39: Tính ái hài hòa, đầu bạc đến lão

476 2 0
                                    

Lâm Thiên Hoan không đáp ứng cũng không cự tuyệt, liền từ Úc Hàn bắt lấy nàng nãi, biên khảy đầu vú biên kích thích phía dưới tiểu huyệt.

Chờ kia non mềm địa phương lại lần nữa chảy ra mật thủy, Úc Hàn liền thay dương vật, tiến quân thần tốc.

Bị lấp đầy khoái cảm làm Lâm Thiên Hoan cắn môi, nhưng tiếng rên rỉ vẫn là không tự giác mà trút xuống toát ra tới, Úc Hàn nghe thấy được nàng kiều suyễn, dưới háng thao lộng động tác cũng càng thêm điên cuồng.

“A ~ a… Chậm một chút… Lão công, ta chịu không nổi… Ân ~ a a a!”

Nhưng Úc Hàn như thế nào có thể chậm lại?

Hắn bắt lấy Lâm Thiên Hoan chân, đối với kia nộn huyệt cuồng cắm mãnh thao, cấp Lâm Thiên Hoan đưa lên một lần lại một lần cao trào.

Làm được cuối cùng, Lâm Thiên Hoan kia phấn nộn tiểu huyệt đều bị làm sưng đỏ tê dại, rõ ràng đã không chịu nổi kích thích tính ái, nhưng thân thể vẫn là bản năng từ kia căn côn thịt va chạm được đến khoái cảm.

Thật thoải mái…

Lại muốn đi…

Lâm Thiên Hoan ở liên miên không ngừng cao trào hôn mê qua đi, mà Úc Hàn cũng rốt cuộc được như ý nguyện, ở ái nhân huyệt bắn tinh.

Ngày hôm sau tỉnh lại Lâm Thiên Hoan sau eo đau đau, nàng căm giận mà chùy nam nhân vài cái, chờ ăn qua cơm sáng về sau, liền chế định làm tình kế hoạch.

Nội dung chủ yếu là không thể mỗi ngày đều làm, Lâm Thiên Hoan cảm thấy hiện tại tần suất quá nhanh, nàng chịu không nổi, như thế nào cũng muốn ba ngày một lần.

Kia kế hoạch đưa qua muốn Úc Hàn ký tên thời điểm, Úc Hàn do dự.

Ba ngày một lần?

Hắn mới vừa tìm về ái nhân, đúng là đường mật ngọt ngào thời điểm, ba ngày một lần như thế nào có thể?

“Này kế hoạch có thể, ta đều nghe ngươi,” Úc Hàn phóng mềm thanh âm, tính toán dùng dụ dỗ chính sách tới công lược ái nhân, hắn cùng Lâm Thiên Hoan thương lượng: “Chỉ là nó có thể hay không vãn mấy ngày lại chấp hành đâu?”

Hắn nói Thiên Thiên ngươi biết đến, ta vừa mới mất mà tìm lại, có chút khó có thể bình phục, mới có thể làm tàn nhẫn, nhưng là ta cùng ngươi bảo đảm, quá mấy ngày ta tuyệt đối sẽ không như vậy.

Lâm Thiên Hoan bị hống mềm lòng, liền nửa tin nửa ngờ đáp ứng rồi, nhưng là Úc Hàn cao cường độ tính ái vẫn luôn giằng co suốt bảy ngày, một tuần đi qua, hắn đều không có đối này chán ghét ý tưởng.

Lại lần nữa bị khi dễ khóc thời điểm, Lâm Thiên Hoan hạ nhẫn tâm.

Tuyệt đối không thể lại dung túng, nếu là còn như vậy đi xuống, nàng liền phải bị làm hư!

Bởi vì Lâm Thiên Hoan thái độ cường ngạnh, Úc Hàn cũng không có cách nào, chỉ có thể dựa vào nàng.

Qua đi Úc Hàn thu liễm không ít, hai người tính ái liền lại lần nữa đạt tới hài hòa.

Úc Hàn cơ nghiệp cũng không ở cái này thành thị, chờ bọn họ cảm tình trở nên ổn định thời điểm, Úc Hàn liền đưa ra muốn mang Lâm Thiên Hoan rời đi.

Lâm Thiên Hoan chỉ lược làm tự hỏi, liền gật đầu đồng ý.

Kỳ thật nàng cũng muốn chạy.

Đối với cha mẹ nàng không có chút nào lưu luyến, đối với thành thị này cảm tình cũng không đủ để chống đỡ nàng lưu lại, rời đi có lẽ là tân bắt đầu, nàng cũng tưởng đổi cái địa phương sinh hoạt.

