« JAYGAEUL »
park jongseong - kim gaeul⌑
mỗi buổi sáng, cậu đều mua cho tớ một túi bánh quy strawberry nhỏ xinh và một hộp sữa tươi thơm mát, vì cậu biết tớ hay nhịn ăn sáng. cậu luôn chọn loại bánh mà tớ thích nhất, và hộp sữa đó cũng là loại sữa tớ hay uống. mỗi khi nhận được hộp sữa và túi bánh từ cậu, lòng tớ ấm áp lạ thường, cảm giác như có một tia nắng nhỏ chiếu rọi vào cuộc sống tớ.
mỗi buổi trưa, cậu thường kéo tớ ra một góc yên tĩnh trong nhà ăn và ngồi ăn cùng tớ, vì cậu biết tớ ngại đám đông, không có nhiều bạn bè, mà bạn bè thân thiết trong trường cũng chỉ có mình cậu. cậu thường hay kể cho tớ nghe những câu chuyện hài hước, những điều thú vị mà cậu gặp phải trong cuộc sống, khiến tớ quên hết những muộn phiền trong lòng.
mỗi buổi chiều, cậu sẽ luôn xuất hiện từ đâu đó rồi khoác vai tớ. sau đó, cậu sẽ kéo tớ đến thư viện gần trường để nhờ tớ giảng lại vài bài tập mà cậu không hiểu ở trên lớp.
mỗi buổi tối, khi cả hai cùng làm bài tập đến tối muộn, cậu sẽ đưa tớ về tận nhà và chờ đến khi đèn trong phòng tớ bật sáng, lúc ấy cậu mới rời đi. trong khoảnh khắc ấy, tớ cảm thấy mình thật may mắn khi có một người bạn tốt như cậu.
kể từ lúc tớ gặp cậu, tớ ngỡ như cậu có thể che chở cho tớ, nhưng điều đó có lẽ chỉ là tớ nghĩ thôi.
bởi,
không phải một mình tớ được cậu mua cho bữa sáng, vì tớ đã tận mắt nhìn thấy cậu nở nụ cười toả nắng khi trao chiếc bánh mì ấy cho một bóng hình khác.
không phải buổi trưa nào cũng chỉ có tớ với cậu cùng ăn, chẳng qua đó chỉ một sự trùng hợp ngẫu nhiên. mỗi khi người ấy xuất hiện, cậu sẽ không ngần ngại mà gọi người ấy đến ngồi cùng chúng ta. hay nhiều khi, chỉ cần là một ánh mắt, cũng khiến tớ cảm thấy mình trở nên thừa thãi.
không phải cậu không hiểu bài tập, mà đó chỉ là cái cớ để cậu có thể ngắm nhìn người ấy từ xa. mỗi lần như vậy, đôi mặt cậu luôn sáng rực rỡ như những vì sao.
không phải buổi tối nào cậu cũng chờ đèn trong phòng tớ bật sáng rồi mới rời đi, vì có những ngày, người ấy đã bật đèn trước tớ rồi.
tất cả những điều tớ từng tin, giờ đây tan vỡ như bong bóng xà phòng.
ngỡ như, rốt cuộc cũng chỉ là ngỡ như mà thôi.