Lâm Thiên Hoan trị liệu giằng co ba tháng, trong lúc đại bộ phận thời điểm Úc Hàn đều làm bạn ở bệnh viện, mà nhân tâm đều là thịt làm, liền tính qua đi bởi vì cha mẹ lãnh khốc vô tình, Lâm Thiên Hoan từng một lần nhắm chặt nội tâm, tới rồi hiện giờ, nàng cũng vẫn là cầm lòng không đậu mà vì Úc Hàn luân hãm.
Người nam nhân này là thật sự vì nàng hảo.
Lâm Thiên Hoan tưởng, nàng là đến có bao nhiêu may mắn, mới có thể gặp được giống Úc Hàn tốt như vậy trượng phu.
“Ta nhất định sẽ hảo hảo yêu hắn.” Lâm Thiên Hoan ở trong lòng hạ quyết định, mỗi ngày đều mặt mày mang cười, hạnh phúc như là từ vại mật bên trong phao ra tới giống nhau.
Mà trong khoảng thời gian này, Úc Hàn cũng không có nhàn rỗi.
Lộ Nhân bị hắn thả trở về, lại lấy hắn không có chút nào biện pháp, khiếu nại không cửa không nói, còn bị phụ thân hắn răn dạy quở trách.
“Nhưng Thiên Thiên là ta tốn số tiền lớn mới cưới đến lão bà…”
Lộ Nhân còn tưởng cãi lại, nhưng phụ thân hắn giơ tay liền đem một chén trà nhỏ ném tới trên người hắn, chửi ầm lên: “Ta vừa rồi lời nói ngươi là không nghe được sao? Úc tiên sinh không phải chúng ta có thể chọc đến khởi người, đừng nói ngươi cùng vị kia Lâm tiểu thư còn không có lãnh chứng, liền tính là lãnh chứng, Úc tiên sinh muốn người, ngươi cũng đến lập tức cho ta giao ra đi!”
Lộ Nhân cúi đầu nghe phụ thân chửi rủa, trong lòng rất là ủy khuất.
Lâm Thiên Hoan khuôn mặt như vậy xinh đẹp thân mình như vậy mạn diệu, hắn còn chỉ xem qua không chạm qua, lúc trước trơ mắt nhìn Úc Hàn thao Lâm Thiên Hoan thời điểm, hắn là có thể tưởng tượng ra tới kia nộn huyệt có bao nhiêu cực phẩm, đem dương vật cắm vào đi nhất định sảng muốn mệnh.
Hắn cho rằng chỉ cần chính mình chạy ra tới, lại dựa phụ thân quyền thế, tổng có thể đem Lâm Thiên Hoan cấp muốn lại đây.
Đến lúc đó Lâm Thiên Hoan vẫn là hắn, hắn cũng có thể giống Úc Hàn như vậy, cuồng cắm mãnh thao Lâm Thiên Hoan kia kiều nộn huyệt, lại cẩn thận thưởng thức Lâm Thiên Hoan kia thủy linh lại đầy đặn thân thể.
Kết quả Úc Hàn thế nhưng là liền phụ thân hắn đều không thể trêu vào người sao?
Lộ Nhân tâm thái băng rồi.
Phụ thân hắn không yên tâm, mắng xong lại dặn dò rất nhiều, tóm lại chính là một cái trung tâm ý nghĩa chính, đừng lại chọc Úc Hàn, nhà bọn họ không thể trêu vào.
Nhưng Lộ Nhân thật sự nghĩ không ra hắn nơi nào chọc Úc Hàn.
Phía trước hắn cùng Úc Hàn cũng không có gì giao thoa a?
Chẳng lẽ là bởi vì Lâm Thiên Hoan?
Hắn coi trọng Úc Hàn coi trọng nữ nhân, cho nên Úc Hàn mới muốn như vậy nhục nhã hắn giáo huấn hắn? Làm hắn tuyệt niệm tưởng lại không dám mơ ước?
Nhưng này phương thức thủ đoạn không khỏi cũng quá độc ác biến thái.
Nghĩ đến chính mình đã từng ở Úc Hàn nơi đó chịu khổ, Lộ Nhân liền run lập cập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão bà ngươi thật tốt thao (caoh)
RomanceNàng ở đêm tân hôn, bị kia ác liệt nam nhân làm trò chính mình trượng phu mặt thao đến cao trào thay nhau nổi lên... Xong việc, nam nhân bẻ nàng tiểu bức, cho nàng trượng phu xem nàng chảy bạch tinh tao lãng dâm huyệt, nói: "Lão bà ngươi thao lên th...