Hành lang thổi tới phong làm Úc Hàn bình tĩnh không ít, hắn hiểu được chính mình vừa rồi xác thật có chút nóng vội.
Chính là nghĩ vừa rồi Lâm Thiên Hoan trên người mềm mại cùng hương khí, hắn lại không có nhiều ít hối ý.
“Thiên Thiên…”
Úc Hàn niệm Lâm Thiên Hoan tên, cười dựa vào ven tường, bắt đầu hồi ức mới vừa khai một lát ôn tồn.
Chờ Lâm Thiên Hoan lại đi ra ngoài đã là mấy cái giờ sau.
Nàng vốn tưởng rằng Úc Hàn đã sớm rời đi, mà khi môn vừa mở ra, thân ảnh đĩnh bạt kia lại thứ xuất hiện ở Lâm Thiên Hoan trước mặt.
“Hải.” Úc Hàn cố ý xử lý quá, hiện giờ nhìn áo mũ chỉnh tề, có loại bất đồng với dĩ vãng khác phong lưu, hắn đối với Lâm Thiên Hoan vẫy vẫy tay, thực tự nhiên hỏi: “Ngươi tính toán đi chỗ nào? Ta lái xe đưa ngươi.”
Lâm Thiên Hoan thật sự là không hiểu được hắn vì cái gì như vậy nhàn, liền hỏi ra tới.
“Truy lão bà là nhân sinh đại sự, khác đều có thể hơi chút sau này dịch, thời gian sao, tễ một tễ tổng hội có.”
Hắn duỗi tay giúp Lâm Thiên Hoan đề qua bao, đi theo nàng đi xuống lầu, không đợi Lâm Thiên Hoan cự tuyệt, liền đem nàng tắc lên xe.
Lâm Thiên Hoan vựng vựng hồ hồ, vừa định khởi cự tuyệt, Úc Hàn cũng đã cho nàng cột kỹ đai an toàn, lại phát động động cơ.
“Hiện tại có thể nói cho ta đi đâu vậy sao?” Úc Hàn hỏi nàng.
Lâm Thiên Hoan trừng mắt không nói lời nào.
“Ta thật sự là không bỏ được làm ngươi lại tễ tàu điện ngầm,” Úc Hàn quay đầu nhìn về phía nàng, mặt mày thực ôn nhu: “Cho ta một cơ hội, hảo sao Thiên Thiên?”
Lái xe thời điểm làm này động tác thật sự quá mức nguy hiểm, Lâm Thiên Hoan chỉ có thể nói cho hắn địa điểm, làm hắn hảo hảo lái xe.
Úc Hàn lúc này mới một lần nữa mắt nhìn phía trước.
Trên đường như nước chảy, nam nhân sườn mặt bị xuyên thấu qua cửa sổ xe vầng sáng nhoáng lên, càng là có vẻ hết sức anh tuấn, Lâm Thiên Hoan không muốn lại xem, tầm mắt từ hắn sườn mặt dời đi, lại liếc tới rồi cặp kia nắm tay lái tay, khớp xương rõ ràng, thực thon dài xinh đẹp, làm người rất có bị này đôi tay nắm lấy dục vọng.
Không thể còn như vậy đi xuống.
Lâm Thiên Hoan càng thêm tâm phiền ý loạn, đơn giản nhắm lại mắt.
Ngày hôm qua thủ sinh bệnh Úc Hàn, nàng cũng không như thế nào nghỉ ngơi tốt, hiện tại dựa vào lưng ghế, khó tránh khỏi buồn ngủ dâng lên.
Nàng liền như vậy ở trong xe ngủ rồi, thẳng đến xe dừng lại đều không có phản ứng.
Úc Hàn nhìn nàng đẹp ngủ nhan, tim đập chợt gia tốc, hắn cúi người lại đây, cúi đầu.
Lâm Thiên Hoan là bị nam nhân cấp thân tỉnh.
Mềm mại xúc cảm dừng ở gương mặt, làm nàng lập tức liền mở mắt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão bà ngươi thật tốt thao (caoh)
RomanceNàng ở đêm tân hôn, bị kia ác liệt nam nhân làm trò chính mình trượng phu mặt thao đến cao trào thay nhau nổi lên... Xong việc, nam nhân bẻ nàng tiểu bức, cho nàng trượng phu xem nàng chảy bạch tinh tao lãng dâm huyệt, nói: "Lão bà ngươi thao lên th...