02: Làm trò nàng lão công mặt đem nàng chân tách ra, sờ nàng tiểu huyệt

2.2K 5 0
                                    

Lâm Thiên Hoan tỉnh lại thời điểm, nghe thấy được một đạo xa lạ lại ôn nhu thanh âm: “Tỉnh rồi sao? Còn có hay không nơi nào không thoải mái?”

Thanh âm kia cực có từ tính, còn liền ở bên tai, Lâm Thiên Hoan hoảng hốt nửa nháy mắt, mới phản ứng lại đây chính mình đang bị nam nhân ôm vào trong ngực, má nàng lập tức đỏ, người cũng giãy giụa muốn hướng một bên trốn, lại nghe thấy ca ca nói: “Thiên Thiên, đây là ngươi lão công, ngươi thẹn thùng cái gì?”

Lão công?

Hắn chính là Lộ Nhân sao?

“Đừng sợ Thiên Thiên, bác sĩ nói ngươi là không nghỉ ngơi tốt, mới có thể té xỉu, từ nay về sau ta sẽ hảo hảo chiếu cố ngươi, sẽ không lại làm loại sự tình này đã xảy ra.” Kia nói từ tính thanh âm lại vang lên.

Lâm Thiên Hoan hơi nhấp môi dưới, chưa nói cái gì, lại cũng không lại trốn.

Mặt sau nàng ca ca Lâm Cáp giáo huấn nàng một đốn, nói nàng không hiểu chuyện, liền lão công đều sẽ không kêu, không biết còn tưởng rằng là cái người câm vân vân, kia người xa lạ liền lạnh giọng trách cứ nàng ca ca, lại đem nàng ôm vào trong ngực ôn nhu chậm hống, thái độ ngữ khí đều hết sức yêu thương che chở.

Lâm Thiên Hoan mê mang mắt, biểu tình vẫn là mang theo vài phần mê ly ngây thơ.

Lâm Cáp thực mau liền rời đi, trong phòng chỉ còn lại có Lâm Thiên Hoan cùng Úc Hàn.

Úc Hàn nắm lấy Lâm Thiên Hoan tay, làm bộ làm tịch săn sóc: “Còn đang sợ sao?”

Lâm Thiên Hoan lắc lắc đầu.

Úc Hàn cười hỏi: “Kia như thế nào ở phát run?”

“Ta, ta không run…”

Lâm Thiên Hoan hít sâu một hơi, nỗ lực làm chính mình trấn định xuống dưới.

Cái này trượng phu cùng nàng trong tưởng tượng thực không giống nhau, hắn không có cấp sắc, không có gấp không chờ nổi đem nàng đẩy ngã ăn tươi nuốt sống, ngược lại thái độ ôn nhu mà chiếu cố nàng, bồi nàng đi ăn cơm, đưa nàng đi tắm rửa, chờ nàng ra tới sau lại ôm nàng, giúp nàng đem đầu tóc làm khô.

Hắn đối nàng thực ôn nhu, trên người hương vị cũng rất dễ nghe.

Lâm xuất giá trước, mẫu thân cùng nàng nói rất nhiều nam nữ việc, nhưng thẳng đến lên giường ngủ thời điểm, người nam nhân này đều không có làm những cái đó, cuối cùng vẫn là khó hiểu Lâm Thiên Hoan chủ động hỏi ra tới: “Chúng ta… Không làm loại chuyện này sao?”

Lâm Thiên Hoan nghe thấy nam nhân cười khẽ một chút, ngay sau đó kia hơi lạnh môi dừng ở nàng cái trán, hắn hỏi nàng: “Thân thể chịu trụ sao?”

Lâm Thiên Hoan không biết là bị thanh âm kia mê hoặc, vẫn là bị hắn ngắn ngủi ôn nhu đả động, nàng nhẹ nhàng gật gật đầu.

Mà khi kia cực nóng lại nóng bỏng hôn che trời lấp đất áp lại đây khi, quá mức kỳ dị cảm giác vẫn là làm Lâm Thiên Hoan mang lên khóc nức nở: “Đừng, lộ tiên sinh… A!”

