Leah 3

1.1K 46 0
                                    

"Opps, hey pretty face" Bungad sa kaniya ni Clarisse nang pumasok siya sa office ng manager nila. Malandi nitong hinahagkan ang lalaking nakaupo sa swivel chair.

The girl's hair is curly and brown in color. Her pouty lips is so big that she could swallow the guy beneath her, she's sexy and very bitchy in appearance.

"You go first." bulong ng lalaki na rinig naman niya.

Mabagal na inilayo nito ang sarili sa lalaki at may pahabol pa itong halik rito bago tumayo at lumapit sa pinto. Bago ito tuluyang lumabas ay tinaasan pa siya nito ng kilay habang naka-smirk. Hindi na lamang niya ito pinansin.

Inangat niya ang envelope na hawak at nilapag sa table ng manager nila habang hindi napuputol ang tingin niya dito. Diretso at seryoso ang tingin niya.

"I'm out." Maikling ani niya.

"Is this because of the..." May panunuya nitong ani at tinaasan pa siya ng kilay. "Look, Leah you are a good waitress and our costumers like seeing you around if will promote you you'll be working behind the scene blah blah." She can't afford to listen to his bluffs.

"Who wants to be a fvcking waitress in her whole life? Anyway, you can't change my mind."

"How about I'll raise your salary? What about it?" Tinignan siya nito na parang ang ganda ng proposal nito sa kaniya. He's obviously looking down on her. It might be because the real owner rejected him a year ago, kaya ganito siya tratuhin.

"You think this small bar can afford a raise? C'mon." Namula ang mukha nito.

"Fine! You want to quit? Let's see what kind of a job you'll get into." Arogante itong sumandal sa swivel chair nito habang hawak parin ang resignation letter niya.

"Then quick, sign it." Tinignan pa siya nito bago inabot ang ballpen sa may gilid ng lamesa at mabilis na pinirmahan ang kaniyang resignation letter.

"Congratulations you're jobless! You can't ever come here unless you beg me naked!" Pahabol nito bago siya tuluyang makalabas sa opisina. What an ass man.

It's been three days since she transmigrated into this world. Marami rin siyang nadiskobrehan ayon narin sa mga impormasyon na binigay ni little bear sa kaniya.Though, parang nasa earth lang din siya pero ibang iba ang mga kaugalian at pamamalakad kung ikukumpara sa unang mundo niya. Nang i-try niyang i-search ang sariling pangalan sa internet ay walang lumabas meaning she's really in the different world with the same name of places. Kahit ang history ng mundong ito ay iba din sa mundong kinalakihan niya bilang Ruan Mari.

Sa mundong ito, Las Vegas ang center of legal transaction ng prostitution and women entertainment. Sa Las Vegas may batas sila na kapag may nahuling jobless women sa daan ay legal sila nitong gagawing prostitute basta ito ay hindi na nag-aaral at nasa tamang edad. Legal lamang ang pagkuha ng mga babae sa gabi pero pinagbabawal ito sa umaga. It's scary but if you have a job it's fine. Maari kalang nilang pakawalan kung mababayaran mo ang multa nila na sobrang mahal.

In the contrary, Las Vegas is also known for having the riches women in the world. The most popular when it comes to any kind of entertainment. Sa ganoon karahas na batas sinong babae ang hindi gugustuhin na paangatin ang sarili?

A/N: This is only a fictional description of Las Vegas, hindi yan totoo. Again, HINDI TOTOO.

Nakauwi siya sa apartment bandang 5pm. Napangiwi siya nang makitang nakaupo parin sa sahig ang anak at nilalaro ang nag-iisa nitong laruan. She left him like that at ganito parin ang ayos nito sa pag-uwi niya! Kasalanan niya dahil binilinan niya ito na "diyan ka lang I'll be right back." Bago siya umalis.

Tiningnan niya ang snacks na iniwan sa lamesa at napahinga nang maluwag nang makita na ubos na ito. Atleast kumain ito. Hinayaan nalang muna niya ito dahil mukhang enjoy naman ito sa ginagawa.

Marry The Second Male LeadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon