07: Đem nàng đựng đầy tinh dịch tiểu huyệt bẻ ra cho nàng lão công xem

1.1K 3 0
                                    

Lâm Thiên Hoan nắm giữ có thể làm Úc Hàn điên cuồng mật mã, thế cho nên người nam nhân này muốn hai lần đều không đủ, lại thực mau thao đệ tam hồi.

Lúc này đây bọn họ dùng sau nhập tư thế.

Lâm Thiên Hoan mảnh khảnh eo bị bãi thành hình cung, Úc Hàn bắt lấy nàng mông, muốn mệnh dường như hướng chỗ sâu trong đỉnh, liền tính hắn cố kỵ Lâm Thiên Hoan vẫn là lần đầu tiên, không có trực tiếp thao đến tử cung, nhưng kia trĩ mềm cung khẩu vẫn cứ bị nam nhân lặp lại chống đối.

“Không được… A Hàn ~ a… Muốn chịu không nổi…”

Lúc ban đầu Lâm Thiên Hoan còn ở xin tha, kiều mị rên rỉ hỗn tạp tiếng khóc truyền vào màng tai, bất quá là vì nam nhân thọc vào rút ra vận động tăng thêm thú vị.

Lại mặt sau Lâm Thiên Hoan đã bị làm kêu không được.

Liên miên không dứt cao trào đem nàng một lần lại một lần mà đưa lên điểm cao, nàng sảng đến thất thanh, mồ hôi thơm đầy người, rốt cuộc vẫn là ở mỏi mệt bất kham hôn mê qua đi.

Nàng bị nam nhân cấp làm hôn mê.

Kia người khởi xướng cảm thấy mỹ mãn mà ở nàng kiều huyệt bắn ra tinh dịch, chờ dương vật mềm rớt cũng không muốn đem này rút ra, như cũ cắm nàng tiểu bức.

“Thiên Thiên…”

Úc Hàn tiếng nói thực ách, mang theo xong việc độc hữu trầm thấp âm điệu, mút Lâm Thiên Hoan trắng nõn nhĩ sau, hỏi nàng nói: “Ta có thể cắm ở ngươi bên trong qua đêm sao?”

Hắn ở khi dễ Lâm Thiên Hoan.

Biết rõ Lâm Thiên Hoan bị nàng thao ngất xỉu đi, trả lời không được, còn đối nàng nói ác liệt đến cực điểm nói.

Trong lòng ngực ôn hương nhuyễn ngọc là như vậy lệnh người mê muội, chẳng sợ ngủ rồi cũng như cũ tư sắc động lòng người, Úc Hàn vuốt ve kia cụ thân thể mềm mại, ở nàng dưới thân rơi xuống tảng lớn dấu hôn, đúng là sa vào thời điểm, cửa vang lên tiếng đập cửa.

Úc Hàn ánh mắt lạnh lùng.

Hắn rút ra dương cụ, đóng cameras, khoác kiện áo ngủ ra cửa, hỏi đã xảy ra chuyện gì.

Thủ hạ nói Lộ Nhân ngoài miệng băng dính rớt, hiện giờ đang ở chửi ầm lên, Úc Hàn nhíu mày vừa nghe, quả nhiên nghe được mơ hồ truyền đến mắng thanh.

“Úc Hàn, có bản lĩnh ngươi liền thả ta…”

“…Lục người lão bà, ngươi đoạn tử tuyệt tôn… Không chết tử tế được…”

Úc Hàn nghe được những cái đó nội dung sau, không chỗ nào cố kỵ mà nhướng mày, còn tâm tình sung sướng mà phân phó cấp dưới qua đi đem hắn miệng lấp kín.

Nhưng lâm vào nhà trước kia, hắn đột nhiên đổi ý, hắn xoay người gọi lại muốn đi làm việc người, nói: “Chờ một chút.”

Mười phút sau, có người đem một lần nữa tiêm vào dược tề Lộ Nhân trói gô bó lại đây, ném đến Úc Hàn trước mặt, lại lui đi ra ngoài.

Úc Hàn ôm ngủ thơm ngọt nữ nhân, làm nàng ngồi ở chính mình trong lòng ngực, cường thế mà tách ra nàng chân.

“Ân ~” Lâm Thiên Hoan phát ra một tiếng như có như không ưm ư, tú khí mày cũng hơi chút ninh khởi, Úc Hàn liền xoa nàng đĩnh kiều vú bự, nhẹ giọng chậm ngữ mà hống: “Đừng sợ, là lão công, lão công muốn ôm ôm ngươi.”

Lâm Thiên Hoan quá mệt mỏi, nàng đôi mắt nhìn không thấy, thế giới đối nàng tới nói là một mảnh đen nhánh, liền tính choáng váng tỉnh vài lần, nàng cũng không biết chính mình mép giường nằm một cái không có hành động năng lực người.

Nghe được Úc Hàn trấn an, nàng liền đầu lệch về một bên, tiếp tục đã ngủ, mà nàng chân chính trượng phu, liền tính bị tiêm vào dược tề vô pháp nhúc nhích, cũng ở dùng đỏ bừng mắt biểu đạt kêu gào.

“Đây là sinh khí?” Úc Hàn nhìn Lộ Nhân bộ dáng, không nhịn cười lên tiếng.

Hắn bẻ ra Lâm Thiên Hoan ướt dầm dề tiểu bức, dùng ngón tay ở phía trên làm càn mà xoa bóp dâm loạn còn chưa đủ, còn muốn thọc vào kia huyệt, dẫn ra bên trong bạch trọc tinh dịch, cấp Lộ Nhân xem.

“Thấy được sao? Đây đều là ta bắn vào đi hạt giống.” Úc Hàn đối lên đường nhân phảng phất muốn giết người giống nhau ánh mắt, tiếng cười càng vì trầm thấp sung sướng.

Hắn đem Lâm Thiên Hoan đặt ở trên giường, cái hảo chăn mỏng, tới gần Lộ Nhân, đối hắn nói: “Lộ tổng, lão bà ngươi thao lên thật sảng.”

Nói xong lời này, hắn còn cố ý kéo xuống Lộ Nhân ngoài miệng băng dính, giả vờ hảo tâm hỏi: “Ngươi tựa hồ muốn nói cái gì đó?”

Lộ Nhân hữu khí vô lực mà nói: “Đem nàng trả lại cho ta, ta mới là… Nàng trượng phu…”

“Còn cho ngươi sao?” Úc Hàn nắm lấy Lâm Thiên Hoan nhỏ dài tay ngọc, ở phía trên rơi xuống một cái mềm nhẹ hôn, ngược lại liền thu liễm ý cười, thanh âm lạnh băng: “Đáng tiếc, nữ nhân này ta còn không có thao đủ.”

Lão bà ngươi thật tốt thao (caoh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