Lâm Thiên Hoan quá ngoan.
Úc Hàn muốn nàng há mồm hàm côn thịt, nàng liền thật sự đem kia viên thạc quy đầu nỗ lực hàm đi vào, chẳng sợ như vậy phi thường cố hết sức, còn thực không thoải mái.
“Ngô…”
Úc Hàn chế trụ Lâm Thiên Hoan cái ót, sảng thẳng hút khí, thanh âm cũng ám ách: “Ăn ngon sao?”
“Ân, ngô ~” Lâm Thiên Hoan liếm đỉnh trong suốt chất lỏng, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, người cũng thực cảm thấy thẹn: “Có điểm kỳ quái…”
Úc Hàn hỏi nàng: “Không thích sao?”
Lâm Thiên Hoan nhỏ giọng đáp lại: “Cũng không phải.”
“Đó chính là thích.” Úc Hàn bắt Lâm Thiên Hoan cằm, đem nàng hồng diễm diễm miệng nhỏ tách ra, đem cứng rắn dương vật mạnh mẽ cắm đi vào, ở nàng ướt át thượng ngạc còn có hai má qua lại đỉnh lộng.
Kia động tác hạ lưu đến cực điểm, Úc Hàn sảng nổ mạnh, Lâm Thiên Hoan không chịu nổi hai mắt đẫm lệ mơ hồ, cố tình Úc Hàn còn muốn vô sỉ nói: “Thiên Thiên như thế nào có thể như vậy tao lãng, Thiên Thiên là tham ăn tiểu kỹ nữ sao? Ân? Có phải hay không thích ăn nam nhân dương vật tiểu lãng hóa?”
Lâm Thiên Hoan bị đỉnh gương mặt đỏ bừng, nước mắt cũng thẳng rớt, nàng tưởng phản bác, nhưng trong miệng cắm căn đại ngoạn ý, nàng căn bản vô pháp mở miệng, có thể làm chỉ có ngô ngô mà kêu, Úc Hàn từ phía trên nhìn nàng kia thanh diễm đến cực điểm khuôn mặt, tình dục bị chồng chất đến đỉnh, thủ sẵn Lâm Thiên Hoan cái ót bàn tay to càng thêm dùng sức, động tác cũng càng thêm hung mãnh.
Hắn thậm chí đều đã quên Lâm Thiên Hoan chân chính lão công còn ở một bên vây xem.
Nguyên bản kêu Lộ Nhân lại đây, nhiều ít có nhục nhã hắn ý tứ, nhưng tới rồi hiện tại, Úc Hàn bị kia non mềm cái miệng nhỏ cô, đã sớm đã đã quên ước nguyện ban đầu.
Hắn chỉ nghĩ cắm bạo Lâm Thiên Hoan miệng nhỏ, chỉ nghĩ ở Lâm Thiên Hoan nộn hầu bắn tinh.
Nhưng Lâm Thiên Hoan rốt cuộc vẫn là lần đầu tiên vì nam nhân khẩu, nàng không có kinh nghiệm, nam nhân lại thao hung, nàng căn bản làm không được giống Úc Hàn nói như vậy thu hảo hàm răng, bị đỉnh đến yết hầu chỗ thời điểm hàm răng vẫn là quát tới rồi nam nhân cán.
“Tê…”
Úc Hàn đau hút không khí, Lâm Thiên Hoan cũng khụ nửa ngày, vô lực mà ghé vào Úc Hàn trên đùi.
Bị bắt vây xem ai xuân cung đồ Lộ Nhân nguyên bản vạn niệm câu hôi, thẳng đến giờ khắc này trong mắt mới có một chút ánh sáng.
Hắn chờ mong mà nhìn Lâm Thiên Hoan, như là đang nói, làm xinh đẹp, đem hắn kia căn ngoạn ý cắn rớt, làm này cho ta trên đầu đội nón xanh cẩu tạp chủng đoạn tử tuyệt tôn!
Nhưng Lộ Nhân hưng phấn cũng chỉ duy trì thời gian rất ngắn.
