17: Đầu lưỡi cắm xong huyệt sau, côn thịt lớn tiến quân thần tốc

355 1 0
                                    

Lâm Thiên Hoan bị làm cho sảng khoái vô cùng, không chỉ có mặt trên phun thủy nhi, trên người cũng là mồ hôi thơm đầm đìa.

Úc Hàn chơi huyệt chơi thượng nghiện, đã không nóng nảy cắm lộng hoa nói, hắn chỉ là đem dương vật nhét vào Lâm Thiên Hoan trong miệng hưởng thụ trong chốc lát, liền rút ra, tiếp tục ghé vào Lâm Thiên Hoan chân tâm liếm láp kia đóa kiều hoa.

Lâm Thiên Hoan dâm thủy là lưu không xong.

Liền tính tạm thời hút khô rồi bức khẩu chất lỏng, quá không được hai giây, nội bộ liền lại sẽ chảy xuôi ra hương thơm mùi thơm ngào ngạt mật nước.

Úc Hàn đối Lâm Thiên Hoan nước sốt ái không thích khẩu, ăn một lần lại một lần còn chưa đủ, còn muốn câu lấy nhụy hoa châm ngòi đùa bỡn, tinh tế nhấm nháp. Thế cho nên Lâm Thiên Hoan còn không có từ thượng một lần khoái cảm chạy thoát, đã bị bách tiến vào tân sóng triều.

“A Hàn… A ~ a…”

Lâm Thiên Hoan rốt cuộc còn nhớ rõ nơi này là bệnh viện, nàng đã nỗ lực mà khống chế được rên rỉ âm lượng, nhưng như vậy cố tình ẩn nhẫn lại làm kia kiều suyễn càng thêm mà kiều mỹ, nghe người xương cốt đều phiếm tô.

Úc Hàn lại khó nhịn nại, lại đem cả khuôn mặt vùi vào đi, ở kia hương mềm tiểu bức thượng trằn trọc nghiền áp, cọ Lâm Thiên Hoan vòng eo loạn run.

Nhưng như vậy vui sướng chỉ là thiển tầng.

Lâm Thiên Hoan hưởng qua thâm tầng khoái cảm, biết bị cắm vào là thế nào lạc thú, hiện giờ đã vô pháp thỏa mãn với chỉ bị liếm huyệt.

Qua lúc ban đầu kia cổ thoải mái kính nhi, ngay sau đó mà đến chính là huyệt nội tao ngứa cùng hư không.

Kia địa phương cơ khát quấy, kêu gào, muốn nam nhân đại cây gậy cắm vào đi thọc một thọc, thô bạo một ít cũng không quan hệ, nhất định phải cắm đến chỗ sâu trong mới hảo.

Lâm Thiên Hoan nhịn không được, nàng chủ động cầu hoan, đối Úc Hàn nói: “Lão công, ngươi thao vào đi, ân ~ a… Ngươi thao thao Thiên Thiên tiểu huyệt đi…”

“Ngươi quản cái này kêu cái gì?” Úc Hàn dùng hai ngón tay lột ra huyệt khẩu, ánh mắt lửa nóng mà nhìn kia hồng diễm diễm mị thịt, vươn đầu lưỡi thật mạnh liếm một ngụm.

“A ~” Lâm Thiên Hoan bị hắn liếm rên rỉ đều thay đổi điều, rầm rì nói: “Là tiểu huyệt, là Thiên Thiên tiểu huyệt…”

Lần này Úc Hàn trực tiếp đem đầu lưỡi vói vào đi.

Hắn đem đầu lưỡi cuốn lên, cuốn thành hình trụ, nhắm ngay cái kia bẻ ra nộn mắt, hướng trong hung hăng đâm thọc, mềm mại đầu lưỡi liền hãm đi vào, bị Lâm Thiên Hoan phản xạ có điều kiện mà kẹp chặt mút vào.

Thật thoải mái…

Cùng cứng rắn côn thịt hoàn toàn không giống nhau, lần này là mềm mại đầu lưỡi cắm tiến vào, cảm giác rất là kỳ dị, cũng làm người hết sức cảm thấy thẹn.

“Không thể… Ô,” Lâm Thiên Hoan thậm chí bị làm ra khóc nức nở: “Không cần, không cần dùng cái kia nha… A ~”

Nhưng mặt sau Lâm Thiên Hoan liền rốt cuộc nói không nên lời không cần nói, bởi vì Úc Hàn đầu lưỡi bỗng nhiên liếm quá nàng vách trong, nàng mềm mại địa phương bị một khác chỗ mềm mại liếm láp, mẫn cảm điểm càng là bị qua lại thăm lộng, quá lớn kích thích làm Lâm Thiên Hoan hoàn toàn trầm luân ở giữa.

Úc Hàn lúc này lại đem đầu lưỡi trừu đi ra ngoài, hơi hơi lui ra phía sau, chỉ dùng hai ngón tay cắm cái kia nước chảy huyệt nhi mắt.

Hắn lại hỏi Lâm Thiên Hoan: “Này rốt cuộc là địa phương nào, một lần nữa nói, ta ngày thường ở trên giường dạy ngươi, hiện tại ngươi đều đã quên sao?”

Lâm Thiên Hoan bị chơi sóng mắt mê ly, đầy mặt dục thái, rốt cuộc vẫn là theo nam nhân tâm ý nói.

“Là tao huyệt.”

“Ân ~ ha… Là Thiên Thiên tao huyệt.”

Úc Hàn rút ra ngón tay, vỗ vỗ nàng đĩnh kiều mông, tiếp tục hỏi: “Muốn bị thao hẳn là như thế nào làm?”

Lâm Thiên Hoan có điểm mơ hồ, thân mình cùng đầu đều có điểm lướt nhẹ, nhưng nàng vẫn là tự động tự giác mà trở mình, đem mông dẩu cao, đối với nam nhân tả hữu trên dưới lay động.

Nàng biên hoảng kia trắng nõn, mật đào giống nhau mông vểnh, biên đối nam nhân nói: “Cầu lão công lại thao thao Thiên Thiên tao huyệt, cầu lão công lại liếm một liếm…”

Úc Hàn không thể nhịn được nữa.

Hắn bắt lấy Lâm Thiên Hoan mông, bẻ xinh đẹp nữ nhân chân, lại dùng đầu lưỡi cắm trong chốc lát kia ướt át nộn bức, theo sau liền rút ra đầu lưỡi thay dương vật, đối với kia mạn diệu nơi tiến quân thần tốc.

Giường chăn làm cho kẽo kẹt loạn hoảng, Lâm Thiên Hoan bị thao dục tiên dục tử, Úc Hàn cũng sa vào tại đây phân ôn nhu hương, tới nhất bổng cao trào.

Lão bà ngươi thật tốt thao (caoh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