Những lời này đó đều là Úc Hàn ở trên giường dạy cho Lâm Thiên Hoan, nguyên bản Lâm Thiên Hoan cảm thấy cảm thấy thẹn, rất khó mở miệng, nhưng hôm nay bị trêu chọc đến nửa vời, nàng vẫn là nói ra.
Ở bên cạnh nhìn Lộ Nhân hình dung tiều tụy, mặt xám như tro tàn, liền tính hắn không muốn thừa nhận, nhưng sự thật bãi tại nơi đó, hắn lão bà, hắn để ở trong lòng còn không có tới kịp làm thanh thuần nữ thần, hiện tại đã bị nam nhân khác cấp thao khai, biến thành một cái không rời đi dương vật dâm oa đãng phụ.
“A ~ a ~”
Lâm Thiên Hoan kiều mị tiếng thở dốc lại vang lên, mà giờ này khắc này, Úc Hàn đã vô tâm quan sát Lộ Nhân tuyệt vọng vẻ mặt thống khổ.
Ướt át tiểu bức đem hắn dương vật cô thực khẩn, mềm mại mị thịt không ngừng phun ra nuốt vào hắn hành thân, liên tiếp không ngừng khoái cảm làm hắn chỉ nghĩ ở kia huyệt đấu tranh anh dũng.
“Thiên Thiên, Thiên Thiên…” Úc Hàn bắt lấy Lâm Thiên Hoan eo nhỏ hướng trong thâm đỉnh, biên thao biên than thở: “Ngươi này huyệt nhi như thế nào càng thao càng nộn? Còn so ngày hôm qua càng sẽ cắn? Ân?”
“A ~”
Kia lửa nóng côn thịt lớn đem Lâm Thiên Hoan tiểu bức cọ xát lửa nóng thăng ôn, no căng thoải mái cảm giác làm Lâm Thiên Hoan không thầy dạy cũng hiểu mà diêu nổi lên vòng eo, đối với kia căn thọc vào rút ra đồ vật lấy lòng đón ý nói hùa.
Nàng phảng phất là trời sinh dâm phụ, không bị thao thời điểm còn không hiển lộ, một khi hưởng qua tính sự, kia kiều mềm lang thang bản chất liền thiên nhiên mà toát ra tới.
Tỷ như nói hiện tại.
Kia no đủ đại nãi bị nàng diêu cuộn sóng phiên động, phía dưới huyệt thịt bị nàng điều động, một phương diện đối với nam nhân lửa nóng dương cụ tha thiết lấy lòng, một phương diện lại từ kia kịch liệt tính ái hấp thu vui sướng.
“Sảng không sảng?” Úc Hàn đem Lâm Thiên Hoan đong đưa đại nãi bắt lấy, nhéo đỉnh hồng diễm diễm núm vú, cúi người hút đi lên đồng thời nửa người dưới tác loạn biên độ lớn hơn nữa, hắn hồng mắt, mơ hồ không rõ hỏi: “Lão công thao ngươi sảng không sảng?”
“Sảng…” Lâm Thiên Hoan lãng kêu liên tục: “Thật thoải mái… Lão công thao Thiên Thiên thật thoải mái… A ~ a a a a a!”
Lâm Thiên Hoan vẫn là bị thao phun.
Úc Hàn hung ác mà thao lộng nàng một hồi, lại ở nàng huyệt nội bắn ra tới, chính là lại như cũ không thỏa mãn.
Hắn không lại đường ống dẫn nhân, liền như vậy đem hắn ném đến một bên, chỉ lo lừa gạt Lâm Thiên Hoan, nói nơi này quá lạnh, muốn mang nàng về phòng.
Lâm Thiên Hoan triều xuy tứ chi mềm mại, chỉ sờ qua một kiện áo khoác hợp lại ở trên người, liền dựa vào Úc Hàn tùy hắn rời đi.
Nhưng mà Úc Hàn căn bản không mang Lâm Thiên Hoan về phòng.
Hắn khi dễ Lâm Thiên Hoan nhìn không thấy, đem nàng đưa tới biệt thự ngoại mặt cỏ thượng, làm trò sáng quắc mặt trời chói chang mặt kéo xuống Lâm Thiên Hoan trên người chỉ có áo khoác.
Cho rằng đã tới rồi phòng Lâm Thiên Hoan không có cự tuyệt, chỉ là hơi chút thẹn thùng mà cũng chân.
“Lão công…”
“Mới vừa bắn cho ngươi tinh dịch đều kẹp hảo sao?” Úc Hàn vuốt ve nàng độ một tầng ánh mặt trời đầu vai, tiếng nói khàn khàn.
“Ân.” Lâm Thiên Hoan thanh âm rất thấp, người cũng nhắm thẳng trong lòng ngực hắn toản.
“Như vậy, hiện tại, đem tinh dịch bài xuất ra.” Úc Hàn mệnh lệnh nói.
Lâm Thiên Hoan cũng không biết này nam nhân như thế nào có như vậy biến thái tình thú, nhưng vẫn là hơi hơi tách ra chân, co rút lại tiểu huyệt, cắn môi nỗ lực ra bên ngoài bài.
“Lão công…”
“Ân?”
“Ta, ta bài xuất ra… Hiện tại chúng ta có thể lên giường sao?”
Chất nhầy trắng đục liền như vậy theo nữ nhân chân đi xuống chảy, mãnh liệt thị giác đánh sâu vào làm Úc Hàn mềm rớt dương vật lại một lần ngạnh lên.
“Thiên Thiên…”
Kia to rộng áo khoác bị phô ở trên mặt đất, Úc Hàn đem Lâm Thiên Hoan phóng đảo, cưỡng bách nàng bày ra quỳ bò tư thế, tựa như thao tiểu chó cái giống nhau thao vào nàng khẩn huyệt.
“Ân ~ a!” Vuốt thủ hạ mặt cỏ, Lâm Thiên Hoan rốt cuộc phát hiện bị lừa, nàng sợ hãi khóc lên tiếng, huyệt cũng đột nhiên giảo thực khẩn, nghẹn ngào hỏi: “Đây là nơi nào? A ~ a a! Này căn bản không phải phòng ngủ… A Hàn, ngươi… A ha, ân ~ a a a!”
Lâm Thiên Hoan tưởng chất vấn Úc Hàn, nói ngươi như thế nào có thể gạt ta? Nhưng kia căn lừa vật quá lớn quá dài, Úc Hàn lại thao phá lệ hung mãnh, thế cho nên câu nói kế tiếp đều biến thành phá thành mảnh nhỏ rên rỉ.
“Không cần, không cần… Ân ~ a! A a a ~”
Lâm Thiên Hoan dùng cuối cùng sức lực, giãy giụa ra bên ngoài bò, muốn tránh thoát trận này quá mức kích thích tính ái.
Nhưng Úc Hàn lại bắt lấy nàng mắt cá chân, đem nàng cả người lại kéo lại.
“Ngươi muốn chạy đến nơi nào, Thiên Thiên?” Úc Hàn thân nàng xinh đẹp phía sau lưng, bắt được nàng một bên nãi, nói: “Là ta không đem ngươi thao sảng, mới làm ngươi muốn chạy trốn sao? Ân?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão bà ngươi thật tốt thao (caoh)
RomanceNàng ở đêm tân hôn, bị kia ác liệt nam nhân làm trò chính mình trượng phu mặt thao đến cao trào thay nhau nổi lên... Xong việc, nam nhân bẻ nàng tiểu bức, cho nàng trượng phu xem nàng chảy bạch tinh tao lãng dâm huyệt, nói: "Lão bà ngươi thao lên th...