« JEONGWOOYOON »
shim jayoon - park jeongwoo"nếu em không thể có được anh, thì không ai có thể có được anh."
⌑
shim jayoon cảm thấy trái tim mình đang bị bóp nghẹt. từng giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt xinh đẹp, cô ôm chặt lấy gối, nhìn chằm chằm vào bức ảnh của hai đứa.
vài giây trước, họ còn đang tay trong tay dạo bước trên con đường quen thuộc. vậy mà giờ đây, chỉ còn lại cô đơn bao trùm lấy căn phòng vốn dĩ tràn ngập tiếng cười. tại sao? tại sao anh lại làm như vậy? cô đã làm gì sai? jayoon liên tục tự trách mình, cô nhớ lại những lần cãi vã nhỏ nhặt, những lời nói vô tình làm tổn thương anh. liệu có phải những điều đó đã khiến anh quyết định rời xa cô?
jayoon cố gắng xua đi những suy nghĩ tiêu cực của mình, cô tự nhủ rằng mình phải mạnh mẽ. nhưng hình ảnh về anh và một cô gái khác cứ hiện lên trong đầu cô một cách ám ảnh. cô đã dành biết bao tâm huyết và tình cảm cho mối tình này, vậy mà giờ đây, tất cả đều trở nên vô nghĩa.
bóng tối bao trùm cả căn phòng, cơn tức giận và sự ghen tị dần chiếm lấy tâm trí jayoon, và rồi, một ý nghĩ điên rồ chợt nhen nhóm trong lòng cô.
không một chút do dự, jayoon lao thẳng ra đường và vẫy một chiếc taxi. cơn mưa xối xả bên ngoài như hòa quyện với nỗi đau trong lòng. mỗi giây trôi qua, cái ý nghĩ điên rồ ngày một lớn dần.
chiếc taxi cuối cùng đã dừng trước căn hộ của anh. jayoon bước xuống xe, nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại, chờ đợi cuộc gọi được kết nối. khi nghe thấy giọng nói của anh, cơn tức giận trong lòng cô như muốn bùng nổ. nhưng cô vẫn cố gắng kìm nén cảm xúc của mình, nói ra những lời mà cô đã chuẩn bị từ trước.
"anh nghe."
"em, đến nhà anh được chứ?"
đầu dây bên kia im lặng, jayoon không chần chừ mà nói thêm.
"nốt hôm nay thôi, em đến đây với tư cách là bạn gái anh lần cuối."
"... được thôi, anh đợi em."
vừa dứt lời, tiếng bấm mật mã chói tai vang lên ở cửa ra vào khiến jeongwoo giật mình. cửa mở ra, jayoon xuất hiện dưới ánh đèn mờ ảo, đôi mắt cô đỏ hoe. jayoon tiến gần hơn, cô sà vào lòng anh và ôm chặt lấy anh. jeongwoo sững sờ một lúc rồi mới đưa tay ôm lấy cô. đôi mắt ửng đỏ của jayoon như một mũi tên bắn thẳng vào trái tim anh, khiến anh không thể cưỡng lại.
tuy nhiên, jeongwoo không hề hay biết về cơn bão đang nổi lên trong tâm trí của jayoon. những suy nghĩ điên rồ vẫn đang âm ỉ chảy trong lòng, cùng với một con dao được giấu kín trong ống tay áo, đã vẽ nên một bức tranh hoàn toàn khác về jayoon mà jeongwoo không hề hay biết.