Này thật sự thật quá đáng.
Lâm Thiên Hoan tiểu huyệt quá kiều nộn, lại trời sinh lang thang, bị nam nhân tùy ý đùa bỡn là có thể ra thủy, huống chi Úc Hàn dùng thủ đoạn, đối diện nơi đó biến đổi pháp dâm loạn.
“Hảo ướt,” Úc Hàn thưởng thức quá mềm bức ngón tay đưa đến Lâm Thiên Hoan trên môi, ở kia phía trên thật mạnh nghiền quá, thanh âm thô ách: “Đây đều là Thiên Thiên chảy ra sao?”
Lâm Thiên Hoan thẹn thùng không được, theo bản năng cắn môi, muốn đem chân cũng khởi, Úc Hàn lại ngăn trở nàng động tác, làm nàng duy trì cảm thấy thẹn tư thế, đối nàng nói: “Có thể cho ta nếm thử sao?”
Lâm Thiên Hoan bừng tỉnh một chút, không đợi phản ứng lại đây nam nhân nói là có ý tứ gì, đã bị phóng tới trên giường, hai chân bãi thành M hình.
Úc Hàn chính ánh mắt sáng quắc mà nhìn nàng, chẳng sợ căn bản nhìn không tới cái gì, Lâm Thiên Hoan cũng có thể cảm giác được có cổ lửa nóng tầm mắt dừng ở chính mình trên người.
Nàng có điểm sợ, mềm mại thân mình lại vặn càng thêm nhộn nhạo: “Không cần, A Hàn…”
Không cần lại khi dễ nàng.
Còn không đợi Lâm Thiên Hoan đem nói ra tới, kia ấm áp môi liền dừng ở nàng bức phùng thượng.
“A ~”
Úc Hàn ở liếm nàng.
Lâm Thiên Hoan cảm giác ra tới.
Chính là… Hắn như thế nào có thể liếm nơi đó đâu?
Vô số khoái cảm ùn ùn kéo đến, hảo kỳ quái, rồi lại thoải mái không thể tưởng tượng, chẳng sợ đỉnh thật lớn cảm thấy thẹn, Lâm Thiên Hoan cũng vô pháp trốn tránh từ huyệt thượng truyền đến dục tiên dục tử.
“Ân ~ a… A ~”
Tân phòng hoạt sắc sinh hương, mà liền ở cách đó không xa cách vách phòng, Lộ Nhân lại thừa nhận lớn lao thống khổ.
Kia bị Úc Hàn làm càn đùa bỡn chính là hắn tân hôn thê tử, hắn tốn số tiền lớn, lại cùng Lâm Thiên Hoan cha mẹ không ngừng chu toàn, mới đem cái này xinh đẹp mỹ nữ cưới về nhà, như vậy trắng nõn mê người thân mình, như vậy thanh thuần tuyệt diễm tiểu xử nữ, hắn thậm chí còn không có tới kịp đùa bỡn, thế nhưng đã bị người khác cấp nhanh chân đến trước!
Lộ Nhân sao có thể không khí?
Trên màn hình lớn, Úc Hàn chính diện liếm khai Lâm Thiên Hoan tiểu bức, liếm mút âm đế, liếm láp cánh hoa, hết sức ôn nhu mà vì Lâm Thiên Hoan làm khẩu giao, chờ Lâm Thiên Hoan nếm đến vui sướng, suyễn thanh càng thêm nhộn nhạo, Úc Hàn mới tăng thêm lực đạo cùng tốc độ, cho Lâm Thiên Hoan càng sâu trình tự kích thích.
Không hưởng qua tình sự Lâm Thiên Hoan căn bản không chịu nổi như vậy liếm bức, không bao lâu liền triều xuy một lần, Úc Hàn đem kia mật thủy toàn bộ tiếp được, lại nhắm ngay bức khẩu, đem bên trong ái dịch liếm mút mà ra.
Lộ Nhân nhìn này hết thảy, đã phẫn nộ tới rồi cực điểm.
Hắn có rất nghiêm trọng xử nữ tình kết, tuy rằng lên giường thời điểm không có gì kiêng dè, thậm chí càng thích có kinh nghiệm chịu phối hợp hoa sống còn nhiều pháo hữu, rốt cuộc xử nữ bức khẩn sợ đau yêu cầu khai phá, rất nhiều thời điểm hắn đều không có cái kia kiên nhẫn, chính là đối với chính mình một nửa kia, hắn lại trước sau yêu cầu đối phương đến là cái xử nữ.
Đã từng có mặc cho bạn gái liền tại đây sự kiện thượng lừa gạt hắn, rõ ràng không phải chỗ, còn trang chỗ, phát hiện tình hình thực tế sau hắn thống khổ thật lâu, chẳng sợ cuối cùng cái kia nữ sinh tự sát, cũng vô pháp bình ổn hắn trong lòng phẫn nộ.
Mà trước mắt hết thảy nhường đường nhân càng thêm phẫn nộ, so với kia thứ càng nghiêm trọng gấp trăm lần ngàn lần không ngừng.