“Ta có thể đi theo ngươi a, chỉ là, A Hàn, ngươi thật sự đáng tin sao?” Lâm Thiên Hoan nâng gương mặt, khóe môi xuống phía dưới cong.

Úc Hàn nói: “Đương nhiên, ngươi vĩnh viễn đều có thể dựa vào ta.”

Lâm Thiên Hoan vẫn là phiết bỉu môi nói: “Hiện tại ngươi thích ta cho nên mới nói như vậy, nếu là về sau ngươi không thích đâu?”

“Sẽ không phát sinh loại chuyện này.” Úc Hàn đem Lâm Thiên Hoan ôm vào trong ngực, hôn lên hắn môi.

Lâm Thiên Hoan không có cảm giác an toàn, Úc Hàn có thể lý giải.

Cũng nguyên nhân chính là vì lý giải, Úc Hàn cũng nguyện ý tìm cách bổ túc Lâm Thiên Hoan cảm giác an toàn.

Không chờ đến ngày hôm sau, Lâm Thiên Hoan tài khoản đã bị chuyển vào đại lượng tiền mặt, trừ này bên ngoài, Úc Hàn trả lại cho nàng rất nhiều sản nghiệp, cũng đủ nàng cả đời đều quá đến vô ưu vô lự.

“Ta biết ngươi không coi trọng vật chất, nhưng ta cũng muốn dùng ta phương thức phương hướng ngươi chứng minh, ta là thật sự ái ngươi.”

Lâm Thiên Hoan chớp chớp mắt, ngồi ở trong lòng ngực hắn hỏi: “Ngươi không sợ ta lấy tiền trốn chạy sao?”

“Ngươi chạy không thoát,” Úc Hàn cô khẩn nàng eo, nói: “Mặc kệ ngươi chạy đến chân trời góc biển, ta đều có thể tìm được ngươi, đem ngươi cấp trảo trở về, hơn nữa Thiên Thiên, có cái hàng to xài tốt còn thương ngươi lão công, ngươi thật sự bỏ được không cần sao?”

Lâm Thiên Hoan cười đánh hắn: “Có thể hay không đừng như vậy khoe khoang?”

Úc Hàn bắt tay duỗi hướng nàng giữa hai chân, cách quần lót sờ kia nói non mềm tế phùng, thanh âm khàn khàn: “Chẳng lẽ ngươi lão công sống không tốt? Không hảo như thế nào có thể mỗi lần đều đem ngươi thao đến triều phun?”

Lâm Thiên Hoan cũng khẩn hai chân kẹp lấy hắn tay, nâng cằm nói: “Ta đói bụng.”

Úc Hàn liếm hôn nàng cổ sau, nghe vậy cười nói: “Muốn ăn cái gì? Lão công uy ngươi tinh dịch được không? Đem ngươi trên dưới hai trương cái miệng nhỏ đều lấp đầy…”

Lâm Thiên Hoan linh hoạt mà từ trong lòng ngực hắn né tránh, cho hắn một cái xem thường, cự tuyệt nói: “Ta không cần, phải làm cũng đến chờ đến buổi tối, hiện tại ta là thật sự đói bụng.”

Úc Hàn liền đứng dậy lôi kéo tay nàng, nói tốt, ta đây cũng không nháo ngươi, lão công mang ngươi đi ăn cơm.

Hai người tay nắm tay đi hướng nhà ăn, bóng dáng bị xuyên thấu qua cửa sổ sát đất mờ nhạt ánh sáng kéo rất dài rất dài, Lâm Thiên Hoan cảm thấy thú vị, liền xoay người dẫm dẫm kia bóng dáng, Úc Hàn không buông ra tay nàng, cũng không đi phía trước đi, liền ở một bên nhìn nàng, ánh mắt hết sức ôn nhu.

Lâm Thiên Hoan chơi đủ rồi về sau liền nâng lên mắt, vừa lúc cùng nam nhân đối thượng tầm mắt.

Đột nhiên, nàng liền cảm thấy quanh mình hết thảy đều an tĩnh xuống dưới, năm tháng như thế ôn nhu, thời gian như thế tĩnh hảo, Lâm Thiên Hoan tưởng, nàng hẳn là có thể cùng Úc Hàn bạch đầu giai lão.

Bọn họ nhất định sẽ bạch đầu giai lão.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 23, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lão bà ngươi thật tốt thao (caoh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