Bởi vì Úc Hàn kia căn ngoạn ý rõ ràng còn hảo hảo, liền tính mềm rớt trong chốc lát cũng thực mau lại ngạnh lên, mà Lâm Thiên Hoan bởi vì vừa rồi động tác còn thực áy náy, nàng non mềm tay nhỏ xoa nam nhân côn thịt, nhuyễn thanh xin lỗi: “Thực xin lỗi, ta có phải hay không cho ngươi cắn đau?”
Úc Hàn liếc hướng bên cạnh Lộ Nhân liếc mắt một cái, ngay sau đó xoa xoa Lâm Thiên Hoan đầu, cười càng ôn nhu, hắn nói: “Không quan hệ, Thiên Thiên lại giúp ta liếm liếm liền không đau.”
Lúc này đây Lâm Thiên Hoan không lại do dự, nàng không nói hai lời, liền như vậy liếm đi lên.
Phấn nộn nộn đầu lưỡi đối với kia thô dài đỏ đậm một cây nhẹ hợp lại chậm chọn, tinh tế mà lấy lòng, chỉ là thị giác đánh sâu vào khiến cho người nhiệt huyết sôi trào, Úc Hàn dương vật càng ngạnh, không bao lâu liền lại nhịn không được ở kia miệng nhỏ va chạm lên.
Ngày đó Úc Hàn ở Lâm Thiên Hoan trong miệng bắn hai lần.
Hắn giáo hội nàng như thế nào cấp nam nhân khẩu, lại làm nàng nếm thử thâm hầu.
Cuối cùng một lần thời điểm, Lộ Nhân liền nằm ở khoảng cách bọn họ rất gần địa phương, hắn trơ mắt mà nhìn Lâm Thiên Hoan đem Úc Hàn bắn ra tới tinh dịch toàn bộ nuốt rớt, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ thượng che kín tình dục dấu vết, bộ dáng là như vậy mê hoặc nhân tâm.
Mà rõ ràng hiện tại Úc Hàn hưởng thụ đến hết thảy, đều hẳn là thuộc về hắn, tại sao lại như vậy?
Nhà hắn còn không có phát hiện hắn thất liên sao?
Vì cái gì còn không có người tới cứu hắn?
Lộ Nhân mãn nhãn tuyệt vọng, sợ hãi sợ hãi cùng thống khổ đã là trải rộng toàn thân tâm.
Nhưng Lâm Thiên Hoan nhìn không thấy này hết thảy.
Nàng còn ở cùng Úc Hàn tận tình thanh sắc.
Giờ này khắc này, Úc Hàn đem nàng mặt trên cái miệng nhỏ thao ửng đỏ phát sưng, còn ngại không đủ dường như sờ lên nàng phía dưới tiểu bức, ác liệt hỏi: “Tiểu tao huyệt không phải không nghĩ bị thao sao? Như thế nào còn ra bên ngoài phun ra nhiều như vậy thủy nhi? Là quá cơ khát sao?”
“Không, không…” Lâm Thiên Hoan kẹp chặt chân, làm vô lực biện giải, Úc Hàn cũng đã kéo ra nàng quần, đem ngón tay ở kia huyệt phùng trêu chọc đùa bỡn.
Hắn đem kia ướt át dính nhớp chất lỏng mạt đến Lâm Thiên Hoan trên môi, hỏi nàng: “Kia đây là cái gì?”
Lâm Thiên Hoan cảm thấy thẹn mà khóc.
Phía dưới xác thật thực ngứa, bị thao khai tiểu huyệt thực tủy biết vị, hiện giờ không chiếm được lấp đầy, đã bắt đầu không biết liêm sỉ mà co rút lại.
Lâm Thiên Hoan tự sa ngã, chủ động đem chân tách ra, mang theo khóc nức nở nói: “Đây là Thiên Thiên chảy ra tao thủy, Thiên Thiên là tiểu tao hóa, lão công, lão công ngươi cắm vào đến đây đi…”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão bà ngươi thật tốt thao (caoh)
RomansNàng ở đêm tân hôn, bị kia ác liệt nam nhân làm trò chính mình trượng phu mặt thao đến cao trào thay nhau nổi lên... Xong việc, nam nhân bẻ nàng tiểu bức, cho nàng trượng phu xem nàng chảy bạch tinh tao lãng dâm huyệt, nói: "Lão bà ngươi thao lên th...