Muộn tới khoái cảm từ hai người giao hợp địa phương truyền đến, ma tê tê cảm giác thay thế phá thân thống khổ, Lâm Thiên Hoan rốt cuộc có thể ở tính ái nếm đến một tia sung sướng.
Lần này Úc Hàn không lại đao to búa lớn thẳng tiến, hơn nữa lấy mào gà chống Lâm Thiên Hoan bức mềm thịt nhẹ ma chậm cọ, mẫn cảm điểm bị không ngừng khiêu khích, vui sướng bị không ngừng chồng chất phóng đại, Lâm Thiên Hoan rốt cuộc vẫn là phát ra ngọt nị rên rỉ.
“A ~ ân… A…”
Úc Hàn nhẫn nại khắc chế đỉnh đầu đều toát ra mồ hôi mỏng, ở nhìn đến Lâm Thiên Hoan lộ ra hưởng thụ biểu tình sau, hắn mới tăng lớn lực đạo hướng trong thật sâu một thọc, rồi sau đó rất ở cái kia chiều sâu, ách thanh hỏi Lâm Thiên Hoan: “Thoải mái sao?”
“A…” Lâu dài tiếng rên rỉ qua đi, Lâm Thiên Hoan cấp ra đáp lại: “Thật thoải mái… A Hàn, vừa mới nơi đó… Ân ~ thật thoải mái…”
Úc Hàn thâm thúy đôi mắt bính ra một chút ánh sáng, hắn bắt lấy Lâm Thiên Hoan eo nhỏ, đối với kia tao lãng điểm lại thọc thọc, thanh âm càng thêm thô nặng: “Là nơi này sao Thiên Thiên? Nơi này chính là ngươi tao tâm sao?”
“A ~”
Lâm Thiên Hoan trừ bỏ lãng kêu, đã làm không ra khác trả lời.
Nhất tao địa phương nghênh đón nam nhân càng trọng càng mau va chạm, tiểu huyệt bị đảo lộng ra càng nhiều mật thủy, Lâm Thiên Hoan bị thao trước mắt một mảnh bạch quang.
Không được, nàng muốn cao trào…
Lâm Thiên Hoan khẽ nhếch miệng, môi đỏ kiều nộn, nguyên bản mất đi sáng rọi đôi mắt giờ phút này bịt kín một tầng hơi nước, ở ánh đèn hạ càng thêm có vẻ ba quang liễm diễm, như là nàng chưa bao giờ mù, còn có thể thấy được.
“Thiên Thiên…”
Úc Hàn thấy như vậy một màn, chỉ cảm thấy dưới háng dương vật lại ngạnh vài phần, ngăn chặn không được thương tiếc cùng mãnh liệt mà đến tính dục giao điệp, hắn thọc vào rút ra càng thêm mạnh mẽ.
Bạch bạch bạch thanh âm vang lên, mà một cái khác phòng Lộ Nhân, đối thanh âm này nghe được rõ ràng.
Vừa mới hắn tuy rằng mang phiên ghế dựa, chính là lại không làm nên chuyện gì, trên chân bị buộc chặt xiềng xích làm hắn căn bản trốn không thoát phòng, hắn chẳng qua là thay đổi một cái góc độ nhìn Úc Hàn thao Lâm Thiên Hoan.
Tại sao lại như vậy?
Úc Hàn không phải hắn hợp tác đồng bọn sao?
Hai người ở một tháng trước quen biết, các phương diện đều liêu tới, còn thành lập hợp tác, hiện tại vì cái gì Úc Hàn muốn làm bộ thân phận của hắn, đi thao hắn lão bà?
Này rốt cuộc là vì cái gì?
Hương diễm hình ảnh còn ở tiếp tục, Úc Hàn kia so tầm thường nam tử muốn thô tráng rất nhiều dương cụ còn ở Lâm Thiên Hoan kiều huyệt tùy ý thọc vào rút ra, Lâm Thiên Hoan bị thao ê a thẳng kêu, cũng được đến vui sướng, hai người điên loan đảo phượng, cùng chung cá nước thân mật, tính sinh hoạt rõ ràng rất hài hòa.
Lộ Nhân nhìn không được.
