Úc Hàn căn bản không có khả năng cự tuyệt.
Mà Lâm Thiên Hoan cũng đồng dạng chưa cho hắn cự tuyệt cơ hội.
Nàng đem cặp kia mảnh khảnh tay nhỏ trực tiếp phúc tới rồi Úc Hàn dương vật thượng, buông xuống mặt mày, thong thả mà loát động lên.
Úc Hàn tiếng thở dốc cũng ngay sau đó tại đây phòng bệnh một người vang lên.
Muốn nói kích thích, Lâm Thiên Hoan như vậy khinh khinh nhu nhu thủ dâm, cũng cấp không được nhiều đại kích thích, nhưng Úc Hàn lại là thật sự sảng.
Lần trước làm tình vẫn là Lâm Thiên Hoan say rượu ngày đó, tuy rằng lúc ấy thao cái thấu triệt, sảng cái vui sướng tràn trề, nhưng qua đi liền cái gì đều không có.
Bởi vì thanh tỉnh Lâm Thiên Hoan không muốn cho hắn chạm vào.
Úc Hàn đợi thật lâu, vẫn luôn ngao, mới rốt cuộc chờ tới bây giờ.
Chỉ là ý thức được Lâm Thiên Hoan nguyện ý cho hắn cơ hội, chủ động cùng hắn thân cận việc này, Úc Hàn liền thỏa mãn đến thể xác và tinh thần sung sướng.
“Thiên Thiên,” Úc Hàn ở Lâm Thiên Hoan đỉnh đầu hôn hôn, hỏi nàng: “Ta này có phải hay không đang nằm mơ?”
Lâm Thiên Hoan ngẩng đầu giận hắn liếc mắt một cái, đôi tay cô dương vật lực đạo cũng chợt tăng lớn.
Quy đầu đã chịu đè ép, sảng là sảng, nhưng cũng có vài phần đau, Úc Hàn không khỏi hít hà một hơi, cùng Lâm Thiên Hoan xin khoan dung: “Nhẹ một chút, đem nó lộng hỏng rồi về sau ta như thế nào hầu hạ ngươi?”
Lâm Thiên Hoan trả lời lại một cách mỉa mai: “Ngươi cũng chỉ biết dùng cái này sao?”
Úc Hàn liền cười đáp lại: “Đương nhiên không phải, nhưng là dùng cái này thời điểm ngươi nhất sảng… Tê, a… Hảo sảng, lão bà, ngươi như thế nào như vậy sẽ cho nam nhân loát dương vật?”
“Nhanh lên bắn.” Lâm Thiên Hoan cường điệu kích thích đỉnh, lòng bàn tay ở khe mũ chỗ không ngừng quát lộng, còn giả vờ không kiên nhẫn: “Ta tay đều toan.”
“Ta đây giúp giúp ngươi?” Úc Hàn nói, liền dùng chính mình bàn tay to bao trùm trụ Lâm Thiên Hoan tay nhỏ, mang theo nàng cho chính mình loát động kia lửa nóng dương vật.
Như vậy tư thế mạc danh sắc khí, Lâm Thiên Hoan đỏ mặt, nâng lên mắt, lại trừng mắt nhìn Úc Hàn liếc mắt một cái.
Úc Hàn bị cặp kia thủy nhuận nhuận con ngươi trừng, ngược lại tâm động không thôi, liền cúi người lại đây thân nàng.
Môi lưỡi giao triền thời điểm Lâm Thiên Hoan nhắm lại mắt, bừng tỉnh gian, giống như hết thảy lại về tới từ trước.
Lâm Thiên Hoan tưởng, kỳ thật bọn họ cũng không phải không thể từ đầu bắt đầu.
Triền miên lưu luyến mà hôn hơn nửa ngày sau, Úc Hàn mới bắn tinh, đặc sệt bạch tinh phun Lâm Thiên Hoan đầy tay, Lâm Thiên Hoan hoa vài phút mới cho Úc Hàn rửa sạch hảo, chính mình cũng rửa sạch sẽ tay, nhưng mới vừa một hồi tới, nàng liền phát hiện Úc Hàn lại ngạnh, kia căn dương vật một lần nữa cương cứng, mà Úc Hàn mãn nhãn chờ mong mà nhìn nàng, hỏi nàng: “Có thể lại đến một lần sao? Thiên Thiên.”
