21: Úc Hàn lật xe, Thiên Thiên đưa ra chia tay

375 2 0
                                    

Lâm Thiên Hoan không nghĩ ra, vì cái gì có nam nhân rõ ràng vô tình, lại còn có thể biểu hiện phá lệ tình thâm ý trọng?

Này mấy tháng, Úc Hàn đối nàng ôn nhu che chở, dốc lòng chăm sóc, chẳng lẽ đều là giả sao?

“Vì cái gì…”

Lâm Thiên Hoan chảy nước mắt, nhìn kia trương nàng chỉ là gặp qua ảnh chụp liền tâm động không thôi anh tuấn dung nhan, khó chịu giống như có dao nhỏ trong lòng tấc tấc cắt quá.

Không nên là cái dạng này.

Nàng tưởng tượng gặp lại quang minh, là bạn ánh mặt trời cùng gió nhẹ, ái nhân cho nàng ấm áp ôm ấp, từ nay về sau nàng là có thể bắt đầu mới tinh tươi đẹp sinh hoạt.

Nhưng hiện thực cho nàng thật mạnh một kích, muốn nàng mới mở mắt ra không bao lâu, liền phải bị bắt đối mặt tàn nhẫn chân tướng.

Nàng nên làm cái gì bây giờ đâu?

Nàng lại muốn như thế nào cho phải?

Lâm Thiên Hoan không lại xem Úc Hàn liếc mắt một cái, liền khóc lóc chạy ra.

“Thiên Thiên!”

Úc Hàn sửng sốt nửa ngày mới nhớ tới muốn truy, hắn đi nhanh chạy tới nơi, đem kia mảnh khảnh thân thể ủng tiến trong lòng ngực, đối nàng nói hết tâm sự: “Ta là thiệt tình, liền tính ngay từ đầu ta đích xác dụng tâm kín đáo, chính là hiện tại, ta là thật sự thích thượng ngươi, Thiên Thiên, ta là thật sự thích ngươi.”

“Thích?” Lâm Thiên Hoan nghĩ tới vừa rồi Úc Hàn thích hợp nhân nói qua nói, không khỏi cười khẽ ra tới, mang theo trào phúng hỏi lại: “Úc tiên sinh, ngươi xác định ngươi là thích ta, mà không phải còn không có thao đủ ta sao?”

Úc Hàn hận không thể cấp vừa rồi nói lung tung chính mình hai bàn tay, hắn đem hợp lại Lâm Thiên Hoan cánh tay buộc chặt, hấp tấp nói: “Thực xin lỗi, vừa rồi ta là nói hỗn lời nói, nhưng ta cũng không phải cái kia ý tứ, ta chỉ là…”

“Ngươi buông tha ta đi.” Lâm Thiên Hoan lạnh lẽo mà đã mở miệng, đánh gãy Úc Hàn nói, nàng nói: “Đôi mắt giải phẫu tiền ta sẽ chậm rãi còn cho ngươi, trừ cái này ra, ta không nghĩ lại cùng ngươi có bất luận cái gì liên hệ.”

Úc Hàn ngực tê rần, hắn nắm Lâm Thiên Hoan bả vai, đem nàng thân mình chuyển qua tới, gần như cuồng loạn: “Ngươi có ý tứ gì? Thiên Thiên, ngươi tưởng rời đi ta sao?”

Lâm Thiên Hoan nói đúng, Úc Hàn bắt lấy nàng không bỏ, ngữ khí càng điên rồi: “Rời đi ta ngươi muốn như thế nào sinh hoạt? Ngươi mù 6 năm, cùng này xã hội tách rời cũng mau 6 năm, rời đi ta ngươi như thế nào sinh hoạt? Dựa vào bán đứng sắc tướng dựa vào nam nhân khác sinh tồn sao?”

“Úc Hàn!” Lâm Thiên Hoan giơ tay liền cho hắn một cái tát, khóc sắp tắt thở: “Ngươi liền, ngươi liền như vậy tưởng ta phải không? Ta ở ngươi trong mắt, chính là cái không đúng tí nào, chỉ biết mở ra chân cấp nam nhân ngủ kỹ nữ sao?”

