Sau đó, không biết là vị fans thần thông quảng đại nào tìm ra Chu Chính Đình đi tham gia trong đợt công diễn của Thái từ Khôn , sau đó truyền thông liền rầm rộ các tin tức và nghi ngờ về mối quan hệ của họ.
《 chân tướng là giả 》 trong cuộc họp báo , Thái từ Khôn bị hỏi tới cùng về quan hệ của cậu với Chu Chính Đình.
Chu Chính Đình trong lòng cả kinh chưa kịp ngăn cản, Thái từ Khôn liền đã mở miệng: "Mọi chuyện như mọi người nhìn thấy."
Đúng là tác phong trả lời của Thái Từ Khôn. Không làm dư luận hết tò mò.
Tiếp đó, tất cả vấn đề khác đều bị quản lí ngăn lại, không cần trả lời nữa.
Không thể không nói, Thái từ Khôn thật có sức ảnh hưởng với thị trường hiện tại, hơn nữa Thái từ Khôn và Chu Chính Đình đều có nhan sắc và diễn xuất rất lợi hại, lại kiếm đủ nhiệt độ, cho nên 《 chân tướng là giả 》 mới hai ngày ra mắt liền phá trăm triệu, thu nhập phòng vé cao tới ba trăm triệu.
Đoàn phim còn mở một cuộc họp báo, trong lúc ấy, không biết phóng viên của bên nào lại hỏi quan hệ của cậu và Chu Chính Đình,quản lí vừa mới chuẩn bị tiến lên ngăn cản, lại bị Thái từ Khôn cản lại.
"Hôm nay tôi sẽ trực tiếp trả lời vấn đề này, về quan hệ của tôi và Chu Chính Đình tiên sinh." Thái từ Khôn dừng một chút, nhìn thoáng qua Chu Chính Đình đang sốt ruột, tiếp theo nói "Chúng tôi đang yêu nhau, đã ở bên nhau được ba năm."
Một tiếng ' ồ ' đồng thanh vang lên, tiếp theo chính là tiếng chụp hình, phía dưới phóng viên thậm chí đều nghĩ kỹ tiêu đề viết báo rồi.
Chu Chính Đình sững sờ ở tại chỗ, không bao giờ anh nghĩ Thái Từ Khôn lại công khai quan hệ của họ trong trường hợp như vậy.
Hai người cùng vệ sĩ và quản lí rồi cuộc họp báo, chỉ còn sót lại vài người dọn tàn cuộc.
"Chính Chính?" Thái từ Khôn nhìn Chu Chính Đình đang mặt lạnh nãi giờ.
"Em suy nghĩ kĩ rồi sao?" Chu chính đình hỏi.
"Sân khấu em đã hưởng thụ đủ rồi, ước mơ cũng đã thực hiện, thời gian còn lại em chỉ muốn sống tốt bên anh, cả đời." Thái từ Khôn nhìn Chu Chính Đình, nghiêm túc nói.
"Sao có thể hưởng thụ đủ rồi, em chỉ mới đi một tuần diễn, hai đầu đơn khúc, em còn không có buổi biểu diễn lớn trên sân khấu.." không đợi Chu Chính Đình nói xong, Thái từ Khôn đã hôn lên miệng anh.
"Thật sự, em đã rất thỏa mãn rồi." Thái từ Khôn nhìn Chu Chính Đình đang sắp khóc tới nơi.
"Anh không nghĩ em vì anh mà từ bỏ ước mơ." Chu Chính Đình khóc nức nở.
"Mơ ước của em đã thực hiện, hiện tại mơ ước của em đã thay đổi, em ước cả đời được chung sống với anh, anh có nguyện ý giúp em thực hiên nó không?" Thái từ Khôn giúp anh lau nước mắt.
Chu Chính Đình giân dỗi đánh cậu một cái, gạt nước mắt kiên định gật đầu.
Thái từ Khôn dỗ Chu Chính Đình xong,liền lấy điện thoại ra up Weibo: Chiến địa hoa hồng , từ giờ trở đi mọi người có thể nghỉ ngơi rồi.
Có người nói, bạn phải tin tưởng, trên thế giới nhất định sẽ có một đôi tu thành chính quả , bọn họ sẽ không cho bạn bị dao đâm tim, hủy diệt nước mắt của bạn, đánh vỡ cái gọi là BE, xuyên qua những ngày chờ phát ngọt của bạn, mà giờ sẽ công khai ân ái, nhìn về bạn, cười với bạn, nói với bạn rằng họ rất hạnh phúc, cảm ơn bạn đã luôn ở đây. Nhất định sẽ có một ngày như vậy, bạn phải đợi.
Mà chiến địa hoa hồng rốt cuộc đã chờ tới hôm nay.
Từ lúc Thái từ Khôn up cái này lên weibo , siêu thoại của Khôn Đình vẫn luôn đứng đầu bảng.
Chu Chính Đình bất đắc dĩ nhìn cái hành vi ấu trĩ này của Thái Từ Khôn, nằm ở trên giường hỏi: "Em viết như vậy? Người khác sẽ nói chúng ta thế nào?"
"Đó là việc ngày mai, ai biết được." Thái từ Khôn ném điện thoại xuống, cười xấu xa nhìn Chu Chính Đình.
"Chúng ta còn có một cái hẹn chưa tính."
Lại là một đêm dài.
——————————ending—————————
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khôn Đình] Goodnight my baby
Fanfiction"Không cần nói xin lỗi, em muốn nghe anh yêu em." "Anh yêu em". "Thật tốt, nguyện vọng sinh nhật của em rốt cuộc cũng thành hiện thực." Nguồn: yuka_zzt