Úc Hàn nói: “Lần này ta tưởng ngươi dùng miệng giúp ta.”
Lâm Thiên Hoan cho hắn một cái đại bạch mắt.
Nàng tự nhiên không có khả năng mặc kệ Úc Hàn làm bậy, giúp hắn loát một lần đã là chính mình cũng đủ mềm lòng, mặt sau mấy ngày mặc kệ Úc Hàn lại như thế nào quấn quýt si mê, Lâm Thiên Hoan cũng không cùng hắn làm, liền mãi cho đến xuất viện ngày đó.
Úc Hàn bồi Lâm Thiên Hoan về tới cái kia tiểu cho thuê phòng, hỏi nàng muốn hay không thu thập đồ vật tùy chính mình rời đi.
Rộng mở sáng ngời đại bình tầng, có chứa hoa viên mặt cỏ trang viên biệt thự, tưởng ở nơi nào Lâm Thiên Hoan tùy tiện tuyển, dù sao Úc Hàn bất động sản rất nhiều.
Nhưng Lâm Thiên Hoan lại cự tuyệt.
Nàng đối với Úc Hàn tùy hứng nói: “Ta liền phải ở nơi này, ta chỗ nào đều không nghĩ đi.”
“Nhưng này một phòng một sảnh như thế nào trụ hạ hai người…” Úc Hàn còn tưởng nói cái gì nữa, nhìn đến Lâm Thiên Hoan biểu tình sau lại ngừng, hắn đối với chính mình âu yếm nữ nhân cười cười, đem này ôm chầm, sửa lời nói: “Hành, tưởng ở nơi nào đều có thể, chỉ cần ngươi vui vẻ.”
Nói không chừng đây cũng là Lâm Thiên Hoan một loại khảo nghiệm, Lâm Thiên Hoan chính là muốn nhìn một chút chính mình có nguyện ý hay không bồi nàng chịu khổ, có nguyện ý hay không bồi nàng ở tại này tiểu cho thuê trong phòng mặt.
Úc Hàn xoa Lâm Thiên Hoan mềm mại sợi tóc, đem người ôm chặt, hôn lại thân.
Hắn thiệt tình nói: “Có thể cùng ngươi ở bên nhau, mặc kệ ở đâu ta đều nguyện ý.”
Lâm Thiên Hoan dựa vào hắn ngực thượng, còn có điểm mạnh miệng: “Ta còn chưa nói cùng ngươi hòa hảo đâu.”
Úc Hàn liền đem người nhắc tới tới, khẽ cắn nàng môi, hỏi Lâm Thiên Hoan: “Kia này tính cái gì?”
Buổi tối thời điểm Úc Hàn lại hỏi một lần lời này, lúc này hắn đã đem Lâm Thiên Hoan hống lên giường, dương vật cũng được như ý nguyện mà cắm tới rồi kia mềm mại huyệt đạo, hắn đĩnh động vòng eo, đem Lâm Thiên Hoan thao đến một cái nửa vời tới hạn giá trị, ách thanh hỏi nàng: “Kia này tính cái gì? Không muốn khi ta lão bà lại trả lại cho ta miễn phí thao, ngươi là từ trên trời hạ phàm Bồ Tát sống sao?”
Lâm Thiên Hoan quá muốn.
Nhưng là lúc này đây nàng không có làm chính mình trước sau ở vào bị động trạng thái, nàng xoay người kỵ tới rồi Úc Hàn trên người, tay chống bờ vai của hắn, bắt đầu làm lên xuống động tác, trong mắt hơi nước tràn ngập.
Nàng đối Úc Hàn nói: “Ân ~ ngươi nghe rõ, là ta ở miễn phí dùng ngươi dương vật… A, a ~ hơn nữa… Ngô, dù sao ta cũng sảng tới rồi nha, cũng sẽ không mệt… A a a!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão bà ngươi thật tốt thao (caoh)
RomansNàng ở đêm tân hôn, bị kia ác liệt nam nhân làm trò chính mình trượng phu mặt thao đến cao trào thay nhau nổi lên... Xong việc, nam nhân bẻ nàng tiểu bức, cho nàng trượng phu xem nàng chảy bạch tinh tao lãng dâm huyệt, nói: "Lão bà ngươi thao lên th...