Hắn kéo xuống nàng áo ngủ, cắn ở nàng núm vú thượng.

Trong nháy mắt, tiểu huyệt phía dưới truyền đến không biết tên ngứa ý, giống như có thứ gì không chịu khống chế trào ra tới.

Lượng không nhiều lắm, nhưng lại đủ để cho Lâm Thiên Hoan cảm thấy thẹn vạn phần.

Nàng lặp lại kêu hắn: “Lộ tiên sinh… Không cần, lộ tiên sinh…”

Kia nam nhân lại trừng phạt mà xoa nàng kia trắng nõn nãi, xoa ma nàng núm vú, ách thanh nói: “Ta không thích cái này xưng hô.”

Kia… Muốn như thế nào kêu?

Chẳng lẽ muốn kêu lão công sao?

Nhưng Lâm Thiên Hoan vô luận như thế nào cũng nói không nên lời.

Chưa từng bị nam nhân sờ qua vú đang bị nam nhân chộp vào trong tay, hắn ở biến đổi pháp xoa nắn kia hai nơi đầy đặn, đầu vú bị nhẹ nhàng khảy, quầng vú bị ngậm lấy liếm mút, liền tính Lâm Thiên Hoan không nghĩ thừa nhận, nhưng thân thể khoái cảm vẫn là theo nhau mà đến, kêu Lâm Thiên Hoan trốn không thể trốn, tránh cũng không chỗ tránh.

“Ha… A…”

Non mềm thân mình đã bị nam nhân ôm vào trong ngực, kia nam nhân khẽ cắn nàng lỗ tai, ở nàng phía sau nói cho nàng: “Nếu ngượng ngùng kêu lão công, ngươi có thể kêu nhũ danh của ta, A Hàn.”

“A… A Hàn?”

“Ân, Thiên Thiên hảo ngoan, lại làm ngươi nhiều thoải mái một chút được không?”

Chờ Lâm Thiên Hoan rốt cuộc ý thức được chính mình vị này trượng phu cũng là sài lang hổ báo thời điểm, đã vì khi đã muộn, nàng quần ngủ cùng quần lót đều bị lột đi xuống, nam nhân ôm nàng, làm nàng phía sau lưng dựa vào chính mình ngực, thong thả mà tách ra nàng hai chân.

“Hảo mỹ.”

Úc Hàn không khỏi phát ra kinh ngạc cảm thán, ngón tay cũng đụng phải cái kia no đủ trắng nõn, môi phùng nhắm chặt thành một cái tuyến xinh đẹp tiểu huyệt.

“A ~”

Lâm Thiên Hoan bị nam nhân sờ run lên, nhưng mà nàng không biết chính là, giờ phút này nàng tiểu bức đối diện một cái cao thanh cameras, nàng xinh đẹp hộ khẩu hình ảnh, không chỉ có hình chiếu ở Úc Hàn trước mặt trên màn hình lớn, còn đồng bộ phát sóng trực tiếp cho một cái khác phòng nam nhân.

Kia nam nhân là nàng chân chính trượng phu, tên là Lộ Nhân.

Giờ phút này Lộ Nhân bị trói ở một cái ghế trên, phong miệng, vô pháp nhúc nhích, vô pháp kêu to, hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn Úc Hàn đùa bỡn chính mình tân hôn thê tử, nhìn chính mình mơ ước đã lâu xử nữ huyệt bị một nam nhân khác tách ra, dùng ngón tay dọc theo kia ướt át hoa phùng qua lại vỗ về chơi đùa.

Úc Hàn còn cười than thở: “Thiên Thiên bức hảo nộn, cũng hảo mẫn cảm.”

Hắn ngón tay ở vuốt ve qua đi lại ấn ở kia hơi đột âm đế thượng.

Lộ Nhân khóe mắt muốn nứt ra, đáy mắt che kín màu đỏ.

Mà màn hình kia đầu, hắn tiểu kiều thê, lại bởi vì Úc Hàn động tác mà vòng eo một cung, kiều suyễn ra tiếng đồng thời bức khẩu lại chảy ra mật thủy.

Lão bà ngươi thật tốt thao (caoh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