Hắn tâm như là phải bị xé rách giống nhau, lặp lại thừa nhận tra tấn, sớm biết rằng sẽ có như vậy, hắn nhất định tìm cách cũng muốn đem Lâm Thiên Hoan chộp tới cưỡng gian, như vậy mạn diệu thân mình, rõ ràng hẳn là từ hắn trước hưởng dụng, kia tiểu xử nữ mỹ huyệt, cũng nên từ hắn tới khai bao…
Nhưng hiện tại những cái đó thuộc về hắn, thế nhưng toàn bộ bị Úc Hàn cấp cướp đoạt đi rồi!
Lộ Nhân không muốn lại xem, nhưng hắn tay bị trói, vô pháp che lại lỗ tai, thanh âm vẫn là từ loa phát thanh truyền ra tới.
“Sảng không sảng? Thiên Thiên, lão công thao ngươi sảng không sảng?”
“A ~ a… Sảng, hảo sảng… Lão công thao Thiên Thiên hảo sảng…”
“Thích ta đỉnh nơi này sao?”
“Thích… A, ha ~ A Hàn… Ngươi chậm một chút nha… A a a a a!”
Thao!
Lộ Nhân nổi điên dường như lấy thân thể va chạm bên người đồ vật, ý đồ mượn này phát tiết.
Giờ này khắc này hắn hận đã không ngừng là tái rồi hắn Úc Hàn, còn có Lâm Thiên Hoan.
Kia rõ ràng là cái bị nam nhân thao bức là có thể lãng ra thủy nhi tao kỹ nữ, hắn như thế nào sẽ cảm thấy nàng là cái trinh tiết thanh thuần hảo nữ hài?
Còn liền chính mình lão công đều nhận không ra, bị người thao thẳng kêu lão công, nàng liền như vậy tao lãng sao?
Lộ Nhân lại hận lại tức, lại ở nhìn đến trên màn hình kia trương xinh đẹp khuôn mặt khi không tự giác mà ngừng thở.
Lâm Thiên Hoan thật sự là quá đẹp.
Ngày thường cũng đã mỹ không thể tưởng tượng, hiện giờ bị thao khai tiểu lãng bức, càng là nhiều một loại bất đồng với dĩ vãng vũ mị lang thang, nhất tần nhất tiếu đều có thể câu nam nhân dục sinh dục tử.
Lộ Nhân ngạnh.
Nhìn chính mình lão bà bị nam nhân khác thao, hắn thế nhưng ngạnh dương vật phát đau.
Tại đây một khắc Lộ Nhân thậm chí tưởng, liền tính Lâm Thiên Hoan không hề là xử nữ cũng không quan hệ, như vậy tuyệt sắc mỹ nhân, liền tính là bị nam nhân khác thao qua, hắn cũng vẫn là muốn nàng.
Bên kia tình cảm mãnh liệt tính ái rốt cuộc kết thúc, Úc Hàn đem tinh dịch bắn ở Lâm Thiên Hoan trắng nõn chân sườn, đem người ôm vào trong ngực cảm thụ dư vị.
Quá sung sướng.
Hắn trước nay liền không có như vậy sảng quá.
Trong lòng ngực mỹ nhân khuôn mặt điềm tĩnh, Úc Hàn vỗ về nàng mặt, ánh mắt sâu thẳm.
Hắn thừa nhận, hắn vừa mới bắt đầu động Lâm Thiên Hoan, chẳng qua là tưởng trả thù Lộ Nhân.
Chính là hiện tại, hắn tưởng triệt triệt để để hoàn hoàn toàn toàn được đến nữ nhân này.
“Thiên Thiên,” Úc Hàn ôm nàng, đối nàng nói: “Ta sẽ không buông tay.”
Lâm Thiên Hoan cũng chỉ có thể thuộc về hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão bà ngươi thật tốt thao (caoh)
RomantizmNàng ở đêm tân hôn, bị kia ác liệt nam nhân làm trò chính mình trượng phu mặt thao đến cao trào thay nhau nổi lên... Xong việc, nam nhân bẻ nàng tiểu bức, cho nàng trượng phu xem nàng chảy bạch tinh tao lãng dâm huyệt, nói: "Lão bà ngươi thao lên th...