Hắn là thiệt tình thích Lâm Thiên Hoan.
Khi còn nhỏ chỉ cảm thấy Lâm Thiên Hoan là cái đáng yêu muội muội, cũng không nhiều để ở trong lòng, mặt sau hắn bị nhận về hào môn, càng sẽ không để ý cái này so với chính mình tiểu vài tuổi tiểu cô nương, nhưng là Lộ Nhân như thế nào cũng không nghĩ tới, sau khi lớn lên Lâm Thiên Hoan thế nhưng sẽ như vậy xinh đẹp, mỹ đến hắn nhất kiến chung tình, thấy về sau liền tâm tâm niệm niệm rốt cuộc quên không được.
Lộ Nhân trước tiên liền tra được Lâm Thiên Hoan tin tức, ngay sau đó liền tới cửa bái phỏng, ai biết Lâm Thiên Hoan cha mẹ thật sự quá có thể tính kế, nói cái gì cũng không chịu làm hắn thấy Lâm Thiên Hoan, chỉ cách pha lê làm hắn nhìn lén, hoặc là xa xa mà làm hắn nhìn thượng vài lần.
Nhưng càng là như vậy, Lộ Nhân đối Lâm Thiên Hoan càng là thèm muốn mệnh.
Lâm Thiên Hoan mẫu thân cho hắn phát quá không ít Lâm Thiên Hoan ảnh chụp, bên trong không thiếu có các loại lỏa chiếu, bộ ngực đặc tả cùng với tiểu huyệt đặc tả, kia thật sự xinh đẹp muốn mệnh, chỉ là xem ảnh chụp Lộ Nhân liền ngạnh dương vật phát đau.
Còn có một lần, Lâm Thiên Hoan ở nàng mẫu thân an bài an bài đi xuống một gian có cửa kính sát đất cửa sổ phòng tắm tắm rửa, kia phòng tắm môn bị khóa lại, Lộ Nhân vô pháp đi vào, nhưng bên trong mành lại bị triệt bỏ, tắm gội Lâm Thiên Hoan liền như vậy bại lộ ở Lộ Nhân trong tầm mắt, thiên chân lại kiều diễm, ra thủy hình ảnh quả thực mê người đến Lộ Nhân đương trường loát quản.
Lâm Thiên Hoan đôi mắt nhìn không thấy, lúc ấy hoàn toàn không biết gì cả, hoàn toàn không biết bên ngoài đã xảy ra cái gì, nhưng như vậy lại nhường đường nhân cảm thấy càng kích thích.
Mỹ lệ yếu ớt lại dịu ngoan thanh thuần tiểu xử nữ, thật sự quá có thể kích khởi hắn tính dục cùng ý muốn bảo hộ.
Khi đó Lộ Nhân liền tưởng, hắn nhất định phải được đến Lâm Thiên Hoan.
Hắn muốn đem Lâm Thiên Hoan cưới về nhà yêu thương, thao làm, hắn phải dùng chính mình dương vật hung hăng làm khai kia mơ ước đã lâu xử nữ huyệt, lại nội bắn vào đi, đem tinh dịch đều rót đến kia bức.
Lộ Nhân ngày đêm tơ tưởng, rốt cuộc chờ tới rồi ngày này, không thành nghĩ tới cái này đêm tân hôn, kia khối hắn thèm đến chảy nước miếng xử nữ nơi lại bị một nam nhân khác dâm loạn.
Lộ Nhân liền trơ mắt nhìn Úc Hàn hút xong Lâm Thiên Hoan bức thủy, đem thô thạc dương vật để ở kia ướt mềm huyệt khẩu, hắn liền bộ đều không mang, liền trực tiếp dùng quy đầu cọ Lâm Thiên Hoan cánh hoa, cọ Lâm Thiên Hoan bức mắt hạp trương, đối với hắn mào gà không ngừng liếm mút, sau đó hỏi: “Thiên Thiên, ta có thể cắm vào đi sao?”
Không thể!
Mau dừng lại tới!
Lộ Nhân nhìn màn hình cảnh tượng, quả thực muốn điên rồi.
Đó là hắn lão bà, hắn còn không có thao quá, như thế nào có thể bị người khác phá vỡ thân mình?
Lộ Nhân kịch liệt giãy giụa, trong ánh mắt tơ máu trải rộng, mang ghế dựa đều phiên ngã xuống, nhưng hết thảy đều đã không kịp ngăn cản, Úc Hàn vẫn là nắm kia căn thô dài dương vật chậm rãi hoàn toàn đi vào Lâm Thiên Hoan phấn nộn tiểu huyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão bà ngươi thật tốt thao (caoh)
RomanceNàng ở đêm tân hôn, bị kia ác liệt nam nhân làm trò chính mình trượng phu mặt thao đến cao trào thay nhau nổi lên... Xong việc, nam nhân bẻ nàng tiểu bức, cho nàng trượng phu xem nàng chảy bạch tinh tao lãng dâm huyệt, nói: "Lão bà ngươi thao lên th...