⁹⁹⁹⁹

153 16 7
                                    

« MARKYERM »
lee minhyung - kim yerim

« MARKYERM »lee minhyung - kim yerim

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

đôi chân của yerim như muốn bật khỏi đôi giày cao lênh khênh, tấm lưng ê ẩm và cả cổ cũng đau nhức vì phải cúi chào suốt cả ngày. mệt mỏi bao trùm lấy yerim, khiến cô chỉ muốn nhanh chóng được trở về nhà và thả mình trên chiếc giường êm ái.

vừa lúc đó, một chiếc taxi màu vàng óng ánh xuất hiện trước mắt cô. chiếc xe nổi bật giữa dòng xe cộ đông đúc với những chấm bi tròn màu đen được vẽ ngẫu nhiên trên thân xe, khiến nó trông như một quả trứng rán đang cười toe toét. yerim không khỏi bật cười thích thú, đôi mắt vốn dĩ đã mệt mỏi nay lại sáng lên vì bất ngờ.

yerim nhanh nhẹn bước xuống đường, mở cửa xe phía sau rồi ngồi yên vị trên đó.

"xin chào quý khách!"

lời chào của tài xế cắt ngang dòng suy nghĩ của yerim. cô báo địa chỉ rồi tựa đầu vào ghế, tận hưởng cảm giác thoải mái.

nhưng chỉ mới tìm được một chút bình yên trên chiếc taxi, yerim đã phải đối mặt với một tình huống bất ngờ. điện thoại reo lên, cô nhìn vào màn hình và thấy tên người bạn cùng phòng.

"tớ nghe đây."

"yerim à, bạn trai mình uống say rồi đến đây làm loạn... mình sẽ đợi đến khi anh ấy tỉnh rượu rồi đưa anh ấy về. có thể phiền cậu về nhà muộn một chút không..?"

"ừm, mình biết rồi. dù gì mình cũng chưa tan làm, cậu để anh ấy ngủ lại cũng được."

"cảm ơn cậu nha!"

cuộc gọi kết thúc một cách chóng vánh, yerim thở dài, cảm giác mệt mỏi dường như được nhân đôi.

"tôi xin lỗi vì đã làm mất thời gian của anh. có lẽ tôi phải xuống x-"

câu nói của yerim bị cắt ngang bởi một giọng nói trầm ấm.

"cô có muốn đi đến markeu không?"

yerim ngạc nhiên đến mức quên cả câu nói đang dở dang, cô hỏi lại.

"markeu? nơi đó là ở đâu vậy?"

"à, tôi xin lỗi. đó là tên của tôi, lee mark."

mark khẽ mỉm cười, ánh mắt anh long lanh, ẩn chứa một vẻ bí ẩn khó tả. yerim im lặng một lúc rồi tò mò hỏi.

"xe của anh, có thể đi đến đâu?"

"đi đến khi nào hết xăng thì thôi."

mark đáp, cùng cái nháy mắt qua gương chiếu hậu.

yerim không biết chiếc xe này sẽ đưa cô đến đâu, nhưng ngay lúc này, cô lại cảm thấy rất tò mò. vậy nên cô đã gật đầu đồng ý.

đêm hôm đó, dưới ánh đèn đường cắt ngang màn đêm, chiếu sáng những con đường vắng vẻ, có một chiếc xe chạy bon bon trên con đường không rõ điểm dừng.

full of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