Mới sáng sớm Chu Chính Đình đã bị bạn cùng phòng làm cho tỉnh giấc, câu đầu tiên sau khi mở mắt chính là: "Có người bị bảo vệ giữ lại, nói là tới tìm cậu."
Chu Chính Đình vẻ mặt không thể hiểu được rời khỏi giường, chỉnh tạm lại đầu tóc rối bù, đánh răng rửa mặt rồi liền đi đến phòng bảo vệ. Vừa bước vào cửa đã thấy hình bóng quen thuộc, Thái từ Khôn lúc này chính là đang cúi đầu, hai tay chắp ở sau lưng, mặt đều đỏ lên.
"Lý thúc, làm sao vậy?" Chu Chính Đình hỏi
"Tiểu tử này sáng sớm lén lút, tôi nói cậu ấy phải để tôi xác nhận với cậu đã, thì cậu ấy nhân lúc tôi không chú ý mà chạy vào bên trong, nhưng tôi bắt được." Lý thúc nhớ tới liền dịu giọng, tiểu tử này cũng có thể chạy, nếu không phải lúc trẻ ông từng luyện chạy thì đã đuổi không kịp.
"Chuyện gì xảy ra vậy?" Chu Chính Đình đi qua đi nhỏ giọng hỏi Thái từ Khôn.
Thái từ Khôn mặt càng ngày càng đỏ, không nói một tiếng.
"Lý thúc , thật ngại quá, cậu ấy lần đầu tiên tới không hiểu quy củ, cháu thay cậu ấy xin lỗi bác."
"Không có việc gì không có việc gì, Chính Đình nếu cậu với cậu ấy ra ngoài thì nhớ nói với tôi một tiếng." Lý thúc dễ tính cười cười.
Chu Chính Đình nói với Lý thúc, liền lôi kéo tay áo Thái Từ Khôn đi ra ngoài, "Chuyện gì xảy ra vậy, không phải để Lý thúc xác nhận với anh là được rồi sao, em chạy cái gì hả?"
"Em định cho anh bất ngờ,làm cho anh vừa rời giường đã nhìn thấy anh, để bác ấy nói với anh thì em làm sao tạo bất ngờ cho anh được." Thái từ Khôn trong lòng thầm mắng đại thúc kia, cậu sáng sớm phải bay tới đây, lần này không tạo được bất ngờ cho Chính Đình thì không nói, vừa nãy bị điên cuồng đuổi theo, quá mất mặt.
"Sáng sớm em chạy tới đây là vì cái này hả?"
Chu chính đình nhìn Thái từ Khôn rõ ràng không có ngủ tốt, mắt có quầng thân, liền biết là Thái Từ Khôn đi máy bay một mạch tới đây từ rất sớm.
"Cũng không có mệt, đặt vé muộn nên chỉ có thể bay lúc rạng sáng." Thái từ Khôn cười hì hì,kéo dài đề tài, "Anh hôm nay vẫn huấn luyện sao?"
"Không huấn luyện, lần này đến lượt anh xin nghỉ."
Chu Chính Đình đi tìm chỉ đạo viên xin nghỉ, vốn dĩ loại huấn luyện này không cho phép ra ngoài, nhưng chỉ đạo viên vẫn cho phép Chu Chính Đình, ngày thường luyên đặt mục tiêu huấn luyện cao hơn mọi người, hôm nay muốn xin nghỉ khả năng thật là trong nhà có việc gấp , lại nhìn Thái Từ Khôn bên cạnh sắp khóc tới nơi, nghĩ là đệ đệ trong nhà anh đến báo có việc gấp, liền cho đi.
"Em diễn thật giỏi nha, về sau có thể thử diễn vài bộ phim." Chu Chính Đình dựng ngón tay cái ý khen diễn xuất của Thái Từ Khôn, "Ai, hôm nay ánh mặt trời thật tốt" Chu Chính Đình duỗi người, cử động eo.
"Anh gầy thật nhiều ." Thái từ Khôn nhìn trước mắt người, phơi đen rất nhiều, cũng gầy ốm không ít.
"Cái này gọi là rắn chắc biết không, anh hiện tại rất lợi hại, một giây có thể đem em ném ra đảo, tin không." Chu Chính Đình nói xong liền bắt đầu khoa tay múa chân.
"Chỗ này của anh bị làm sao vậy?" Cậu cau mày, một bàn tay bắt lấy cách tay đang khuya lung tung của anh, một bàn tay đẩy ống tay áo lên, thấy vết thương thin dài mà miệng vết thương đã kết vảy.
"Lúc huấn luyện cách đấu không cẩn thận, hiện tại không sao rồi." Chu Chính Đình bỏ ống tay áo xuống, "Làm cảnh sát, bị thương khó tránh khỏi."
"Anh cẩn thận một chút." Ba chữ em đau lòng bị cậu nuốt xuống.
"Anh đã lâu không về nhà, hôm nay khó khăn lắm mới được nghỉ, em có thể về nhà với anh không?" Chu Chính Đình chờ đợi Thái từ Khôn trả lời.
Đây là muốn gặp mặt cha mẹ sao? Thái từ Khôn lập tức đem cái suy nghĩ thái quá này ra khỏi đầu, sau đó thật mạnh gật gật đầu.
Nhà anh cách nơi tập huấn có chút xa, Chu Chính Đình gọi xe, cùng Thái Từ Khôn ngồi ở phía sau.
"Anh chắc buồn ngủ lắm, dựa vào ngủ một lát." Thái từ Khôn nói .
"Lời này phải là anh nói với em mới đúng chứ? Rạng sáng em đã tới đây chẳng phải rất mệt sao?"
"Không mệt, một chút đều không mệt." Nói xong Thái từ Khôn ngồi thẳng, còn vỗ vỗ bả vai chính mình, ý bảo Chu Chính Đình dựa nơi này ngủ một lát.
"Được." Anh cười khanh khách nhìn cậu, tiểu bằng hữu thật sự trưởng thành rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khôn Đình] Goodnight my baby
Fanfiction"Không cần nói xin lỗi, em muốn nghe anh yêu em." "Anh yêu em". "Thật tốt, nguyện vọng sinh nhật của em rốt cuộc cũng thành hiện thực." Nguồn: yuka_zzt