“Ta không phải ý tứ này, Thiên Thiên, ta là tưởng nói ta căn bản sẽ không quản ngươi muốn giải phẫu phí, ta…”

“Nếu nói như vậy, ngươi thích ta cái gì đâu?” Lâm Thiên Hoan không để ý tới Úc Hàn biện giải, tiếp tục phân tích: “Thích ta mặt? Thích thân thể của ta? Vẫn là thích ta ở trên giường sẽ ngoan ngoãn phối hợp ngươi đến bộ dáng? Đại khái cũng liền chỉ thế mà thôi, đổi cái người như vậy ngươi vẫn là sẽ thích, ngươi căn bản là không có thích quá con người của ta.”

Lâm Thiên Hoan rốt cuộc thấy rõ.

Úc Hàn đối nàng thích bất quá là trộn lẫn lợi dụng giá rẻ tình cảm, mà nàng thế nhưng còn nghĩ lầm gặp chân ái, không chút nào bố trí phòng vệ mà tài đi vào.

Đều là giả, ôn nhu là giả, yêu thương là giả, thân phận là giả, thích cũng là giả, mà nàng yêu cũng bất quá là Úc Hàn cho nàng xem biểu hiện giả dối mà thôi.

Từ lúc bắt đầu chính là sai, lại sao có thể sẽ có hảo kết cục?

Trở về thu thập đồ vật về sau Lâm Thiên Hoan liền phải xử lý xuất viện, nhưng nàng mới vừa làm xong giải phẫu, ít nhất muốn lại quan sát mấy ngày, bác sĩ cùng hộ sĩ tự nhiên mọi cách khuyên can.

Úc Hàn cũng gấp đến độ không được.

Nhưng chuyện tới hiện giờ, hắn cũng không dám ngạnh tới, chỉ có thể nắm Lâm Thiên Hoan tay, đối nàng nhuyễn thanh nói: “Tính ta cầu ngươi được không?”

Lâm Thiên Hoan bắt tay rút ra, lãnh đạm nói: “Ta không nghĩ nhìn thấy ngươi.”

Nàng thái độ kiên quyết, một sửa phía trước ngoan ngoãn mềm mại, làm Úc Hàn xem đã thống khổ lại đau lòng, cuối cùng hắn vẫn là lựa chọn tạm thời thỏa hiệp: “Ta đây đi, ngươi lưu tại bệnh viện, có thể chứ?”

Lâm Thiên Hoan đáp ứng rồi.

Nàng mặc không lên tiếng mà về tới phòng bệnh, đem Úc Hàn nhốt ở ngoài cửa, quả thực không làm hắn tiến vào.

Úc Hàn bực bội lại hối hận, ở phòng bệnh trước dạo bước thật lâu, vẫn là trước rời đi.

Lâm Cáp bị an bài lưu lại, hắn ngồi ở giường bệnh biên, không biết cho nên mà nhìn Lâm Thiên Hoan lộ ra tái nhợt nhan sắc khuôn mặt nhỏ, không nhịn xuống hỏi ra tới: “Rốt cuộc làm sao vậy?”

Lâm Thiên Hoan lẳng lặng nhìn ngoài cửa sổ, không có trả lời.

Gió đêm nhẹ phẩy, trăng lên đầu cành liễu, Lâm Thiên Hoan rốt cuộc quay đầu lại đây, đối Lâm Cáp đã mở miệng, nàng nói: “Ta muốn học tập.”

“Muốn học một học mấy năm nay rơi xuống đồ vật.”

Lâm Thiên Hoan đôi mắt không thể ngao quá muộn, tới rồi thời gian nàng liền ngủ hạ, bên kia Úc Hàn lại bắt đầu rồi trằn trọc.

Thói quen ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực, hắn đã vô pháp chịu đựng giống như bây giờ lẻ loi ban đêm.

Ở không ngừng lăn qua lộn lại lúc sau, hắn vẫn là đứng dậy thay đổi quần áo, vội vàng chạy tới bệnh viện.

Lão bà ngươi thật tốt thao (caoh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