ quay star diary nên riki bảo anh gọi em ra quay challenge luôn."
"tiền bối riki ạ?"
"đúng vậy. riki đang đợi ở bên ngoài và mọi thứ đã được chuẩn bị xong hết rồi. nếu em không cần chỉnh trang lại thì mình ra ngoài thôi."
anh quản lý đi trước, sau lưng là eunchae vừa rời khỏi ghế mềm đi theo sau lưng anh.
bề ngoài, eunchae cố tỏ ra bình tĩnh, nhưng trong lòng lại đang cuộn sóng. cái cảm giác hồi hộp này thật giống như lần đầu tiên đứng trên sân khấu vậy.
"xin chào tiền bối, em là le sserafim eunchae ạ."
"xin chào, mình là enhypen riki."
ngay khi eunchae xuất hiện, cả hai đã liên tục cúi chào và giới thiệu bản thân.
mà đến đây rồi, em sẽ thừa nhận một điều này, ừ thì, tiền bối riki chính là kiki trong lòng em đó.
"em đã xem mv của nhóm mình rồi, bite me thật sự rất tuyệt đấy ạ."
"cảm ơn bạn. đối với mình thì unforgiven và eve, psyche & the bluebeard's wife còn tuyệt vời hơn đấy." riki nói, đồng thời giơ hai ngón tay cái.
"em rất vui được quay challenge với tiền bối, chúng mình cùng tương tác vui vẻ nhé." eunchae cố gắng giữ cho giọng nói của mình thật tự nhiên, em mỉm cười nói.
thời gian quay challenge diễn ra rất nhanh và vô cùng thuận lợi vì cả hai đều nhảy đẹp và thuộc vũ đạo dễ dàng. vì thế mà khi kết thúc, eunchae đã buồn trong lòng nhiều chút. trong lúc các staff bận thu dọn đồ đạc, em đã mạnh dạn nhìn bóng dáng riki lần cuối khi anh đang di chuyển về phòng chờ cùng quản lý.
eunchae nhìn, cố gắng giữ ánh mắt không rời khỏi anh, nhưng rồi lại thở dài. rõ ràng là cả hai đã tương tác với nhau rất vui vẻ. vậy mà chưa được bao lâu anh đã rời đi rồi. eunchae cảm thấy một khoảng trống lớn trong lòng, em ước gì thời gian có thể dừng lại ở khoảnh khắc này.
trong lòng em bây giờ là vô vàn những cảm xúc, vui thì ít mà buồn thì nhiều. khi em đi đến cửa phòng chờ, một tay đã nắm lấy tay nắm cửa, tay còn lại đột nhiên có sự ấm áp che phủ lên. eunchae ngoảnh đầu nhìn lại, tim em đập thình thịch, một bàn tay ấm áp đang nắm lấy tay em. nhưng điều làm em bất ngờ hơn, lại chính là chủ nhân của bàn tay đó.
"tiền bối?" eunchae ngẩng đầu lên, em không thể tin vào mắt mình.
"eunchae à, nếu em không phiền thì khi nào rảnh, chúng ta cùng nhau ăn một bữa nhé."
anh ấy đang mời em đi ăn sao? riki đang mời eunchae đi ăn sao?
câu nói kết thúc cũng là lúc riki để lộ tiếng thở phào nhẹ nhõm của mình. eunchae đứng đó ngây ngốc một hồi, cuối cùng vẫn nở một nụ cười nhẹ. bởi đó chính là lúc em nhận ra, không chỉ mình em nghĩ về tiền bối riki, mà kiki cũng nghĩ về manchae nữa.
ánh nắng chiều vàng óng chiếu qua ô cửa sổ, nhuộm vàng đôi mắt của eunchae. em mỉm cười thật tươi, ánh mắt long lanh như những vì sao.
"chắc chắn rồi ạ."